Bệnh lậu mãn tính ở nam giới phụ nữ và cách chữa hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:31:59

  Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn đó là: giai đoạn cấp tính và giai đoạn mãn tính. Nếu như bệnh lậu cấp tính không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm thì sẽ dẫn đến bệnh lậu mãn tính với diễn biến và tính chất phức tạp hơn rất nhiều. Các triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nam giới và nữ giới là tương đối khác nhau nên bệnh nhân cần có sự chú ý để không bị nhầm lẫn với các dấu hiệu bệnh khác.

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH LẬU MÃN TÍNH Ở NAM GIỚI PHỤ NỮ

  Ở nam giới:

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

  Triệu chứng lậu mãn tính ở nam giới đáng chú ý đầu tiên thường là cảm giác bỏng hoặc đau khi đi tiểu. Khi nó tiến triển. Trong nước tiểu thường có lẫn dịch máu, dịch nước tiểu trong suốt và có thể thấy sự xuất hiện của lậu khuẩn trong đó.

  Tần suất tiểu tiện nhiều hơn, cũng có thể xảy ra hiện tượng bí tiểu

  Sáng sớm, hay lúc đi tiểu sẽ xuất hiên một dòng dịch giống như mủ (hoặc nhỏ giọt) từ dương vật có màu trắng, vàng, hoặc xanh lục

  Sưng hoặc đỏ đầu dương vật

  Sưng hay đau ở tinh hoàn

  Ở nữ giới:

Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới

  Triệu chứng bệnh lậu mãn tính ở nữ giới rất thầm lặng, nếu có những dấu hiệu bệnh lậu thường khá giống với các bệnh nhiễm trùng khác, làm cho chúng khó xác định hơn. Những dấu hiệu bệnh lậu mãn tính khá giống với nấm âm đạo thông thường hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn.

  Nhiều phụ nữ không hề có bất kỳ triệu chứng rõ ràng nào của bệnh lậu. Khi phụ nữ phát triển triệu chứng, họ có xu hướng nhẹ hoặc tương tự như các bệnh nhiễm trùng khác, làm cho chúng khó xác định hơn. Nhiễm trùng lậu có thể xuất hiện giống như nấm âm đạo thông thường hoặc nhiễm trùng do vi khuẩn.

  Các triệu chứng bao gồm:

    Tiểu nhiều lần trong ngày, dòng tiểu yếu. Khi đi tiểu vẫn bị chảy mủ, nhất là vào sáng sớm.

    Đau hoặc cảm giác bỏng khi đi tiểu.

    Đau khi quan hệ tình dục.

    Xuất hiện khí hư màu trắng đục, có mùi hôi khó chịu.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU MẪN TÍNH HIỆU QUẢ

  Bệnh lậu mãn tính là loại bệnh rất khó điều trị và có nhiều biến chứng nguy hiểm. Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á đã áp dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA để điều trị bệnh lậu mãn tính cho các bệnh nhân.

    Trước khi được khám và điều trị các bệnh nhân sẽ được tiến hành xét nghiệm bệnh lậu bằng việc sử dụng trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán bệnh. Thông qua đó đề ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với các bệnh nhân.

    Bằng việc sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sẽ sản sinh ra trường điện tử với tần số cao sẽ nhanh chóng tăng khả năng thẩm thấu của các chứng viêm và phục hồi quá trình trao đổi chất.

Vi khuẩn song cầu khuẩn lậu

    Sử dụng kỹ thuật xạ nhiệt và phương pháp điện dung cải thiện đặc tính của tế bào, giúp cải thiện tuần hoàn máu, làm giảm viêm, giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh.

    Các kỹ thuật này thường rất an toàn, không có tác dụng phụ, không tái phát, điều trị triệt để và không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt bình thường của người bệnh. Ngoài ra phương pháp này không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh.

    Trong quá trình điều trị ngoài việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, các bệnh nhân nên điều trị cùng bạn tình của mình và tránh quan hệ tình dục trong quá trình trị bệnh.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ CHỮA BỆNH LẬU MÃN TÍNH?

  Sở dĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á tạo được sự uy tín của mình bởi phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chất lượng cũng như đem tới cho bệnh nhiều nhiều lợi ích như:

    Đội ngũ y bác sĩ: Y bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Âu Á đều là những đã được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa. Nghiêm túc thực hiện quy tắc nội bộ phòng khám.

    Thiết bị máy móc: Không chỉ trang bị các máy móc siêu âm, xét nghiệm hiện đại. Phòng khám còn đưa các phương pháp điều trị bệnh nam giới ngoại khoa tiên tiến vào áp dụng để giúp người bệnh rút ngắn tối đa thời gian chữa trị bệnh.

    Phương pháp chữa bệnh: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hàn quốc cắt bao quy đầu, ALA – PDT điều trị sùi mào gà, PPH, HCPT chữa bệnh trĩ,...

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Chi phí khám bệnh: Tất cả chi phí khám điều trị bệnh đều được công khai rõ ràng.

    Bảo mật thông tin: Mọi hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh đều không thể bị tiết lộ ra ngoài vì bất cứ lý do gì.

    Dịch vụ khám chữa bệnh: Dưới sự quản lý nghiêm ngặt nên không có trường hợp cắt thuốc của bệnh nhân.

    Thời gian làm việc: Phòng khám làm việc cả những ngày lễ tết. Ngoài giờ làm việc hành chính thì phòng khám làm từ 8h – 20h hàng ngày và bạn có thể đăng ký trước để các bác sĩ khám ngoài giờ.

  Nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vấn đề bệnh lậu mãn tính ở nam giới phụ nữ và cách chữa hiệu quả thì hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á giải đáp chi tiết hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh lậu mãn tính và hiện tượng
  • bệnh lậu mãn tính có chữa được không
  • cách chữa bệnh lậu ở nam giới
  • lậu mãn tính có xét nghiệm được không
  • lau man tinh chua bao lau thi khoi
  • lậu mãn tính ở nữ giới
  • phác đồ điều trị lậu mãn tính
  • chữa bệnh lậu mãn tính ở đâu

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin