Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Uy Tín Chất Lượng Tốt Tại TP.HCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:44:53

  Bạn là nam giới và đang có dấu hiệu lạ ở bộ phận sinh dục? Bạn nghi ngờ mình mắc bệnh nam giới ngoại khoa? Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, các bệnh nam giới ngoại khoa nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó, việc cần làm ngay bây giờ là nam giới nên lựa chọn bệnh viện nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng để khám và điều trị bệnh nhanh chóng, bảo vệ sức khỏe và chức năng sinh sản của mình.

NAM GIỚI ĐANG GẶP KHÓ KHĂN KHI TÌM CHỌN BỆNH VIỆN nam giới ngoại khoa UY TÍN

  Hiện nay ở TPHCM, các bệnh viên nam giới ngoại khoa (bệnh viện nam học) ra đời ngày càng nhiều, do đó để lựa chọn bệnh viện khám nam giới ngoại khoa là rất dễ.

  Nhưng vấn đề đặt ra là bệnh viện nam học nào có uy tín cao, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nam giới ngoại khoa, phương pháp tiên tiến và chi phí hợp lý, không chặt chém?

  Khi phát hiện mình mắc phải bệnh nam giới ngoại khoa nam giới đều có tâm lý e ngại vì đây là bệnh nhạy cảm nên họ thường tìm những bệnh viện nam học trong các ngõ hẻm, ít ai biết và nhất là chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Nam giới nên đến các bệnh viện nam giới ngoại khoa uy tín để điều trị hiệu quả, an toàn hơn

  Cách nghĩ trên là hoàn toàn sai lầm, nếu chẳng may lựa chọn những phòng khám chui, kém chất lượng khiến bệnh tình ngày càng trở nặng, “tiền mất tật mang”, gây nhiều khó khăn trong việc điều trị.

  Với quan niệm “Giá trị của bác sĩ là chữ TÂM với nghề và mang lại sự hài lòng, nụ cười từ phía người bệnh”, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là bệnh viện nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng tốt tại TP.HCM.

  Thương hiệu và sự uy tín của bệnh viện đã được chứng minh qua việc thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn ca nam giới ngoại khoa trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

ĐA KHOA ÂU Á – BỆNH VIỆN nam giới ngoại khoa LUÔN ĐƯỢC NAM GIỚI TIN CẬY TẠI TPHCM

  Tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, Đa Khoa Âu Á là bệnh viện nam học được nhiều nam giới trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn đáp ứng đầy đủ những yếu tố của một bệnh viện nam học đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng tốt được mọi nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao và đem đến sự hài lòng cho người bệnh như:

 Điều trị bệnh đa dạng, chăm sóc toàn diện sức khỏe nam giới

  Các hạng mục điều trị khám chữa bệnh đều được kiểm duyệt, nghiêm ngặt, bao gồm các hạng mục bệnh như:

++ Rối loạn sinh lý: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương

++ Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh.

++ Bệnh tuyến tiền liệt:  Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.

++ Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm túi tinh.

++ Bệnh đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, tiểu buốt rát, tiểu đau,...

++ Bệnh bao quy đầu: Dài/hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

 Là một trong số ít bệnh viên nam giới ngoại khoa hiện đại, Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa đến từ các bệnh viên lớn trong và ngoài nước  có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho các ca bệnh nam giới ngoại khoa.

 Chi phí rõ ràng, công khai

  Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đều tư vấn cho người bệnh về tình trạng, phương pháp điều trị và mức phí trước khi thực hiện, cam kết không phát sinh ngoài khoản thỏa thuận ban đầu. Chi phí niêm yết đúng quy định có in hóa đơn rõ ràng.

Hỗ trợ điều trị bệnh nam giới ngoại khoa hiệu quả, uy tín chất lượng tại Đa Khoa Âu Á

 Trang thiết bị, kỹ thuật y tế tiên tiến, hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những bệnh viên nam giới ngoại khoa tiên phong trong việc trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu, nhập khẩu từ nhiều nước phát triển như Mỹ, Đức, Nhật, Hàn,… Đặc biệt là

- Bên cạnh đó, phòng khám còn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa hiệu quả, được nhiều nam giới tin chọn như:

Tiểu phẫu giảm sự mẫn cảm dương vật bằng kỹ thuật kiểu Châu Âu điều trị xuất tinh sớm.

+ Áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng Viba, sóng không gian,… điều trị các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa nhanh chóng, hiệu quả, an toàn cao.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong thực hiện cắt bao quy đầu. 

Tham khảo về chi phí của từng phương pháp→ CLICK TƯ VẤN NGAY!

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

- Thủ tục rút gọn đơn giản, xét duyệt hồ sơ nhanh, không rườm rà. 

- Với hệ thống tư vấn sức khỏe nam giới ngoại khoa miễn phí 24/7, đặt hẹn thăm khám ưu tiên, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe và tránh được tình trạng chờ đợi lâu..

- Thời gian làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00) không ngày nghỉ, kể cả Lễ Tết.

 Thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn

- Phòng Khám Đa Khoa Âu Á áp dụng dịch vụ khám chữa bệnh riêng tư “1 người bệnh - 1 bác sĩ - 1 phòng khám” từ đó tạo điều kiện tốt nhất cho việc theo dõi, chăm sóc người bệnh.

- Về các thông tin hồ sợ bệnh án của người bệnh sẽ hoàn toàn được bảo mật.

   Nếu nam giới còn vấn đề gì băn khoăn hãy liên lạc ngay với Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á bằng cách    NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới. Các bác sĩ tại Bệnh Viện nam giới ngoại khoa Âu Á sẽ giải đáp mọi lo lắng của nam giới một cách nhanh chóng, chi tiết, cụ thể nhất!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin