Bệnh viện bệnh trĩ uy tín tại TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:22:16

 

    Bệnh trĩ nếu được điều trị kịp thời, đúng hướng sẽ rất nhanh khỏi và còn tiết kiệm được chi phí chữa trị đáng kể cho người bệnh. Tuy nhiên, một phần vì tâm lý e ngại khi đi khám chữa bệnh tại vùng hậu môn, phần còn lại hầu hết người bệnh còn phân vân không biết bệnh viện bệnh trĩ nào có thể điều trị bệnh trĩ uy tín. Vấn đề này lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian điều trị, chi phí điều trị trĩ cũng như những biến chứng do bệnh trĩ gây ra cho người bệnh.

 

BỆNH VIỆN BỆNH TRĨ UY TÍN TẠI TPHCM

 

    Hiện nay, để chữa trĩ rất nhiều người bệnh lựa chọn các bệnh viện bệnh trĩ để chữa trị, tuy nhiên với tình trạng quá tải khi đi khám chữa phải chờ đợi của các bệnh viện bệnh trĩ trung ương như hiện nay, hơn nữa thái độ phục vụ của một số nhân viên y tế, y bác sĩ tại các bệnh viện này khiến người bệnh ngán ngẩm.

 

 

     Nếu người bệnh không muốn mất công đợi chờ lâu, thăm khám điều trị trĩ nhanh chóng, hơn nữa lại được chính các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa với phương pháp điều trị tiên tiến thì có thể đến chuyên khoa trĩ hậu môn - trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được khám chữa bệnh trĩ nhanh nhất và còn tiết kiệm chi phí đáng kể.

 

6 LÝ DO KHIẾN BẠN CHỌN ĐA KHOA ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA TRĨ

 

Cơ sở vật chất hiện đại: Với diện tích hơn 1300m2 Phòng khám Đa khoa Âu Á đã bố trí chuyên khoa trĩ với các buồng bệnh, phòng tiểu phẫu được vô trùng, vô khuẩn kỹ lưỡng. Được xây dựng theo mô hình bệnh viện bệnh trĩ quốc tế nên trang thiết bị rất hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ trương xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đội ngũ bác sĩ trĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ y bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh trĩ và các bệnh lý liên quan đến hậu môn - trực tràng. Được đào tạo chuyên sâu, bài bản và thường xuyên tham gia các lớp tập huấn trao đổi kinh nghiệm tại nước ngoài.

 

 

Chế độ làm việc nhanh chóng, thuận tiện:

Xây dựng chế độ đặt hẹn khám chữa trực tuyến, giúp người bệnh có thể lựa chọn khung giờ điều trị phù hợp với công việc của mình.

Giải quyết được vấn nạn chờ đợi, xếp hàng, làm thủ tục rườm rà – điều này là không thể có ở Đa khoa Âu Á.

Chi phí công khai rõ ràng: Tất cả các mức chi phí của phòng khám đều công khai, trao đổi trực tiếp với người bệnh sau khi có kết quả khám trĩ.

Thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ, ưu đãi: chương trình hỗ trợ chi phí cho người ở tỉnh xa, chương trình hỗ trợ chi phí thủ thuật, chi phí điều trị, chương trình ưu đãi khi đặt lịch hẹn khám chữa trực tuyến trên cửa sổ chát và rất nhiều chương trình ưu đãi vào các ngày lễ trong năm.

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ TRĨ TIÊN TIẾN, HIỆU QUẢ NHẤT TẠI ÂU Á

 

      Hiện tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng 2 phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến và hiện đại nhất đó là:

Điều trị bệnh trĩ bằng sóng cao tần:

     HCPT là phương pháp cắt trĩ theo nguyên lý sử dụng năng lượng của sóng cao tần để làm đông máu các búi trĩ, rồi sử dụng dao điện để cắt trĩ.

     Trong quá trình điều trị, có sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy tính kỹ thuật số, hệ thống kiểm tra và giám sát tự động, điều trị nhanh gọn chỉ trong vòng 20 phút, không gây đau đớn, không chảy máu và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh. Áp dụng với bệnh nhân mắc trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp và những bệnh nhân mắc trĩ giai đoạn nặng.

 

 

Điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH:

     PPH là phương pháp điều trị bệnh trĩ nội không sử dụng đến dao mổ hiện đại nhất hiện nay. Nguyên lý điều trị là dùng máy kẹp PPH để loại bỏ lớp niêm mạc trực tràng và búi trĩ lồi ra, loại bỏ búi trĩ. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này đó chính là: Không đau, không chảy máu, thời gian tiểu phẫu ngắn và không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh sau điều trị.

 

      Nếu muốn nhanh chóng chấm dứt những đau đớn và phiền toái do bệnh trĩ gây ra thì người bệnh cần sáng suốt trong việc lựa chọn cơ chất lượng, đúng chuyên khoa để điều trị vì nếu chọn nhầm địa chỉ điều trị thì nguy cơ xảy ra biến chứng là rất khó lường, thậm chí còn khiến người bệnh mất thời gian và tốn kém chi phí.

 

Trên đây là những thông tin về bệnh viện bệnh trĩ uy tín tại TPHCM, hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp đã giúp mọi người có thêm thông tin hữu ích, lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa trĩ uy tín. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch hẹn trước nhận ưu đãi từ Âu Á, bạn hãy CLICK CHUỘT NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để các bác sĩ của chúng tôi hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin