Địa chỉ nào có bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:59:46

  Môi trường ngày càng bị ô nhiễm cùng với sự xuất hiện của các dòng mỹ phẩm không đảm bảo, chất lượng dẫn đến các bệnh lý về da ngày càng tăng cao, nhất là đối với phái nữ. Đặc biệt là những căn bệnh về mụn sẽ khiến người bệnh mặc cảm, tự ti, ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ. Chính vì thế mà việc tìm kiếm bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

  Để người bệnh hiểu rõ vấn đề này thì các chuyên gia của phòng khám Da Liễu Âu Á chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Địa chỉ nào có bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM?

TỔNG HỢP BÁC SĨ TRỊ MỤN GIỎI Ở TPHCM.

  1. Bác sĩ Vũ Minh Nhật – BS Trung tâm Skin Care.

  Bác sĩ Vũ Minh Nhật được biết đến là bác sĩ trị mụn giỏi ở Sài Gòn có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sử dụng laser điều trị mụn, seo,…được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn.

  2. Bác sĩ Hoàng Văn Minh – Trưởng khoa da liễu Bệnh viện đại học Y dược TPHCM.

  Đây là một bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám thì có thể tới vào sáng thứ 4 hàng tuần tại bệnh viện.

Bác sĩ trị mụn giỏi tại TPHCM là những ai?

  3. Bác sĩ Lý Hữu Đức – Đang làm việc tại bệnh viện da liễu TPHCM.

  Bác sĩ Lý Hữu Đức là một bác sĩ trị mụn giỏi TPHCM, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực thăm – khám điều trị các bệnh liên quan tới mụn.

  4. Bác sĩ Trần Ngọc Ánh – Công tác tại bệnh viện da liễu TPHCM.

  Là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị các bệnh về da, được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Thành công của bác sĩ Trần Ngọc Ánh là bác sĩ trị mụn hay nhất ở Sài Gòn giúp người bệnh lấy lại tự tin trên làn da của mình.

    Ngoài những bác sĩ trị mụn hay ở Sài Gòn nêu trên thì người bệnh có thể tìm tới phòng khám Da Liễu Âu Á bởi tại đây cũng quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, kinh nghiệm cao không kém gì bác sĩ tại các phòng khám khác và chiếm được lòng tin của rất nhiều người bệnh.

DA LIỄU ÂU Á NƠI QUY TỤ BÁC SĨ TRỊ MỤN GIỎI Ở TPHCM

  Theo những khảo sát gần đây cho thấy phòng khám Da Liễu Âu Á là một trong những địa chỉ chữa bệnh có bác sĩ trị mụn giỏi nhất hiện nay được rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn.

  Phòng khám Da Liễu Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM (Gần BX Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm 100m). Vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm giúp người bệnh có thể tìm tới khám một cách dễ dàng.

Da Liễu Âu Á nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ trị mụn giỏi tại TPHCM

  Tuy nhiên, đội ngũ bác sĩ trị mụn giỏi tại Da Liễu Âu Á được đánh giá cao bởi những lý do sau:

    Bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

    Các bác sĩ luôn đưa ra liệu trình điều trị mụn hợp lý, an toàn, đem lại kết quả điều trị cao nhất, tùy thuộc vào mức độ và từng loại mụn mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi người.

    Ngoài có tài bác sĩ trị mụn còn là những người có tâm, bác sĩ luôn hòa đồng, thân thiện, vui vẻ, đưa ra những lời khuyên chân thành nhất giúp người bệnh có thể yên tâm chữa trị.

    Chính vì những lý do trên mà các bác sĩ tại phòng khám Da Liễu Âu Á được xem là những bác sĩ trị mụn an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, đã có rất nhiều người bệnh tìm tới đây và đã được bác sĩ chữa khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

  Trên đây là những thông tin hữu ích giúp bạn có thể tìm được bác sĩ trị mụn giỏi ở TPHCM và nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ tới phòng khám Da Liễu Âu Á qua những cách sau:

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
  • bác sĩ da liễu võ thị bạch sương
  • bác sĩ da liễu lý hữu đức
  • bác sĩ da liễu trị chàm giỏi ở tphcm
  • bác sĩ da liễu hoàng văn minh
  • bác sĩ lý hữu đức trị mụn tốt không
  • bác sĩ lê thái vân thanh trị mụn
  • bac si da lieu gioi o tphcm

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin