Bệnh vẩy nến có lây không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:28:22

  Theo những thống kê gần đây của các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu cho biết, số người mắc phải bệnh  vẩy nến là rất cao chiếm 75% trong tổng số các căn bệnh ngoài da. Gây mất thẩm mỹ làm người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút nếu không được phát hiện sớm bênh và điều trị đúng cách.

  Chính vì thế bệnh vảy nến có lây không? Là điều thắc mắc của rất nhiều người và sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Chính vì thế bệnh vảy nến có lây không? Là điều thắc mắc của rất nhiều người và sẽ được các bác sĩ hàng đầu tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

Bệnh vẩy nến có lây không?

BỆNH NẤM VẨY NẾN CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh nấm vẩy nến được biết đến là bệnh da mãn tính và rất khó chữa trị. Với những tổn thương là các vẩy trắng, các vẩy da này rất dễ bong tróc và nhiều lớp da xuất hiện trên nền đỏ. 

       Bệnh nấm vẩy nến có lây không? Thì chúng tôi khẳng định bệnh nấm vảy nến là căn bệnh không có tính lây nhiễm nhưng bệnh xuất hiện do nhiều yếu tố như: nghiện rượu, bia, thuốc lá, stress, rối loạn nội tiết, nhiễm trùng da, thay đổi khí hậu, môi trường sống,… có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng và dễ tái phát.

         Người bệnh có thể biết chính xác hơn về bệnh nấm vẩy nến co lây không? Thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và có hướng điều trị tốt hơn.

  BỆNH VẨY NẾN CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh vẩy nến có lây không? Thì tại đây các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Âu Á cho biết, bệnh vẩy nến là căn bệnh không thể lây lan từ người này sang người khác thông qua con đường tiếp xúc mà bệnh xuất hiện do những nguyên nhân như:

    Nguồn nước không được sạch sẽ, bị ôm nhiễm, bụi bẩn, nguồn thức ăn không được đảm bảo,… cũng là nguyên nhân rất dễ mắc phải căn bệnh nguy hiểm này và bệnh vẩy nến có lây như mọi người nghĩ.

    Bệnh vẩy nến có bị lây không? Thực chất bệnh không lây nhưng do yếu tố di truyền vì trong gia đình có tiền sử người mắc phải bệnh vẩy nến thì nguy cơ những đứa con khi sinh có tỉ lệ mắc phải là rất cao.

    Bệnh vẩy nến có lây hay không? Bệnh vẩy nến không lây lan nhưng bệnh có thể phát triển mạnh do người bệnh có tâm lý lo lắng, mệt mỏi, xa lánh mọi người xung quanh.

    Để người bệnh có thể biết chính xác được bệnh vẩy nến có lây lan không? Thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Chính vì thế bệnh vảy nến có lây không? Là điều thắc mắc của rất nhiều người và sẽ được các bác sĩ hàng đầu tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

Bệnh vẩy nến có lây hay không?

  BỆNH VẢY NẾN Á SỪNG CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh vảy nến á sừng có lây không? Theo các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu cho biết, bệnh vẩy nến á sừng không phải là căn bệnh lây nhiễm, tức là bệnh không có khả năng lây nhiễm từ người này sang người khác.

  Các bác sĩ cũng đã chỉ ra một số yếu tố làm cho bệnh tái phát cũng như phát triển nặng hơn do:

    Tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, mất ngủ thường xuyên,…

    Chăm sóc vệ sinh thiếu sạch sẽ khiến cho da bị nhiễm khuẩn hoặc người bệnh thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, chất tẩy rửa lên vùng da bị vẩy nến á sừng khiến bệnh có thể nặng hơn.

    Tự tiện sử dụng thuốc khi chưa có sự đồng ý của các bác sĩ khiến bệnh có thể trở nên nặng hơn và khó chữa trị.

    Tia cực tím của ánh nắng mặt trời trong khoảng thời gian từ 10h đến 16h hàng ngày cũng khiến vùng da rất dễ mắc phải bệnh vẩy nến á sừng và có thể dẫn đến ung thư da.

    Với những điều nêu trên về bệnh vẩy nến á sừng có lây không? thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh.

Xem thêm:

  Khám da liễu ở đâu tốt nhất TPHCM?

  Tư vấn bệnh da liễu tại Phòng khám Da Liễu Âu Á

 

  BỆNH VẨY NẾN HỒNG CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh vẩy nến hồng có lây không? Thì các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Âu Á cho biết, bệnh vẩy nến hồng không phải là căn bệnh truyền nhiễm lây lan từ người này sang người khác mà bệnh có thể tiến triển nặng hơn do nhiều yếu tố dưới đây:

    Môi trường bụi bẩn, bị ôm nhiễm, không sạch sẽ.

    Vệ sinh cơ thể không sạch sẽ, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, chất tẩy rửa lên vùng da bị tổn thương cũng khiến bệnh trở nên nặng hơn.

    Để người bệnh có thể biết chính xác được bệnh vẩy nến hồng có lây không? Thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ điều trị kịp thời và có phương pháp điều trị tốt hơn.

  BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh vẩy nến da đầu có lây không? Câu trả lời là không bởi bệnh vẩy nến da đầu không hề có khả năng lây nhiễm cho người khác. Người bệnh hoàn toàn không cần tự ti, sống khép kín với những người xung quanh cũng không cần lo ngại khi sống chung hay tiếp xúc với người bệnh vẩy nến da đầu.

    Bệnh vẩy nến da đầu không có lây như mọi người nghĩ mà ngay khi có những triệu chứng của bệnh thì bạn nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt để ngăn ngừa nguy cơ lây lan cũng như phát triển bệnh.

Chính vì thế bệnh vảy nến có lây không? Là điều thắc mắc của rất nhiều người và sẽ được các bác sĩ hàng đầu tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

Tác hại bệnh vảy nến là gì? 

  BỆNH Á VẨY NẾN CÓ LÂY KHÔNG?

  Bệnh á vẩy nến có lây không? Chúng tôi xin khẳng định thêm một lần nữa bệnh á vẩy nến hoàn toàn không có khả năng lây nhiễm từ người này qua người khác.

  Mọi người không nên quá lo lắng khi tiếp xúc hay sinh hoạt chung với những người mắc bệnh bởi những nguyên nhân gây bệnh á vảy nến từ môi trường bên ngoài không liên quan gì tới việc tiếp xúc với người bệnh.

    Chính vì thế người bệnh không nên chủ quan để bệnh kéo dài mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa Da Liễu uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ hỗ trợ trị kịp thời và ngăn ngừa bệnh tái phát.

KHÁM BỆNH VẨY NẾN Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

  Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều các bệnh viện phòng khám tư nhân chữa bệnh vẩy nến, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng và mang lại hiệu quả cao. Với nhiều chiêu trò quảng cáo rầm rộ, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn mà người bênh không nên ham rẻ mà tới những phòng khám này.

  Để có thể yên tâm gởi gắm sức khỏe của mình tới những phòng khám uy tín, chất lượng thì người bệnh nên suy nghĩ thật sáng suốt để có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

  TẠI SAO NGƯỜI BỆNH CẦN PHẢI TIẾN HÀNH ĐIỀU TRỊ BỆNH NẤM VẨY NẾN

  Bệnh nấm vẩy nến tuy không gây nguy hiểm tới sức khỏe nhưng sẽ khiến để lại nhiều mối nguy hại khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Bệnh nấm vẩy nến sẽ khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, mặc cảm, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh nhất là đối với người thường xuyên phải gặp khách hàng hay bạn bè.

    Ảnh hưởng trầm trọng về mặt thẩm mỹ và khiến chất lượng cuộc sống bị giảm sút.

    Nếu không sớm được điều trị kịp thời bệnh sẽ trở thành mạn tính và khó chữa trị.

    Người bệnh có hành động gãi ngứa sẽ làm trầy xước da, chảy máu tạo cơ hội cho các vi khuẩn môi trường bên ngoài gây hại và gây ra viêm nhiễm nặng.

    Mất ngủ thường xuyên, không tập trung vào công việc cũng như học tập, mệt mỏi, buồn ngủ, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

    Chính vì thế mà người bệnh cần phải tiến hành điều trị bệnh nấm vảy nến càng sớm càng tốt tránh được những hậu quả mà nó gây ra và người bệnh có thể đến ngay các cơ sở chuyên khoa Da Liễu uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời.

  DA LIỄU ÂU Á – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NẤM VẢY NẾN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

 

  Hiện nay Da Liễu Âu Á chính là một trong những địa chỉ chữa bệnh nấm vảy nến uy tín, chất lượng tại TPHCM được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như:

    Độ uy tín cao:

  Được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị mang lại kết quả cao và đã thành công chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    An toàn, chất lượng:

  Dùng thuốc đặc trị bệnh nấm vẩy nến có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

  Dùng thuốc do các bác sĩ chỉ định để không gây tác dụng phụ và không ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Trình độ các bác sĩ:

  Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tìm tòi, học hỏi và đưa ra phương pháp điều trị mới mang lại kết quả cao.

  Các bác sĩ tận tình, tận tâm hay hỏi han, quan tâm đến người bệnh cho đến khi bệnh đã được chữa khỏi.

Chính vì thế bệnh vảy nến có lây không? Là điều thắc mắc của rất nhiều người và sẽ được các bác sĩ hàng đầu tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

Da Liễu Âu Á chữa bệnh vẩy nến uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Thiết bị hiện đại:

  Phòng khám Da Liễu Âu Á luôn cung cấp đầy đủ các trang – thiết bị hiện đại, được nhập từ nước ngoài, giúp việc khám và điều trị bệnh vẩy nến một cách nhanh chóng, chính xác.

  Tất cả mọi dụng cụ, thiết bị phòng khám luôn được vô khuẩn để tránh tình trạng lây nhiễm.

    Môi trường phòng khám:

  Phòng khám Da Liễu Âu Á luôn sạch sẽ, tiện nghi , thoáng mát, có phòng nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm nghỉ ngơi hơn sau khi điều trị bệnh nấm vẩy nến.

  Phòng khám vô trùng đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế.

    Quy trình khám - chữa bệnh:

  Tất cả quy trình khám – chữa bệnh nấm vẩy nến đều được diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ.

  Không phải mất nhiều thời gian ngồi chờ xếp hàng mà người bệnh có thể đặt hẹn trước tới khám.

    Đội ngũ tư vấn:

  Đội ngũ tư vấn Phòng khám Da Liễu Âu Á luôn nhiệt tình, thân thiện, giúp người bệnh có thể yên tâm giải đáp mọi thắc mắc và đặt hẹn lịch khám – chữa bệnh nấm vẩy nến thông qua hotline (028) 38 777 515.

    Chi phí khám chữa bệnh nấm vẩy nến :

  Tất cả mọi chi phí khám – chữa bệnh nấm vẩy nến đều thông qua quyết định của người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

    Người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay Phòng khám Da Liễu Âu Á – địa chỉ chữa bệnh nấm vẩy nến uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao.

  LÀM GÌ ĐỂ NGĂN NGỪA BỆNH NẤM VẨY NẾN KHÔNG QUAY TRỞ LẠI

  Để người bệnh có thể đầy lùi được bệnh nấm vẩy nến một cách dễ dàng và nhanh chóng thì cần có thói quen chăm sóc da hợp lý như:

    Ăn uống nhiều chất dinh dưỡng, nhất là thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên có trong rau, củ, quả,…

    Uống nhiều nước ít nhất 2 lít.

    Không nên gãi hay chà xát mạnh vào vùng da bị tổn thương sẽ lại nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

    Giữ gìn vệ sinh cơ thể sạch sẽ.

    Người bệnh cần có tâm lý thoải mái, tránh căng thẳng, áp lực hay bị stress,…

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn bệnh nấm vẩy nến sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và giảm triệu chứng của bệnh.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể biết được bệnh nấm vẩy nến có lây không và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh vảy nến có chữa khỏi được không
  • bệnh vẩy nến lây qua đường nào
  • bệnh vảy nến da đầu
  • nguyên nhân bị bệnh vẩy nến
  • bệnh vẩy nến có di truyền không
  • bệnh vảy nến có nguy hiểm không
  • bênh vẩy nến
  • bệnh nấm vẩy nến có lây không
  • chữa bệnh vẩy nến tại TPHCM
  • chữa bệnh vẩy nến tại Long An
  • chữa bệnh vẩy nến tại Cà Mau
  • chữa bệnh vẩy nến tại Bình Dương
  • chữa bệnh vẩy nến tại Bình Phước
  • chữa bệnh vẩy nến tại Đồng Nai

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin