Bệnh lậu có thể tự khỏi không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:50:01

  Hiện nay, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất chính là bệnh lậu có tự khỏi không? Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, đang có chiều hướng gia tăng không kiểm soát. Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là đa số chúng ta lại hoàn toàn không biết đến những mối hiểm họa tiềm ẩn mà căn bệnh này mang lại. Đây chính là nguyên nhân nhiều người có thắc mắc trên. Vậy hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu vấn đề trên qua bài viết dưới đây nhé!

BỆNH LẬU CÓ THỂ TỰ KHỎI KHÔNG?

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết, bệnh lậu là căn bệnh xã hội rất dễ lây lan, khó điều trị nhưng khả năng tái phát bệnh là dễ vô cùng. Cho nên, bệnh hoàn toàn không thể tự khỏi nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời.

    Bệnh nhân bị lậu sau 3-5 ngày sẽ có các triệu chứng sau: xuất hiện viêm niệu đạo bất thường, tiểu không kiểm soát, nước tiểu, mủ trắng xuất hiện, thường vào buổi sáng, khó chịu trong cơ quan sinh dục. Ở phụ nữ xuất hiện âm đạo, sưng đau môi lớn, môi trẻ, đau bartholin tuyến. Các biểu hiện khác bao gồm sốt, sưng, đau ở vùng pubic trong quá trình quan hệ tình dục, giảm ham muốn tình dục.

    Bên cạnh đó, lậu một khi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ nguy hiểm khôn lường, việc điều trị lúc này chỉ có thể ngăn chặn sự phát mạnh thêm của vi khuẩn, hạn chế sự lây lan cũng như giảm bớt những biến chứng, hoàn toàn không thể tiêu diệt tận gốc vi khuẩn. 

VẬY KHI BỊ BỆNH LẬU PHẢI LÀM SAO?

    Khi có những triệu chứng bất thường và nghi ngờ mình mắc phải căn bệnh lậu, bệnh nhân không nên quá hoang mang, lo lắng. Điều cần làm lúc này là nên đến ngay các cơ chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ kiểm tra chắc chắn.

    Sau khi thăm khám, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh, giai đoạn bệnh cũng như cơ địa, thể trạng của từng người để đưa ra hướng điều trị phù hợp, mang đến kết quả điều trị cao nhất.

    Bệnh lậu nếu được điều trị sớm và đúng cách sẽ hạn chế được nhiều tổn thương, ngăn chặn được nhiều biến chứng xảy ra và quan trọng nhất là khả năng bớt bệnh cũng rất cao. Ngược lại, nếu chần chừ trong việc chữa trị, bệnh nhân có thể sẽ phải sống chung với vi khuẩn lậu cầu cả đời.

Khi bị bệnh lậu thì phải làm sao?

    Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng tuyệt đối không được tự làm bác sĩ cho mình, tự chẩn đoán bệnh rồi tự mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa qua sự thăm khám của bác sĩ. Điều này vô cùng nguy hiểm bởi trên thực tế thì những triệu chứng bệnh lậu rất dễ bị nhầm lẫn.

    Việc điều trị sai bệnh, sai thuốc, sai cách có thể làm những triệu chứng bệnh lậu trở nên trầm trọng hơn, đó là chưa kể đến những trường hợp mua phải hàng nhái, hàng giả điều trị bệnh lậu được bày bán tràn lan.

    Hơn thế, nếu không được hướng dẫn từ những người chuyên môn, bệnh nhân rất dễ lây bệnh cho bạn tình, người thân và những người xung quanh cũng như làm tăng khả năng tự lây nhiễm cho bản thân.

    Vì thế, không có lý do gì bạn lại âm thầm chịu đựng, để mặc cho những triệu chứng bệnh lậu “làm mưa làm gió”. Điều trị bệnh rất cần thiết nhưng phòng tránh lây nhiễm cho những người xung quanh cũng quan trọng không kém.

TÌM KIẾM ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU HIỆU QUẢ TẠI TPHCM

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ trực thuộc TPHCM. Với sứ mệnh mang lại sức khoẻ cộng đồng, trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám đã có những nỗ lực liên tục, dẫn đến việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân cao.

    Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyê môn cao, với nhiều năm nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu.

    Là địa chỉ luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị,máy móc y tế hiện đại và được nhập khẩu ra nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp quá trình xử lý luôn đạt được kết quả cao mà không có bất kỳ sai sót nào.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh chuyên nghiệp nhất hiện nay

    Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu được niêm yết theo quy định của và được công khai, minh bạch với bệnh nhân trước khi tiến hành thăm khám và điều trị đạt hiệu quả.

    Với giờ khám linh hoạt, bắt đầu từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết. Cùng với quy trình khám bệnh đơn giản, không rườm ra giúp người bệnh tiết kiệm tối đa thời gian của mình.

    Ngoài ra, năm được tâm lý e ngại của bệnh nhân phòng khám đảm bảo thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

  Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh biết được bệnh lậu có thể tự khỏi không? Nếu bạn còn có thắc nào về vấn đề trên thì hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á tư vấn chi tiết hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • dấu hiệu khỏi bệnh lậu
  • bệnh lậu chữa bao lâu thì khỏi
  • bị bệnh lậu có chết không
  • chữa bệnh lậu có tốn kém không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin