Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:53:54

      Bệnh dày sừng nang lông là căn bệnh ngoài da gây ra cảm giác khó chịu, vùng da bị tổn thương bởi sự tích tụ các nang lông ở dưới da, làm xoắn lại và mọc ngược vào sâu bên trong. Bệnh sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nghiêm trọng và ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tâm lý, công việc của người bệnh nếu bạn không biết những thông tin trong bài viết dưới đây.

       Xem thêm:  https://dakhoaaua.vn/kinh-nghiem-chua-day-sung-nang-long-1804.html

   

DÀY SỪNG NANG LÔNG LÀ GÌ?

    Bệnh dày sừng nang lông phát triển do vi khuẩn tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, chất Keratin dư thừa khiến sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên các vết sần cứng.

    Bệnh thường phát triển nặng vào mùa đông và giảm các triệu chứng vào mùa hè, nữ giới có nguy cơ mắc bệnh nhiều hơn với nam, gây mất thẩm mỹ khi bạn mặc áo ngắn tay, mặc váy.

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

Dấu hiệu của bệnh dày sừng nang lông

  NGUYÊN NHÂN CỦA BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG

  Bệnh dày sừng nang lông xuất hiện do yếu tố di truyền, rối loạn nội tiết tố, sự tích tụ lâu ngày của chất Keratin gây bít tắc lỗ chân lông và những thói quen sinh hoạt khác như:

    Thường xuyên tiếp xúc với các chất độc hại, xà phòng,....

    Do ăn uống không đủ chất.

    Thường xuyên cạo râu, làm sạch những vùng da có lông không đúng cách.

    Bị stress, căng thẳng, hút thuốc, uống rượu bia nhiều.

    Mặc đồ quá ôm gây cảm giác khó chịu.

  BIỂU HIỆN CỦA BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG.

    Vùng da bị dày sừng nang lông thường có biểu hiện là các nốt sần sùi, có đầu sừng nhỏ, viêm đỏ, có màu trắng hoặc xám.

    Khi cậy vùng đầu sừng sẽ thấy sợi lông bên trong và bệnh thường xuất hiện ở vùng tay, chân, lưng, chân, mặt,…

    Bệnh dày sừng nang lông gây cảm giác ngứa, nếu gãi bệnh sẽ trở nên nghiêm trọng hơn và thậm chí là đỏ tấy, gây đau nhức, viêm nhiễm,…

    Vì thế, khi phát hiện những biểu hiện của bệnh dày sừng nang lông thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm nhất có thể tại các cơ chuyên khoa có uy tín, chất lượng.

  HÌNH ẢNH BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

  BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG CÓ LÂY KHÔNG?

    Bệnh dày sừng nang lông là bệnh ngoài da gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng mà ai trong chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải.

    Bệnh sẽ rất dễ lây lan sang các vùng da lân cận nếu người bệnh không sớm tiến hành điều trị. Tuy nhiên, bệnh dày sừng nang lông không lây qua tiếp xúc, nên bệnh nhân có thể yên tâm sinh hoạt bình thường mà không cần cách ly.

    Đặc biệt, với những gia đình có tiền sử mắc bệnh dày sừng nang lông thì đa số những thế hệ sau sẽ bị di truyền và mắc phải bệnh là điều khó tránh khỏi.

    Bệnh sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe mà kéo dài nhiều năm, đến độ tuổi từ 35 trở lên, bệnh có thể giảm và tự hết.

    Rất dễ để chuẩn đoán cũng như điều trị dày sừng nang lông, tuy nhiên cần có thời gian điều trị lâu dài để có thể ngăn ngừa bệnh tái phát, gây mất thẩm mỹ và làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với người xung quanh.

  BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

    Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không chính là thắc mắc của hầu hết những ai không may mắc phải. Và để bạn đọc có thể giải đáp thắc mắc của mình thì các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á chúng tôi xin khẳng định rằng bệnh có thể chữa khỏi.

    Tuy nhiên, để có thể đạt được hiệu quả chữa trị cao thì bạn nên chú ý những điều sau:

    Khi điều trị bệnh dày sừng nang lông bạn cần biết chính xác nguyên nhân để từ đó có biện pháp phòng và chữa bệnh đạt hiệu quả cao nhất.

    Khi mới phát hiện bệnh bạn cần tìm đến các cơ chuyên khoa để tiến hành thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

    Đồng thời, bạn cần có thói quen sinh hoạt, chăm sóc da hợp lý, khoa học nhằm ngăn ngừa bệnh tái phát và giảm những các vi khuẩn, nấm gây tổn thương da.

    Tình trạng bệnh có thể hết nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và những cách ngăn ngừa vi khuẩn gây hại.

    Bệnh mới phát hiện có thể chữa được nhanh chóng nhưng nếu kéo dài quá lâu sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian, chi phí và công sức điều trị.

       CHỮA DÀY SỪNG NANG LÔNG BẰNG CÁCH TỰ NHIÊN CÓ KHỎI KHÔNG?

  Chữa dày sừng nang lông bằng phương pháp tự nhiên chính là cách mà người bệnh luôn ưu tiên chọn lựa. Và những cách thông dụng hỗ trợ điều trị dày sừng nang lông phổ biến hiện nay là:

    Chữa dày sừng nang lông từ dầu dừa.

  Dầu dừa chữa nhiều Vitamin E rất tốt cho việc cung cấp độ ẩm cần thiết để dưỡng da mềm mại, ngăn ngừa những vết sần sùi, vùng bị viêm nang chân lông, làm liền nhanh các vết sẹo, kích thích tái tạo làn da mới.

  Nguyên liệu:

  + ½ chén dầu dừa.

  + 2 thìa nước chanh.

  Cách làm: Trộn đều dầu dừa và chanh vào với nhau, thoa một lớp mỏng lên vùng da bị dày sừng nang lông, massage nhẹ và đều cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 30 phút rồi rửa qua với nước. Cần thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần.

    Chữa dày sừng nang lông từ cám gạo.

  Thành phần tự nhiên của cám gạo chứa nhiều Vitamin, khoáng chất tự nhiên rất tốt cho việc cung cấp độ âm, ngăn ngừa các vi khuẩn gây hại tới da, thẩu thấu nhanh vào sâu bên trong, làm mềm mại và sáng da.

  Nguyên liệu:

  + 1 chén cám gạo.

  + 1 chén nước lọc.

  Cách làm: Trộn đều 2 hỗn hợp vào với nhau, tạo thành hỗn hợp đặc sệt rồi thoa trực tiếp lên vùng da bị sừng nang lông, thư giản khoảng 10 - 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, chỉ vài lần sử dụng bạn sẽ thấy hiệu quả cao,…

    Những phương pháp trị bệnh dày sừng nang lông mà rất nhiều bệnh nhân chọn lựa nêu trên tuy không quá tốn kém nhưng chỉ có thể làm giảm triệu chứng của bệnh và luôn có nguy cơ bị tái phát. Vì thế, người bệnh cần cân nhắc trước khi chọn lựa cũng như thông qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

Phương pháp chữa dày sừng nang lông 

      BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG VÀ CÁCH CHỮA TRỊ HIỆU QUẢ

  Hiện nay, có rất nhiều cách chữa dày sừng nang lông như nha đam, dầu dừa, cám gạo, phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao,…

  Trong đó, phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao là một trong những cách điều trị hiện đại giúp bạn có thể giảm tình trạng bệnh một cách nhanh chóng, rút ngắn được chi phí và thời gian đến mức thấp nhất.

  Đây là phương pháp kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại là Laser CO2 và IPL.

  Công nghệ Laser Fractional C02: Ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị các vấn đề về lỗng chân lông, sử dụng bức sóng từ 10.600nm. Thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong loại bỏ lớp Keratin ra khỏi da, ngăn ngừa vi khuẩn gây hại, tránh viêm nhiễm, làm vùng da sáng mịn và đều màu hơn.

  Công nghệ IPL: Chiếu trực tiếp vào bên trong tế bào, dọn sạch mọi vi khuẩn tích tụ trên da, se khít lỗ chân lông, hạn chế sự xuất hiện các vi khuẩn gây hại, tái tạo làn da mới, cân bằng sắc tố da, sáng mịn,…

  Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao:

  + Rút ngắn được thời gian điều trị.

  + Hiệu quả an toàn, nhanh chóng.

  + Ít gây đau, không chảy máu.

  + Hạn chế nguy cơ bệnh tái phát.

  + Tiết kiệm được tối đa chi phí cho những khoảng không đáng có.

    Phương pháp trị bệnh dày sừng nang lông bằng công nghệ cao đã được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội trên. Ngoài ra, bạn cần có sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa trong suốt quá trình điều trị cũng như cách chăm sóc da sao cho hiệu quả nhất.

       KHÁM BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG Ở ĐÂU AN TOÀN, UY TÍN?

  Bệnh dày sừng nang lông cần có thời gian điều trị kịp thời để ngăn chặn tình trạng bệnh quay trở lại, thế nhưng địa chỉ y tế nào là an toàn, uy tín đang là vấn đề gây rất nhiều khó khăn cho người bệnh trong cách chọn lựa.

  Và để người bệnh có thể chữa trị bệnh dày sừng nang lông một cách an toàn, hiệu quả thì Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ mà bạn nên tin chọn. Bởi:

    An toàn: Tất cả quá trình điều trị cũng như loại thuốc hỗ trợ chữa dày sừng nang lông đều được tiến hành theo sự hướng dẫn chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

    Hiệu quả cao: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cùng với hệ thống máy móc, trang – thiết bị hiện đại tại Đa Khoa Âu Á sẽ luôn mang lại chất lượng điều trị và phục vụ cao nhất.

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á 

    Chính hãng: Các bác sĩ chuyên khoa dùng thuốc đặc trị bệnh dày sừng nang lông có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

    Chi phí hợp lý: Chi phí khám – chữa bệnh đều được công khai rõ ràng và mọi hạng mục đều được niêm yết rõ ràng.

    Tự vấn nhiệt tình: Chuyên viên tư vấn tại Đa Khoa Âu Á luôn tận tình giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh. Đa Khoa Âu Á hoạt động từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối, các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ.

 

    Chính những ưu điểm trên mà Đa Khoa Âu Á luôn là phòng khám uy tín trong việc chữa bệnh dày sừng nang lông chất lượng, đạt hiệu quả cao và mang lại sự hài lòng nhất cho người bệnh không chỉ trên địa bàn TPHCM mà còn với những tỉnh huyện lân cận.

  CHI PHÍ CHỮA BỆNH DÀY SỪNG NANG LÔNG HẾT BAO NHIÊU?

  Thực tế chi phí chữa bệnh dày sừng nang lông tại Đa Khoa Âu Á không quá cao như mọi người nghĩ, nhưng nó có thể phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

    Mức độ bệnh: Nếu phát hiện bệnh sớm thì quá trình điều trị sẽ diễn ra dễ dàng hơn, tiết kiệm tối đa mức chi phí mà có thể khỏi bệnh dễ dàng.

    Phương pháp điều trị: Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh dày sừng nang lông được thông qua sự kết hợp giữa công nghệ Laser Fractional C02 và công nghệ IPL. Mức chi phí sẽ không quá cao mà còn mang độ hiệu quả, an toàn.

    Cơ sở tiến hành: Mỗi địa chỉ sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau, những địa chỉ uy tín, máy mọc hiện đại, được tiến hành dưới sự giám sát và chỉ định của các bác sĩ chuyên môn cao,… sẽ có mức phí cao hơn những cơ “chui”, kém chất lượng.

    Chi phí khác: Các chi phí khác thường phụ thuộc vào phí dịch vụ, thuốc đi kèm, tái khám,…

    Cần phải tiến hành thăm khám thì các bác sĩ mới có thể kết luận, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh cũng như có phác đồ điều trị thích hợp và đưa ra mức chi phí cụ thể để bệnh nhân có sự chuẩn bị hợp lý.

Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không?

Chữa dày sừng nang lông tại Đa Khoa Âu Á 

  PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC DA SAU KHI ĐIỀU TRỊ DÀY SỪNG NANG LÔNG

  Để có thể lấy lại được làn da khỏe mạnh như mong muốn thì sau khi điều trị bệnh dày sừng nang lông người bệnh cần tuân thủ theo sự hướng dẫn của các bác sĩ thông qua những cách chăm sóc dưới đây:

    Uống thuốc và bôi kem theo sự chỉ định mỗi ngày để tăng cường độ ẩm cho da.

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung Vitamin, khoáng chất tự nhiên để tái tạo làn da.

    Uống nước thường xuyên ít nhất 1.5 lít mỗi ngày.

    Tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn, hóa chất độc hại và yếu tố gây bệnh.

    Có tâm lý thoải mái, tránh bị căng thẳng, bi quan.

    Cần kiên trì điều trị bệnh trong thời gian dài.

    Không nên dùng chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá, ăn đồ cay, nóng,…

    Để có thể rút ngắn tối đa thời gian, chi phí và đạt hiệu quả điều trị cao nhất thì người bệnh nên thực hiện tốt những điều trên. Đồng thời, việc tìm chọn địa chỉ y tế để tiến hành điều trị là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả chữa dày sừng nang lông là cao hay thấp.

  Do đó, Đa Khoa Âu Á hy vọng sẽ là địa chỉ giúp người bệnh thoát khỏi những phiền toái mà bệnh dày sừng nang lông gây ra một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

  Nếu còn thắc mắc về căn bệnh dày sừng nang lông và một số bệnh da liễu khác thì bạn có thể liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á với địa chỉ sau:

  425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

  contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • kinh nghiệm chữa dày sừng nang lông
  • chữa dày sừng nang lông bằng cám gạo
  • chữa dày sừng nang lông bằng dầu dừa
  • triệu chứng bệnh dày sừng nang lông
  • viêm da cơ địa và dày sừng
  • dày sừng nang lông có lây không
  • bệnh sừng hóa lỗ chân lông
  • dày sừng nang lông đông y
  • kinh nghiệm chữa bệnh dày sừng nang lông
  • chữa dày sừng nang lông từ cám gạo
  • chữa dày sừng nang lông từ dầu dừa
  • triệu chứng dày sừng nang lông
  • bệnh viêm da cơ địa và dày sừng
  • bệnh dày sừng hóa lỗ chân lông
  • dày sừng nang lông đông y là gì
  • chữa dày sừng nang lông tại Long An
  • chữa dày sừng nang lông tại TPHCM
  • chữa dày sừng nang lông tại Bình Phước
  • chữa dày sừng nang lông tại Bình Dương
  • chữa dày sừng nang lông tại Kiên Giang
  • chữa dày sừng nang lông tại Cà Mau

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin