Bệnh lậu điều trị kéo dài trong bao lâu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:19:47

  Hỏi: “Chào bác sĩ! Em là Trung năm nay 26 tuổi, em mới kết hôn được 5 tháng. Trong đợt kiểm tra sức khỏe định kỳ gần đây em được chẩn đoán mình mắc phải bệnh lậu. Sau đó em có tìm đến phòng khám chuyên khoa gân nhà để khám lại rồi các bác sĩ ở đó kê đơn thuốc cho em uống. Hiện em đang rất lo lắng và không biết bệnh lậu điều trị kéo dài trong bao lâu thì khỏi? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

  Tư vấn cùng bạn đọc:

  Chào Trung! Để giúp em hiểu rõ hơn về bệnh lậu cũng như giải đáp những thắc mắc của em nêu trên thì hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

  Bệnh lậu hay còn gọi là lậu mủ do một loại vi khuẩn tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là căn bệnh nhiễm trùng khá phổ biến hiện nay, thường gây ra các triệu chứng ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Vi khuẩn bệnh lậu có thể được tìm thấy ở âm đạo, trong cổ tử cung của nữ giới và đặc biệt là ở trong đường niệu đạo của nam giới. Vi khuẩn lậu có đặc điểm phân chia rất nhanh chóng, cứ 15 phút lại phân chia một lần và tồn tại thành từng cặp một giống như hạt café gọi là song cầu khuẩn lậu.

  Tuy nhiên, những đối tượng dễ mắc bệnh lậu nhất đó là nam giới, nữ giới trong độ tuổi sinh sản có quan hệ tình dục không an toàn.

  Đối với việc lây nhiễm bệnh lậu thì nguy cơ bị lây nhiễm bệnh lậu ở nữ giới cao hơn nam giới, và cao nhất là ở những cặp đôi đồng tính. Bệnh lậu tuy không đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không phát hiện kịp thời và để lâu không chữa, bệnh lậu cũng sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh.

BỆNH LẬU ĐIỀU TRỊ KÉO DÀI TRONG BAO LÂU?

  Theo các chuyên gia cho biết thì bệnh lậu hỗ trợ điều trị trong bao lâu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như phương pháp hỗ trợ điều trị, đi hỗ trợ điều trị bệnh sớm hay muộn, bệnh ở giai đoạn nào…Chính vì thế rất khó có thể xác định được một con số cụ thể về thời gian hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Nếu muốn biết bệnh lậu hỗ trợ điều trị trong bao lâu thì bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau đây:

Dấu hiệu nhận biết đối với người bị bệnh lậu

        Tình trạng bệnh: Ở giai đoạn cấp tính, lúc này phạm vi nhiễm trùng chưa rộng, vi khuẩn chưa mạnh thì việc hỗ trợ điều trị sẽ diễn ra nhanh hơn nhiều, sức khỏe người bệnh cũng không bị ảnh hưởng. Còn đến khi bệnh phát triển sang giai đoạn mãn tính, nhất là những người bị bệnh lậu lâu năm thì việc hỗ trợ điều trị sẽ phức tạp hơn, khó khăn hơn, thời gian hỗ trợ điều trị bệnh cũng kéo dài hơn nhiều.

    Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh: Các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu truyền thống, lạc hậu (như hỗ trợ điều trị bằng Đông y…) không khoa học sẽ kéo dài thời gian hỗ trợ điều trị trị bệnh, đồng thời gây ra tốn kém tiền của mà bệnh không . Còn đối với phương pháp hiện đại, khoa học có thể tiêu diệt nhanh virut gây bệnh nên sẽ rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị bệnh.

    Phụ thuộc vào sức đề kháng của mỗi người: Những người có hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng tốt thì thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn. Còn với người sức đề kháng kém thì cần thời gian dài hơn để tiêu diệt khỏiđược virut gây bệnh.

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ BỆNH LẬU Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM?

  Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá cao là cơ sở hỗ trợ chữa bệnh lậu hiệu quả nhất tại TPHCM.

  Ngoài ra Đa Khoa Âu Á còn đáp ứng tốt các điều kiện của một phòng khám đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như:

    Phòng khám quy tụ được nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo kiến thức chuyên sâu.

    Với tiêu chí “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, các sĩ của phòng khám sẽ giúp bệnh nhân tìm ra nguyên nhân, nguồn gốc bệnh và phương pháp chữa trị hiệu quả nhất.

    Quy trình khám chữa bệnh khoa học, an toàn cho bệnh nhân. Tất cả các dụng cụ sử dụng trong quá trình khám chữa trị đều được khử trùng sạch sẽ.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ phòng khám chữa bệnh tốt nhất tại TPHCM

    Hệ thống không gian phòng khám sạch sẽ, rộng rãi đáp ứng tốt nhất điều kiện khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

    Áp dụng phương pháp chữa trị tiến tiến DHA tiên tiến hỗ trợ điều trị bệnh lậu tối ưu với thời gian chữa trị nhanh chóng và hạn chế tái phát tốt nhất.

    Thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày lễ tết nên giúp người bệnh chủ động sắp xếp thời gian, có thể đi khám chữa bệnh lậu bất cứ khi nào.

    Với những thế mạnh kể trên thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của Phòng khám Đa Khoa Âu Á khi đến khám chữa bệnh tại đây.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vấn đề Bệnh lậu điều trị kéo dài trong bao lâu? Thì hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á bằng cách nhấn vào khung chát bên dưới để được tư vấn cụ thể và chi tiết.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
  • dấu hiệu khỏi bệnh lậu
  • trị bệnh lậu tại nhà
  • bị lậu kiêng quan hệ bao lâu
  • điều trị bệnh lậu mãn tính
  • bệnh lậu kéo dài bao lâu
  • cách nhận biết đã khỏi bệnh lậu
  • benh lau tiem may mui thi khoi

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin