Bao quy đâu nổi mẩn trắng là biểu hiện của bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:28:19

   Hiện tượng nổi mẩn trắng ở vị trí bao quy đầu khiến những nam giới gặp phải đều hoang mang lo lắng. Bởi hiện tượng này không những gây trở ngại trong quan hệ mà còn làm cho nam giới tự ti trước bạn tình. Vậy bao quy đầu nổi mẩn trắng là biểu hiện của bệnh gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Các bệnh lý có biểu hiện bao quy đầu nổi mẩn trắng

  Hiện tượng bao quy đầu nổi mẩn trắng không chỉ đơn thuần là các bệnh nam giới ngoại khoa mà còn là biểu hiện của một số bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, nếu muốn biết chính xác bệnh lý gì nam giới nên trực tiếp đến phòng khám để kiểm tra.

Biểu hiện bao quy đầu nổi mẩn trắng

  Trường hợp bao quy đầu nổi mẩn trắng có thể nam giới gặp phải những bệnh lý sau:

   Viêm bao quy đầu: Khi bao quy đầu nổi mẩn trắng sẽ kèm theo các triệu chứng ngứa rát ở các mụn thì khả năng bị viêm bao quy đầu là rất cao. Bệnh này phát triển rất nhanh khi bị vi khuẩn tấn công do vệ sinh không sạch sẽ hoặc cũng có thể là do nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu.

   Sùi mào gà: Một trong những dấu hiệu để nhận biết bệnh sùi mào gà ở nam giới là nổi mẩn, mụn ở bao quy đầu. Ban đầu các nốt mẩn này xuất hiện đơn lẻ, có màu trắng, hồng nhạt không đau, không ngứa,… Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

   Mụn rộp sinh dục: Cũng như sùi mào gà, bệnh này thường có các nốt mẩn trắng, mụn hồng nhạt, sưng đỏ xuất hiện ở bao quy đầu, mọc tập trung lại với nhau, khi cọ sát sẽ bị vỡ ra khiến người bệnh cảm thấy đau rát và khó chịu.

  Bạn đang nghi ngờ mình đang mắc chứng bệnh này, hãy  NHẤP NGAY VÀO ĐÂY để các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thế chi tiết cho bạn.

Bao quy đầu nổi mẩn trắng ảnh hưởng như thế nào?

  Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, khi phát hiện bao quy đầu nổi mẩn trắng, người bệnh nên chủ động chữa trị tích cực, đúng phương pháp để phòng ngừa các ảnh hưởng nguy hại sau:

  Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống

  Hiện tượng bao quy đầu nổi mẩn trắng, kèm theo viêm ngứa khiến cho đời sống học tập, công việc bị ảnh hưởng và chuyện chăn gối cũng gặp nhiều trở ngại, vì người bệnh có tâm lý tự ti cũng như bị đau đớn trong hoạt động tình dục, giảm khoái cảm, thậm chí gây rối loạn xuất tinh, dẫn đến liệt dương.

  Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

  Sự xâm nhập và tấn công của vi khuẩn gây nổi mẩn trắng ở bao quy đầu, gây nguy hiểm cho các cơ quan liên quan, dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Do đó, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh cần phải cảnh giác với các triệu chứng bệnh lý này.

  Lây nhiễm cho bạn tình

  Bao quy đầu nổi mẩn trắng do vi khuẩn tấn công còn có thể gây ra viêm nhiễm lây lan cho bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục, khiến nữ giới mắc các bệnh phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể.

Hỗ trợ điều trị bao quy đầu nổi mẩn như thế nào hiệu quả?

  Thông thường, bao quy đầu nổi mẩn trắng, người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp nội khoa (thuốc kháng sinh) có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng sức đề kháng. Tuy nhiên, thuốc kháng sinh trong quá trình điều trị cần được sự chỉ định và giám sát của các bác sĩ chuyên khoa.

   Đối với tình trạng viêm bao quy đầu: 

            - Trường hợp do viêm thông thường: Sẽ được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp vật liệu trị liệu.

            - Trường hợp do dài/hẹp bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Ưu điểm phương pháp này là ít tổn thương, không gây đau đớn, hồi phục nhanh, an toàn, tính thẩm mỹ cao không cần cắt chỉ.

   Đối với người bệnh bị sùi mào gà:

               Các bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật ALA – PDT để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Ưu điểm của kỹ thuật ALA – PDT là an toàn, không đau, không để lại sẹo, tỷ lệ khỏi bệnh cao, hồi phục nhanh.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ chuyên khoa đã và đang sử dụng các thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa hàng đầu thế giới vào quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa và điều trị bao quy đầu nổi mẩn trắng. Các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn cao, Đa Khoa Âu Á còn cơ sở vật chất khang trang đầy đủ tiện nghi nhằm mang sự thoải mái và kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bao quy đầu nổi mẩn trắng hiệu quả, an toàn cao

  Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ điều trị và hơn thế nữa là quy trình thăm khám chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian. Về mặt chi phí điều trị, người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ trước khi thực hiện điều trị và tất cả đều công khai, niêm yết đúng giá, công khai, minh bạch.

  Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thời gian làm việc linh hoạt, đảm bảo đúng người đúng bệnh, hạn chế mọi thiệt hai về kinh tế cũng như thời gian của người bệnh.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin