Bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến ở da đầu trước khi quá muộn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:45:47

  Bệnh vảy nến ở da đầu là căn bệnh ngoài da xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính. Sẽ khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh và chất lượng cuộc sống bị giảm sút nếu không được điều trị kịp thời. Có rất nhiều người vẫn chưa biết về bệnh vảy nến da đầu như thế nào? Nó rất nguy hiểm. Chính vì thế mà bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến trước khi quá muộn.

  Để người bệnh có thể hiểu hơn thì chúng tôi chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Có rất nhiều người vẫn chưa biết về bệnh vảy nến da đầu như thế nào? Nó rất nguy hiểm. Chính vì thế mà bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến trước khi quá muộn.

Bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến ở da đầu trước khi quá muộn

BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU VÀ NHỮNG ĐIỀU MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

  Bệnh vẩy nến ở da đầu là một bệnh da liễu mạn tính xuất hiện chủ yếu ở da đầu. Người bệnh sẽ thấy da đầu bị tróc vẩy, sưng đỏ, dai dẳng hơn vẩy nến ở vùng da trên cơ thể. Bệnh rất dễ tái phát và kéo dài dai dẳng làm người bệnh cảm thấy mất tự tin, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

  NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU

  Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây bệnh vẩy nến da đầu do những thói quen hàng ngày tưởng chừng vô hại như:

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Do rối loạn hệ miễn dịch làm các vi khuẩn, vi rút gây bệnh lại đi gây hại cho chính biểu bì da đầu và làm da đầu dần chết đi tạo thành các vẩy.

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Yếu tố di truyền: nếu trong gia đình có tiền sử người mắc phải bệnh vảy nến trên da đầu thì nguy cơ những đứa con mắc phải là rất cao.

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Quá trình sinh hoạt không vệ sinh da đầu đúng cách hàng ngày khiến da đầu bị nhiễm khuẩn hoặc dùng chất tẩy rửa quá mạnh cũng góp phần làm bệnh trở nên trầm trọng.

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Dùng thuốc không phù hợp với cơ thể sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng đối với với sức khỏe cũng có thể dẫn đến bệnh vẩy nến da đầu. Một số thuốc không nên tự ý dùng như: thuốc chống sốt rét, thuốc trị cao huyết áp loại beta blocker, corticoid,…

Có rất nhiều người vẫn chưa biết về bệnh vảy nến da đầu như thế nào? Nó rất nguy hiểm. Chính vì thế mà bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến trước khi quá muộn.

Nguyên nhân gây bệnh vảy nến da đầu là gì?

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Môi trường sống không được sạch sẽ nguồn nước bị ô nhiễm cũng là nguy cơ khiến cho cơ thể mắc phải bệnh vẩy nến da đầu là rất cao.

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Ánh sáng mặt trời: Ánh nắng mặt trời cũng chứa một số tia không tốt làm giảm sự phát triển của cơ thể. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào khoảng 10 giờ trưa đến 16 giờ chiều. Gây ảnh hưởng rất lớn đối với bề mặt da.

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Chấn thương thượng bì: cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến cho bề mặt da bị hư tổn khi tiếp xúc với tác nhân bên ngoài môi trường mà không được điều trị kịp thời sẽ là nguyên nhân gây bệnh vẩy nến ở đầu.

  Description: https://dakhoaaua.vn/upload/hinhanh/SEO/icon/icon(3).png  Người bệnh luôn căng thẳng, buồn phiền , lo âu, mất ngủ,… cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc phải bệnh vẩy nến ở đầu khiến cho bệnh cũng có thể trở nên nghiêm trọng.

    Với những nguyên nhân gây bệnh vẩy nến ở da đầu nêu trên mà người bệnh đừng quá lo lắng mà có thể đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Xem thêm:

Khám da liễu ở đâu tốt nhất TPHCM?

Tư vấn bệnh da liễu tại Phòng khám Da Liễu Âu Á

 

  TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

  Nhiều người vẫn thường lầm tưởng vẩy nến da đầu là căn bệnh bình thường như thực chất đó chính là căn bệnh cực kì nguy hiểm.

  Biểu hiện bệnh vẩy nến da đầu được nêu rõ dưới đây:

    Có thể lan rộng khắp da đầu và vẩy da có thể bao phủ toàn bộ da đầu. Tóc ở vùng tổn thương vẩy nến vẫn mọc bình thường, xuyên qua các lớp vẩy da kể cả những trường hợp bệnh nặng.

    Biểu hiện bệnh vẩy nến da đầu hơi gồ cao, nền cứng cộm, dễ nhận thấy dọc theo mép tóc, trên trán hoặc sau tai. Vẩy màu trắng đục bóng như màu nến trắng, xếp thành nhiều lớp, dễ bong, khi rơi ra thành từng mảng giống như gàu. Vẩy nến da đầu tái tạo rất nhanh, bong lớp này thì lớp khác lại đùn lên, số lượng nhiều.

    Những mảng đỏ giới hạn rõ với da lành, trên phủ nhiều vẩy da màu trắng ngà dễ bong tróc.

    Các lớp dày của vẩy nến da đầu gây ngứa, gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống sinh hoạt của người bệnh.

    Với những triệu chứng bệnh vẩy nến da đầu nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà có thể đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và mang lại hiệu quả cao.

Có rất nhiều người vẫn chưa biết về bệnh vảy nến da đầu như thế nào? Nó rất nguy hiểm. Chính vì thế mà bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến trước khi quá muộn.

Hình ảnh vảy nến da đầu 

  BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh vẩy nến da đầu có lây không? thì các bác sĩ chuyên khoa da liễu cho biết bệnh vẩy nến da đầu không phải là căn bệnh truyền nhiễm mà có thể lây lan. Mà bệnh có thể lây lan khắp da đầu mà người bệnh không thể nào lường trước được.

  Mà bệnh vảy nến da đầu xuất hiện do sự rối loạn của hệ miễn dịch thay vì tấn công các yếu tố lạ xâm nhập vào cơ thể như: vi khuẩn, vi rút... tác động vào lớp biểu bì da và khiến các tế bào này nhanh chóng chết đi.

  Ngoài những yếu tố đó ra thì bệnh vẩy nến da đầu còn do yếu tố khác như bị stress, nhiễm khuẩn, dùng thuốc không đúng cách, môi trường ô nhiễm, chấn thương vùng thượng bì...

    Để người bệnh có thể hiểu rõ hơn về bệnh vẩy nến da đầu thì có thể đến ngay các cơ chuyên khoa như Da Liễu Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và có cách điều trị bệnh vẩy nến da đầu hiệu quả và nhanh chóng.

  MỐI NGUY HẠI MÀ BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU GÂY RA

  Bệnh vẩy nến da đầu tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng sẽ để lại rất nhiều hậu quả khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Sẽ khiến người bệnh mặc cảm, mất tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút.

    Gây mất thẩm mỹ nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

    Gãi nhiều sẽ làm vùng da đầu bị trầy xước, tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài tích tụ và gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng.

    Bệnh nếu không được điều trị kịp thời sẽ kéo dài dai dẳng và có thể mang theo đến suốt đời.

    Vì thế, người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ chuyên khoa để được các bác hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH VẢY NẾN DA ĐẦU

  Việc điều trị bệnh vẩy nến da đầu thì người bệnh có thể áp dụng đến phương pháp tự nhiên, thuốc Tây Y,…nhưng sử dụng sao cho hiệu quả có thể tham khảo những cách dưới đây:

    Phương pháp tự nhiên:

  Sử dụng những phương pháp tự nhiên để trị bệnh vẩy nến da đầu sẽ mang lại hiệu quả cao, lành tính, không gây tác dụng phụ hay kích ứng da và có thể làm giảm hiệu quả được các lớp vảy bong tróc.

  Nguyên liệu: Dầu oliu, dầu dừa, vitamin E,…

  Cách làm: Lấy một trong những nguyên liệu đó thoa đều lên vùng da bị vẩy nến, massage nhẹ và đều cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch qua với nước.

  Phương pháp này chỉ mang lại kết quả tạm thời, dùng rất lâu mới có hiệu quả và chỉ áp dụng được trong trường hợp bệnh nhẹ.

Có rất nhiều người vẫn chưa biết về bệnh vảy nến da đầu như thế nào? Nó rất nguy hiểm. Chính vì thế mà bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến trước khi quá muộn.

Điều trị bệnh vảy nến da đầu bằng dầu oliu

    Thuốc trị bệnh vẩy nến da đầu:

  Thuốc điều trị bệnh vẩy nến da đầu được các bác sĩ chỉ định sử dụng kem dược liệu thiên nhiên Explaq, với ưu điểm tác động trực tiếp đến vùng da tổn thương, chống viêm, kháng khuẩn tại vị trí bong vẩy, bảo vệ da tránh một số yếu tố có hại từ môi trường như: tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,…

  Nhưng không phải ai thực hiện kem dược liệu thiên nhiên Explaq cũng có thể đem lại hiệu cao. Tùy thuộc vào mức độ gây bệnh khác nhau mà bác sĩ kê toa sử dụng phù hợp.

  Người bệnh không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà vì sẽ để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

    Để có thể mang lại hiệu quả cao thì người bệnh có thể đến ngay các cơ chuyên khoa Da Liễu, các bác sĩ sẽ có hướng điều trị tốt hơn, ngăn ngừa mầm mống gây bệnh.

DA LIỄU ÂU Á- ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Hiện nay, Da Liễu Âu Á chính là địa chỉ mà được rất nhiều người bệnh bị vẩy nến da đầu tin tưởng và lựa chọn bởi:

    Da Liễu Âu Á được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại hiệu quả rất cao. Đã chữa khỏi thành công cho rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đi đầu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến da đầu .

    Cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra cách trị bệnh vẩy nến da đầu hiệu quả.

Có rất nhiều người vẫn chưa biết về bệnh vảy nến da đầu như thế nào? Nó rất nguy hiểm. Chính vì thế mà bạn cần phải biết về bệnh vẩy nến trước khi quá muộn.

Da Liễu Âu Á - địa chỉ chữa bệnh vẩy nến da đầu uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Môi trường phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm hơn sau điều trị.

    Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch chữa bệnh vẩy nến ở da đầu thông qua hotline (028) 38 777 515 để lấy mã số khám.

    Chi phí trị bệnh vẩy nến da đầu hợp lý, được công khai minh bạch và rõ ràng.

    Mọi hồ sơ thông tin cá nhân đều được phải bảo mật nghiêm ngặt trong máy tính và không bị tiết lộ ra ngoài.

    Để người bệnh có thể điều trị bệnh vẩy nến da đầu hiệu quả thì có thể đến ngay Da Liễu Âu Á để được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao.

  LƯU Ý SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU AN TOÀN, HIỆU QUẢ

  Để người bệnh có thể ngăn ngừa nguy cơ phát triển bệnh vẩy nến da đầu thì cần có thói quen chăm sóc da hợp lý như:

    Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên.

    Uống nhiều nước ít nhất 2 lít mỗi ngày.

    Không nên gãi hay làm trầy xước vùng da bị tổn thương.

    Nên dùng thuốc theo những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

    Tránh tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn bệnh vẩy nến da đầu sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu hơn về bệnh vẩy nến da đầu và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

  425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

  contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • thuốc trị nấm da đầu
  • cách trị nấm da đầu dân gian
  • dầu gội trị nấm da đầu
  • biểu hiện của bệnh nấm da đầu
  • cách trị nấm da đầu tận gốc
  • trị nấm da đầu bằng nước muối
  • triệu chứng nấm da đầu
  • hình ảnh nấm da đầu
  • trị bệnh vẩy nến da đầu tại TPHCM
  • trị bệnh vẩy nến da đầu tại Long An
  • trị bệnh vẩy nến da đầu tại Cà Mau
  • trị bệnh vẩy nến da đầu tại Tiền Giang
  • trị bệnh vẩy nến da đầu tại Bình Dương
  • trị bệnh vẩy nến da đầu tại Bình Phước

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin