Bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm uy tín, khám nhanh

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:31:55

 

Bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm ở đâu tốt luôn là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc của rất nhiều người bệnh, khi mà hiện nay có rất nhiều cơ mọc lên khiến người bệnh vô cùng khó khăn để chọn lựa cho mình một địa chỉ khám bệnh xã hội an toàn và hiệu quả.

BỆNH VIỆN KHÁM BỆNH XÃ HỘI TPHCM Ở ĐÂU TỐT?

 

Bệnh xã hội là tên gọi chung của những bệnh lây truyền qua đường tình dục như: bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,… Sỡ dĩ được gọi là bệnh xã hội bởi đây là nhóm bệnh có tính chất lây lan rất nhanh trong cộng đồng và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh, bệnh xã hội hiện đang là một trong những thách thức rất lớn của ngành y khoa.

Và bệnh xã hội thường có nguy cơ trở lại sau khi hỗ trợ điều trị rất cao, vì vậy việc tìm ra bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm ở đâu uy tín? đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc phát hiện bệnh lý sớm, hỗ trợ điều trị tránh những biến chứng nguy hiểm.

 

 

Theo các bác sĩ, khi quyết định lựa chọn bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm, người bệnh cần dựa trên một số thông tin (tìm hiểu về trình độ tay nghề bác sĩ chuyên môn, trang thiết bị y tế… qua thông tin trên mạng và qua những lời chia sẻ hay bình luận của những người bệnh đã từng khám trước đó…) để khám và hỗ trợ chữa bệnh xã hội.

Địa chỉ khám bệnh xã hội hiệu quả là địa chỉ có trình độ tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế vô trùng, chi phí rõ ràng, có giấy phép hành nghề của Sở Y tế tại địa phương…

 

Hiểu được tâm lý lo lắng này của người bệnh, Phòng khám Đa khoa Âu Á – được xây dựng trên mô hình bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm uy tín, tiên tiến, trong những năm qua vẫn không ngừng xây dựng chất lượng khám hỗ trợ bệnh xã hội và chất lượng phục vụ, nhằm tạo dựng uy tín trong lòng người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN ÂU Á LÀM ĐỊA CHỈ KHÁM BỆNH XÃ HỘI

Nếu bạn đang tìm một bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm uy tín, thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á làm địa chỉ khám bệnh xã hội và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội bởi những lý do sau:

Về cơ sở vật chất:

– Đa Khoa Âu Á được xây dựng khang trang, rộng rãi và thoáng mát theo tiêu chuẩn bệnh viện.

– Các phòng khám, chữa bệnh, tiểu phẫu, xét nghiệm, phòng thuốc,… tại đây cũng đều đảm bảo diện tích rộng rãi, trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết hỗ trợ tốt nhất cho việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 

 Đội ngũ y bác sĩ

– Quy tụ đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội ưu tú đến từ trong và ngoài người nước, kinh nghiệm công tác thâm niên, nhằm mục đích đem đến kết quả khám bệnh xã hội chính xác nhất cũng như kết quả hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tốt nhất.

– Có đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm nhanh nhẹn, hơn 10 năm kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại.

 Trang thiết bị y tế

– Trang bị đầy đủ các công nghệ y tế, phương tiện máy móc tiên tiến, hiện đại hàng đầu Việt Nam và nhập khẩu 100% từ nhiều nước phát triển như Mỹ, Úc, Singapore, Nhật, Hàn,…

– Bao gồm có công nghệ chẩn đoán hình ảnh, thiết bị chuyên khoa, phòng mổ, phẫu thuật,…

– Với sự hỗ trợ đắc lực của những trang bị y tế tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế, Đa khoa Âu Á luôn đảm bảo các yếu tố an toàn, hiệu quả, chính xác, nhanh chóng trong quá trình khám và hỗ trợ điều trị cho người bệnh.

 

 

Chế độ làm việc nhanh nhẹn

– Thăm khám bệnh xã hội nhanh, không đợi chờ, trả kết quả về ngay, chính xác.

– Giờ làm việc linh động, làm việc ngoài giờ hành chính 8h sáng – 20h tối, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật.

Chi phí hỗ trợ điều trị công khai, minh bạch

Công khai trao đổi các mức phí khám bệnh xã hội rõ ràng trước cho người bệnh, thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ chi phí cho người bệnh.

 

Trên đây là những thông tin về việc lựa chọn bệnh viện khám bệnh xã hội tphcm uy tín, nhanh nhẹn. Nếu bạn cần được tư vấn và giúp đỡ, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ. Hoặc đặt lịch khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin