Bệnh Viện Nam Giới Nào Tốt Tại TPHCM?

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 15:12:43

  Trong những năm qua, Bệnh Viện Nam Giới Âu Á đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng nam giới đến với bệnh viện chúng tôi ngày một đông. Tại đây chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường phòng khám cho đến phương pháp điều trị hiện đại so với các phòng khám khác trên địa bàn TP.HCM. Do đó nam giới tin chọn chúng tôi để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa là một quyết định sáng suốt nhất.

ĐÔI NÉT VỀ BỆNH VIỆN NAM GIỚI ÂU Á TẠI TPHCM

- Với tình trạng quá tải ở các bệnh viện công chuyên khoa nam cũng như thực tế thiếu thốn cơ tư nhân có khả năng đáp ứng điều kiện chữa trị bệnh, Bệnh Viện Nam Giới Âu Á đã đi vào hoạt động để giúp người bệnh có nơi thăm khám chất lượng tốt và đặc biệt không phải tốn nhiều thời gian và tiền bạc chờ đợi lâu, di chuyển xa.

Bệnh Viện Nam Giới Âu Á được nhiều đấng mày râu tin tưởng lựa chọn

- Với phương châm “Chuyên khoa – Chuyên trị - Chuyên nghiệp”, Bệnh Viện Nam Giới Âu Á đã tạo dựng được niềm tin và được xem là bệnh viện thăm khám – chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cho phái mạnh hiệu quả, không chỉ tại địa bàn TPHCM mà cả các tỉnh lân cận.

ÂU Á VỚI NHIỀU CHUYÊN KHOA BỆNH VỀ NAM GIỚI

- Các bệnh nam giới ngoại khoa nếu không điều trị kịp thời có thể mang đến nhiều phiền toái trong đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản nam giới, thậm chí đe dọa đến tính mang mỗi người.

- Do đó, nhu cầu tìm một bễnh hiện đại để điều trị là một yếu tố quan trọng khi nam giới mắc bệnh.

Một số khoa chuyên trị của Bệnh Viện Nam Giới Âu Á:

♦ Viêm nhiễm nam giới ngoại khoa: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, …

♦ Rối loạn sinh lý nam: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm...

♦ Chỉnh hình dương vật: Cắt bao quy đầu, làm to dương vật...

♦ Vô sinh nam: Điều trị vô sinh, khám sức khỏe sinh sản...

♦ Bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, giang mai...

♦ Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp xe hậu môn, nứt hậu môn,...

 Nam giới đang nghi ngờ mình mắc các chứng bệnh nam giới ngoại khoa kể trên, muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị, NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

BỆNH VIỆN NAM GIỚI ÂU Á – NƠI CHĂM SÓC SỨC KHÓE TOÀN DIỆN CHO PHÁI MẠNH

- Trung bình mỗi ngày, Bệnh Viện Nam Giới Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) tiếp nhận hàng trăm lượt người bệnh khám và điều trị các chứng bệnh liên quan đến sinh lý, sức khỏe sinh sản. Bệnh viện luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để tạo sự yên tâm, mang lại sự bình phục cho cánh mày râu một cách tốt nhất.

- Để giúp nam giới hiểu thêm về khái niệm bệnh viện uy tín chất lượng, chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí và cũng là thế mạnh của Bệnh Viện Nam Giới Âu Á như sau:

► QUY TRÌNH THĂM KHÁM NHANH CHÓNG:

So với các bệnh viên công nhiều thủ tục, quy trình thì tại phòng khám đã đẩy mạnh tiêu chí “Đến là KHÁM NGAY không phải chờ đợi lâu” với hệ thống các dịch vụ từ tư vấn hướng dẫn, chẩn đoán điều trị tới chăm sóc điều trị đơn giản, nhanh gọn.

► ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN nam giới ngoại khoa GIỎI GIÀU KINH NGHIỆM:

- Bệnh Viện Nam Giới Âu Á nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, giỏi chuyên môn, từng công tác và tu nghiệp ở nước ngoài.

- Tận tậm với nghề, làm việc có trách nhiệm, hết lòng, luôn đặt người bệnh lên hàng đầu không trách mắng, la rầy.

► CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ HỢP LÝ, CÔNG KHAI, MINH BẠCH:

- Vì Bệnh Viện Nam Giới Âu Á không nằm trong khu vực trung tâm (cách trung tâm 2 - 3km) nên chi phí tại đây tương đối thấp so với các phòng khám thuộc khu vực trung tâm khác.

- Bệnh viện luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn thu phí mà đề ra, tất cả quy trình khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch.

- Người bệnh trước khi quyết định thăm khám hay điều trị đều được các bác sỹ nam giới ngoại khoa trao đổi trước về vấn đề chi phí, nếu đồng ý các bác sỹ của chúng tôi mới tiến hành thực hiện thăm khám và điều trị.

 Nam giới có thể tham khảo mức chi phí cùng phương pháp điều trị bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình!

► TRANG THIẾT BỊ ĐIỀU TRỊ BỆNH nam giới ngoại khoa TIÊN TIẾN HIỆN ĐẠI:

  Tất cả hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước Anh, Nhật, Mỹ, Đức,… như máy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy điều trị trĩ HCPT, PPH,… giúp cho quá trình điều trị bệnh nam giới ngoại khoa đạt hiệu quả cao.

► MÔI TRƯỜNG KHÁM CHỮA BỆNH SẠCH SẼ, AN TOÀN:

  Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP đều đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, tất cả các thiết bị y tế đề được vô trùng, diệt khuẩn trước khi tiến hành thủ thuật.

► CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP:

- Phòng khám xây dựng mô hình “1 người bệnh - 1 bác sĩ – 1 phòng khám” giúp cho việc theo dõi tình trạng bệnh dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời giúp người bệnh có thể thoải mái hơn trong việc chia sẻ những điều khó nói về bện lý đang mắc phải.

Đa Khoa Âu Á luôn áp dụng nhiều chính sách, dịch vụ y tế chất lượng cao.

- Thông tin người bệnh luôn được cam kết bảo mật không tiết lộ ra bên ngoài nhằm đảm bảo quyền riêng tư của từng người bệnh.

- Người bệnh được tận tình giải thích về tình hình sức khỏe cũng như kế hoạch hỗ trợ điều trị, chi phí cụ thể.

- Trường hợp người bệnh bận việc đến phòng khám sớm sẽ được hỗ trợ ăn sáng.

- Về việc hỗ trợ sau điều trị tại Bệnh Viện Nam Giới Âu Á, các bác sĩ vẫn sẽ giữ liên lạc với người bệnh để tư vấn giải đáp khi cần thiết, các bác sĩ chúng tôi sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và cho lời khuyên chân thành.

- Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ phòng nghỉ ngơi miễn phí cho những người bệnh khi điều trị xong cảm thấy mệt mỏi.

 Qua những ưu điểm nổi bật nói trên, có thể thấy Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á luôn nỗ lực mang đến chất lượng khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là phòng khám nam giới ngoại khoa uy tín tại TPHCM để tất cả nam giới đặt niềm tin.

  Đến ngay nam giới ngoại khoa Âu Á nếu bạn đang phân vân không biết khám bệnh nam giới ngoại khoa ở đâu chất lượng. Hiện tại, phòng khám chỉ có một cơ sở nằm tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m và cách quận Bình Tân khoảng 5 phút chạy xe (không có bất cứ chi nhánh nào khác). Nam giới cần lưu ý điều này để tránh gặp các trường hợp mạo danh phòng khám lừa đảo bệnh nhân gây thiệt hại không đáng có.

  Mọi thắc mắc về Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á và các nhu cầu được tư vấn sức khỏe, đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo 3 cách đơn giản dưới đây:

♦ Gọi đến số (028) 38 77 99 66 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

♦ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

♦  Bấm vào TẠI ĐÂY để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin