Bệnh lậu ở họng và cách chữa hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:11:07

  Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Bệnh lậu có thể xảy ra ở nhiều bộ phận khác nhau trên cơ thể, trong đó có bệnh lậu ở họng. Vậy bệnh lậu ở họng và cách hỗ trợ điều trị hiệu quả như thế nào? Thông tin cụ thể sẽ có trong bài viết dưới đây.

NHƯ THẾ NÀO LÀ BỆNH LẬU Ở HỌNG?

  Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh lậu không chỉ xảy ra tại cơ quan sinh dục, mắt, tay, chân mà ngay cả miệng, họng cũng có thể bị nhiễm bệnh. Lậu ở họng là 1 trong những căn bệnh xã hội chủ yếu do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria Gonorrhoeae gây nên

  Bệnh lậu ở họng dễ dàng bị lây truyền chủ yếu qua 1 số con đường như: Quan hệ tình dục không an toàn với người bị bệnh qua đường miệng; dùng chung các vật dụng sinh hoạt hằng ngày như bàn chải đánh răng, khăn lau mặt, son môi, thìa muỗng; qua đường truyền máu; lây truyền trực tiếp qua vết thương hở như hôn hoặc mẹ mang thai mắc bệnh lậu có thể lây truyền bệnh sang cho thai nhi trong bụng.

Bệnh lậu ở họng

  Sau đây là một số triệu chứng của bệnh lậu ở họng có thể nhận thấy, cụ thể:

    Triệu chứng giống viêm họng: Người bệnh sẽ cảm thấy ngứa rát cổ họng, có cảm giác vướng vật gì đó trong vòm họng, ho khan, đau họng, nhất là khi nuốt. Những triệu chứng này rất dễ nhầm lẫn với viêm họng nên bệnh lậu ở họng ít khi được phát hiện sớm.

    Vòm họng bị tổn thương: Xuất hiện những vết mụn trong vòm họng, cổ họng gây sưng đỏ cổ họng, có mủ ở hai lỗ amidan.

    Đối với nam giới: Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới ngoài đau họng như viêm thì ở dương vật có thể xuất hiện chảy mủ vào mỗi buổi sáng sớm hoặc thấy mủ lẫn trong nước tiểu. Dương vật có thể bị sưng, đau khi đi tiểu, đau khi giao hợp.

    Đối với nữ giới: Cùng với cảm giác viêm họng, phụ nữ thấy khí hư ra nhiều, nặng mùi và có màu vàng xanh, gây ngứa ngáy. Nữ giới cũng gặp phải những biểu hiện như mắc bệnh phụ khoa là đi tiểu bất thường, tiểu buốt, tiểu ra máu, chảy máu bất thường và đau bụng dưới…

    Bên cạnh đó, bệnh lậu ở họng còn khiến người bệnh bị sốt, ớn lạnh, buồn nôn, cơ thể luôn mệt mỏi, suy nhược cơ thể, chán ăn…

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM BỆNH LẬU Ở HỌNG

  Bệnh lậu ở họng không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị sớm sẽ rất nguy hiểm, gây ra những biến chứng cụ thể sau:

    Ảnh hưởng đến tâm lý: Cuộc sống thường ngày và đời sống tình dục của người bệnh lậu ở họng đều bị suy giảm nhiều vì bệnh. Người bệnh dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, tự ti, bế tắc, nguy cơ trầm cảm cao. Và còn gây khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến chán ăn…

    Gây nhiễm trùng cơ quan khác: Vi khuẩn lậu ở họng dễ xâm nhập vào máu gây nhiễm trùng máu. Nhiều trường hợp khác người bệnh còn bị nhiễm trùng xương khớp, một số ít trường hợp vi khuẩn còn xâm nhập vào não và tim. Điều này đe dọa đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

    Nguy cơ vô sinh: Bệnh lậu ở họng ở cả nam và nữ và đều có thể gây biến chứng vô sinh. Ở nam, có thể gây biến chứng viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt… dẫn đến vô sinh nam. Ở nữ giới, bệnh lậu ở họng gây viêm âm hộ, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng… cuối cùng cũng dẫn đến vô sinh nữ.

Những biến chứng nguy hại của bệnh lậu ở họng

    Vì vậy, ngay từ khi phát hiện ra các dấu hiệu của bệnh hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu ở họng, người bệnh cần nhanh chóng tìm đến các địa chỉ chữa bệnh lậu chuyên khoa, uy tín, chất lượng để được các bác sĩ xét nghiệm, chẩn đoán bệnh và tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả tránh các nguy cơ bệnh gây nhiều biến chứng nguy hiểm kể trên.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở HỌNG HIỆU QUẢ NHẤT

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á từ khi thành lập cho đến nay đã được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Bởi đây là địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng và hiệu quả cao trong chữa trị:

    Áp dụng thành công cách chữa trị tốt nhất bệnh lậu ở họng bằng phương pháp DHA, chữa khỏi hàng ngàn ca mắc bệnh trong thời gian qua.

    Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm thực tiễn.

    Thiết bị y khoa tân tiến, đáp ứng yêu cầu công nghệ chuẩn quốc tế.

    Dịch vụ y tế chất lượng cao, nhân viên chuyên nghiệp, không gian khám chữa hiện đại.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín, chất lượng

    Chi phí hợp lý, công khai và minh bạch.

    Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối, chỉ phục vụ mục đích khám chữa, không để lộ ra bên ngoài.

    Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần. kể cả ngày nghỉ tết.

  Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẻ ở trên sẽ giúp người bệnh biết được bệnh lậu ở họng và cách chữa hiệu quả nhất và nếu còn thắc mắc nào hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được đội ngũ bác sĩ phòng khám Đa Khoa Âu Á tư vấn cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất
  • cách chữa bệnh lậu tại nhà
  • cách chữa bệnh lậu dân gian
  • chữa bệnh lậu bằng thuốc nam
  • thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu
  • chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
  • cách điều trị bệnh lậu ở nam giới tại nhà
  • cách chữa bệnh lậu ở nữ giới

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin