Mất bao nhiêu tiền để hỗ trợ điều trị bệnh giang mai

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 12:28:31

  

 Chào bác sĩ, trong một lần xét nghiệm tôi tình cờ biết được mình bị mắc giang mai. Ban đầu tôi chỉ nghĩ là bị dị ứng hay bệnh da liễu thôi, nhưng xét nghiệm ra tôi mắc khuẩn giang mai mất rồi. Tôi sợ quá, nghe nói bệnh này rất khó hỗ trợ điều trị, tôi không có nhiều về điều kiện kinh tế, bác sĩ có thể cho tôi biết mức chi phí cần chuẩn bị không, tôi xin cảm ơn. (Hùng, quận 8)

  Chào bạn! Để biết được mức chi phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai cần dựa vào rất nhiều yếu tố như: giai đoạn mắc bệnh, tình trạng bệnh của từng bệnh nhân. Phí hỗ trợ điều trị bao gồm hai điểm sau:

 

 

  1. Phí kiểm tra: Trước khi hỗ trợ điều trị không thể thực hiện một cách mù quáng, cần phải dựa vào loại hình của vi rút gây bệnh như: hoạt tính, trình độ xâm hại, độ mẫn cảm với thuốc, tình hình truyền nhiễm bệnh.v.v.., sau khi kiểm tra, phân tích rõ ràng theo khoa học, sẽ đi vào hỗ trợ điều trị cụ thể. Phòng khám đa khoa Thế giới thu phí kiểm tra, chẩn đoán bệnh đều dựa theo tiêu chuẩn mà nhà nước định ra, và cùng thực hiện theo quy định thu phí khám bệnh của đề ra, nghiêm cấm việc thu phí bừa bãi.

  2. Phí hỗ trợ điều trị cụ thể: Phí hỗ trợ điều trị bệnh giang mai bao gồm hai phần: Một là giá của thuốc hỗ trợ điều trị không đắt lắm, thuốc dùng để hỗ trợ điều trị, củng cố hiệu quả; hai là, kết hợp với liệu pháp đi đầu trên thế giới hiện nay là "liệu pháp kích hoạt sinh học sức miễn dịch”, hiệu quả rõ rệt trên lâm sàng, an toàn và có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh giang mai, làm cho khả năng tái phát giảm nhẹ.

  Do độ nghiêm trọng của các thời kỳ nhiễm bệnh của bệnh giang mai không giống nhau, cho nên phí hỗ trợ điều trị cũng chênh lệch không nhỏ. Vì vậy, các bác sĩ tại Đa khoa Âu Á khuyên bạn khi bệnh giang mai mới ở thời kỳ đầu nên nhanh chóng hỗ trợ điều trị khỏi bệnh, như vậy phí hỗ trợ điều trị sẽ tốn không nhiều.

 

 

  Có không ít bệnh nhân đã bỏ qua cơ hội này, không những làm lãng phí tiền của mà còn làm lỡ mất giai đoạn hỗ trợ điều trị bệnh lý tưởng. Và cứ như thế nếu bệnh tình đã đi vào thời kỳ cuối, thì sẽ làm ảnh hưởng đến mạch máu, hệ thống thần kinh, như vậy phí hỗ trợ điều trị sẽ lên rất cao, ngoài ra còn ảnh hưởng đến tính mạng con người.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin