Bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:46:51

  Hỏi: “Em là Quang năm nay 21 tuổi, ở Bình Dương. Em muốn hỏi là sau khi quan hệ với bạn gái thì em đi khám bác sĩ kết luận là em mắc phải căn bệnh lậu. Hiện em đang rất lo lắng và không biết nếu em bị bệnh lậu thì có thể chữa khỏi được không ạ? Mong các bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.

  Tư vấn cùng bạn đọc:

  Quang thân mến! bệnh lậu là căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay, chúng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Do đó, để giải đáp vấn đề trên thì hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

NHỮNG TRIỆU CHỨNG LÂM SÀNG CỦA BỆNH LẬU MÃN TÍNH

    Xuất hiện tình trạng tiểu đau: Người mắc bệnh lậu mãn tính thường có cảm giác đau nhức nhẹ và nóng rát khi đi tiểu, đôi khi xuất hiện một ít máu chảy ra khi tiểu.

    Ở nam giới mắc bệnh lậu mãn tính thường gây ra các bệnh như viêm niệu đạo, viêm quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao quy đầu…

    Người bệnh cần để ý đến các biểu hiện của lậu để hỗ trợ điều trị

Triệu chứng lâm sàng của bệnh lậu

    Đau ở phần eo, có cảm giác đau tầng sinh môn là những triệu chứng có thể bắt gặp ở nhiều người khác nhau. Một số nam giới mắc bệnh nặng khi xuất tinh có thể xuất hiện máu ở trong tinh dịch.

    Do mắc bệnh lậu thường gây tổn thương nặng nề đến niệu đạo nên người bệnh thường xuất hiện các triệu chứng như tiểu khó, nước tiểu chảy yếu hoặc bí tiểu

    Ở đàn ông khi mắc bệnh lậu có thể làm giảm dục vọng, dương vật không thể cương cứng, liệt dương, xuất tinh sớm và suy nhược thần kinh… Nếu không tiến hành hỗ trợ điều trị sớm và khoa học thì bệnh lậu có thể làm cho ống tinh hoàn và ống dẫn tinh bị tắc dẫn đến vô sinh.

BỆNH LẬU MÃN TÍNH CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

  Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á khẳng định rằng bệnh lậu mãn tính có thể chữa khỏi được, tuy nhiên việc điều trị bằng thuốc hay các phương pháp phải được thống nhất, và phải điều trị trong một thời gian dài. Đồng thời, người bệnh còn phải tuân thủ nguyên tắc sau khi chữa khỏi bệnh mới được quan hệ tình dục trở lại.

    Người mắc bệnh nên đến các cơ sở chuyên khoa để kiểm tra tình trạng của bệnh và làm các xét nghiệm cần thiết, để có phác đồ điều trị phù hợp với mức độ của bệnh.

    Chú ý trong quá trình điều trị, nên tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp tăng cường bổ sung đầy đủ dưỡng chất, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh ăn các loại thức ăn cay nóng và sử dụng các chất kích thích.

Bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không?

    Sau quá trình điều trị bệnh lậu, người bệnh không nên chủ quan, phải thường xuyên tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ theo dõi bệnh và chắc chắn rằng bệnh lậu sẽ không tái phát.

    Vì sức khỏe của chính bản thân mình, chúng tôi khuyên bạn hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở chuyên khoa có uy tín để điều trị bệnh lậu mãn tính ngay.

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH UY TÍN HIỆN NAY?

  Là một trong những địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao và được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã không ngừng nâng cao chất lượng và giúp hàng ngàn người khỏi bệnh. Sở dĩ, Âu Á nhận được sự tín nhiệm của người bệnh là bởi:

    Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ, chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh xã hội.

    Cơ sở vật chất đảm bảo: Các trang thiết bị máy móc hiện đại kết hợp cùng môi trường y khoa sạch sẽ là “cánh tay đắc lực” giúp bác sĩ thực hiện các khâu xét nghiệm và tiến hành trị liệu đạt kết quả hơn.

    Phương pháp chữa trị tiên tiến: Hiện phòng khám đang áp dụng công nghệ mới DHA, đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp người bệnh xua tan nỗi lo bệnh lậu.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Chi phí thích hợp: Các khoản chi phí tại phòng khám được niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng. Được thông báo cụ thể cho bệnh nhân biết trong lúc tư vấn bệnh từng khoản phí nhất định nên nam và nữ giới có thể an tâm trị liệu.

    Dịch vụ y tế tốt: Nhân viên y tế tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á nhiệt tình, phục vụ người bệnh chu đáo. Thông tin cá nhân người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối dựa trên nguyên tắc tôn trọng và sẻ chia. Ngoài ra, với chính xác không ngày nghỉ, phòng khám hoạt động từ 8h sáng đến 8h tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ, tết, nhằm giúp cho người bệnh sắp xếp công việc tới khám.

  Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã từng bước gây dựng được niềm tin cho bệnh nhân, xứng đáng là cơ sở được đánh giá cao trong việc hỗ trợ chữa bệnh lậu hiệu quả nhất và nhận được sự tin tưởng, ưu tiên lựa chọn của đông đảo người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

  Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề mắc bệnh lậu mãn tính có chữa khỏi được không? người bệnh hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được đội ngũ tư vấn giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phác đồ điều trị lậu mãn tính
  • lậu mãn tính có xét nghiệm được không
  • chữa bệnh lậu mãn tính ở đâu
  • bệnh lậu mãn tính có lây không
  • bệnh mãn tính có chữa được không
  • bệnh lậu lâu năm
  • chữa bệnh lậu bằng đông y
  • bệnh lậu mãn tính và hiện tượng

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin