Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh với dấu hiệu rõ ràng

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 16:01:53

  Thời gian ủ bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh? Là một câu hỏi mà không ít các bạn đang thắc mắc gửi về cho chúng tôi trong thời gian gần đây. Vậy để giúp người bệnh hiểu hơn về bệnh lậu và giải đáp những vấn đề trên thì hãy cũng các chuyên gia tham khảo bài viết dưới nhé!

NGUYÊN NHÂN, BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU

    Nguyên nhân:

  Bệnh lậu xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, các nguyên nhân chủ yếu đều do việc chủ quan của các bệnh nhân gây ra, các nguyên nhân chính đó là:

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu

  Do việc quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục với các bệnh nhân bị bệnh

  Do việc truyền máu mà máu được truyền có nhiễm các song cầu khuẩn bệnh lậu

  Do tiếp xúc với các bệnh nhân bị bệnh khi cơ thể có những vết xước

  Do dùng chung các đồ dùng cá nhân như quần áo, khăn mặt, cốc chén, bàn chải răng, kim tiêm…

    Biểu hiện:

  Khi mắc bệnh lậu bệnh nhân sẽ có các biểu hiện đặc thù tuy nhiên nam giới sẽ dễ phát hiện hơn nữ giới:

  Các biểu hiện chung của bệnh lậu ở cả nam và nữ: Là hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, nếu bị nặng bệnh nhân sẽ có thể tiểu ra máu, nước tiểu có màu nâu đỏ hoặc hồng và nặng mùi hơn bình thường. Không chỉ có vậy bệnh nhân sẽ cảm thấy đau nhức vùng xương chậu, sống lưng, cơ thể mệt mỏi và có thể sốt nhẹ. Xuất hiện các nốt lở loét hình tròn hoặc bầu dục nông ở bộ phận sinh dục sau đó lan rộng ra các bộ phận khác trên cơ thể như lưng bụng, chân, tay, mặt...

Biểu hiện của bệnh lậu

    Các biểu hiện riêng của bệnh lậu

  Đối với nam giới sẽ xuất hiện các giọt mủ có màu vàng hoặc xanh lơ ở đầu niệu đạo vào sáng sớm khi ngủ dậy dương vật hơi đỏ có thể sưng bao da căng mọng như bóng cá.

  Đối với nữ giới khí hư ra nhiều mùi hôi, rối loạn kinh nguyệt kinh nguyệt có thể có màu khác lạ, vón cục và mùi khó chịu

VẬY BỆNH LẬU BAO LÂU THÌ PHÁT BỆNH VỚI DẤU HIỆU RÕ RÀNG

  Thời gian ủ bệnh của bệnh lậu còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, đồng thời nó cũng bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác như thuốc kháng sinh, chất kích thích... Trung bình, khi bạn có sự tiếp xúc với nguồn bệnh (song cầu khuẩn lậu) thì chỉ 3-5 ngày sau bạn đã bắt đầu thấy những triệu chứng của bệnh lậu.

  Tuy nhiên, không phải bất cứ bệnh nhân mắc bệnh lậu nào cũng có thời gian ủ bệnh từ 3-5 ngày. Có những trường hợp thời gian ủ bệnh kéo dài từ 1-3 tuần. Các chuyên gia cho biết: Thời gian ủ bệnh càng ngắn thì bệnh càng nặng và ngược lại.

Thời gian ủ bệnh của bệnh lậu

  Bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Cụ thể:

    Yếu tố sức khỏe: Nếu như sức khỏe của bạn yếu, sức đề kháng kém, lại dùng nhiều các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... thì thời gian ủ bệnh sẽ ngắn hơn, khả năng phát bệnh sẽ nhanh và ngược lại. Ở nam giới, thời gian ủ bệnh của bệnh lậu thường từ 2 đến 14 ngày.

    Thuốc kháng sinh: Bạn mắc bệnh lậu khi đang dùng thuốc kháng sinh để điều trị một bệnh khác thì thời gian ủ bệnh của bệnh lậu cũng sẽ có sự thay đổi. Có thể thuốc kháng sinh mà bạn đang dùng sẽ ức chế tạm thời sự phát triển của các song cầu khuẩn lậu khiến cho chúng không biểu hiện ra các triệu chứng lâm sàng, làm kéo dài thêm thời gian ủ bệnh.

    Chính vì thế, khi gặp những vấn đề về sức khỏe hay nghi ngờ mình mắc phải căn bệnh lậu thì hãy tìm đến những phòng khám uy tín để kịp thời thăm khám và điều trị.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU TỐT NHẤT TẠI TPHCM

  Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn tự hào là địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người bệnh tin tưởng bởi những lý do sau:

    Áp dụng kĩ thuật tiên tiến : Tại đây có trang thiết bị y tế hiện đại, các kết quả chuẩn đoán sẽ có tính chính xác cao phù hợp với việc chữa trị bệnh lậu, nhằm mang lại kết quả như mong muốn.

   Trình độ bác sĩ : Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm, đảm bảo việc chuẩn đoán là chính xác, nhanh chóng đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng mức độ nặng nhẹ của bệnh, bạn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Thủ tục đơn giản, thuận tiện : Khi đến đây điều trị bạn sẽ không mất nhiều thời gian, thủ tục được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám online, giúp bạn thuận tiện trong việc khám chữa bệnh.

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp : Làm việc theo đúng tiêu chuẩn và đảm bảo chất lượng, với đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, chu đáo nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi điều trị tại đây.

    Chi phí khám hợp lý : Chi phí chữa bệnh lậu được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc về vấn đề bệnh lậu bao lâu thì phát bệnh với dấu hiệu rõ ràng thì hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh giang mai bao lâu thì phát bệnh
  • thời gian ủ bệnh lậu ở nữ
  • thời gian ủ bệnh sùi mào gà là bao lâu
  • bệnh lậu và cách chữa trị
  • cách chữa bệnh lậu ở nam giới
  • bệnh lậu kéo dài bao lâu
  • bệnh lậu có chữa dứt điểm được không
  • triệu chứng bệnh lậu ở nam

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin