Bệnh viện khám chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín, an toàn cao tại TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:31:48

  Bệnh trĩ nếu không được điều trị kịp thời, đúng phương pháp sẽ để lại nhiều hệ quả nghiệm trọng: Rối loạn chức năng hậu môn, tái phát nhiều lần, thậm chí là ung thư trực tràng. Vậy bệnh viên khám chữa bệnh trĩ nào uy tín, an toàn nhất trong hàng trăm bệnh viện, phòng khám trĩ tại TPHCM? Sau đây là một số chia sẻ giúp bạn lựa chọn bệnh viện an toàn nhất khi bị trĩ.

        Xem thêm:

Lựa chọn bệnh viện khám chữa bệnh trĩ uy tín tại TPHCM

  Hiện nay tại TPHCM, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám điều trị bệnh trĩ. Nhưng không phải bệnh viện, phòng khám nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, để lựa chọn cho mình một bệnh viện khám chữa bệnh trĩ uy tín, an toàn cao, người bệnh cần phải chú ý đến những yếu tố sau:

   Là phòng khám chuyên khoa, hoạt động công khai, được Sở cấp phép.

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giày y đức, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh trĩ tại các bệnh viện lớn hàng đầu trong nước.

   Thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, phục vụ tốt cho việc thăm khám và chữa bệnh.

   Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên, tận tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm.

   Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, không rườm rà và phức tạp, đặc biệt nhất là chi phí khám chữa bệnh phải luôn công khai và minh bạch rõ ràng trước người bệnh.

Bệnh viện bệnh trĩ Đa Khoa Âu Á với nhiều ưu điểm vượt trội

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những bệnh viện khám điều trị bệnh trĩ uy tín, được đông đảo người bệnh tại địa bàn TP.HCM và các khu vực lân cận đón nhận, tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao cả về chất lượng và thái độ phục vụ.

   Đội ngũ bác sĩ ưu tú, giỏi giàu kinh nghiệm

  Đội ngũ bác sĩ là yếu tố quyết định đến việc chẩn đoán và điều trị đúng hướng, mang lại hiệu quả cao.

  Đến với Bệnh viện bệnh trĩ Âu Á người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng có hơn 20 năm kinh nghiệm, nắm bắt tâm lý người bệnh, làm việc tận tâm, luôn đặt “y đức người thầy thuốc lên hàng đầu”.

   Phương pháp khám – điều trị bệnh trĩ

   Thiết bị khám bệnh chuyên nghiệp: Khám và chẩn đoán đúng loại trĩ, đúng giai đoạn trĩ thì mới có thể áp dụng đúng phương pháp, mang lại hiệu quả tốt nhất. Tại Đa Khoa Âu Á đang sử dụng máy nội soi hậu môn được nhập khẩu từ Hàn Quốc có thể phát hiện nhanh chóng, chính xác trĩ nội, trĩ ngoại hay trĩ hỗn hợp với nhiều ưu điểm vượt bậc.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến: Tùy vào loại trĩ, mức độ trĩ, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hiện phòng khám đã và đang áp dụng thành công hai phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện đại nhất đó là PPH và HCPT. Hai phương pháp này với nhiều ưu điểm vượt trội như: thủ thuật nhanh chóng, là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không để lại sẹo, không gây biến chứng, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng,…

Đa Khoa Âu Á - Bệnh viện bệnh trĩ uy tín, chất lượng tốt nhất tại TPHCM

   Chi phí hợp lý công khai rõ ràng

  Tất cả các khoản chi phí của phòng khám đều được công khai, minh bạch, trao đổi trực tiếp với người bệnh sau khi có kết quả thăm khám trĩ. Đặc biệt phòng khám còn triển khai nhiều chính sách ưu đãi cho người bệnh ở tỉnh xa, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn và các khuyến mãi lớn trong dịp lễ, tết,…

   Chế độ làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt

  Để giúp người bệnh tìm hiểu về các kiến thức bệnh lý, tình trạng mình đang mắc phải cũng như lựa chọn khung giờ thăm khám thích hợp, Bệnh viện bệnh trĩ Âu Á đã xây dựng hệ thống tư vấn online 24/24 nhanh chóng, chuẩn xác, tiện lợi.

  Thủ tục hồ sơ khám – chữa bệnh đơn giản, xử lý nhanh chóng, tránh hiện tượng người bệnh xếp hàng, chen lấn, chờ đợi.

   Cơ sở vật chất hiện đại

  Đa Khoa Âu Á được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện thu nhỏ với chuyện khoa hậu mộn – trực tràng trong đó có bệnh trĩ. Hệ thống buồng bệnh sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, phòng thuốc, phòng xét nghiệm đảm bảo vô trùng, trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển mạnh.

Hệ thống máy móc hiện đại được Đa Khoa Âu Á nhập từ các nước Đức, Anh, Pháp, Hàn Quốc,...

   Bảo mật quyền riêng tư, hồ sơ bệnh án

  Chính sách bảo mật thông tin bệnh án được phòng khám thực hiện nghiêm ngặt. Đồng thời phòng khám còn mở hệ thống phòng khám riêng biệt: 1 bác sĩ – 1 người bệnh để đảm bảo quyền tế nhị cho người bệnh.

  Trên đây là những thông tin về Bệnh viện bệnh trĩ Âu Á uy tín, an toàn nhất tại TPHCM, hy vọng với những ưu điểm nêu trên sẽ giúp mọi người có thêm cở sở uy tín và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin