Bệnh viện viêm da TPHCM nằm ở đâu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:48:17

  Viêm da là một trong những căn bệnh ngoài da mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải với những nốt sẩn ngứa, mụn nước li ti, khi vỡ ra sẽ có dịch vàng hoặc chảy máu,… làm người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì thế, việc tìm một bệnh viện viêm da TPHCM nằm ở đâu? chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người bệnh.

  Để người bệnh có thể lựa chọn đúng đắn cho mình thì chúng tôi sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây.

XEM THÊM: https://dakhoaaua.vn/benh-vien-da-lieu-tphcm-gio-lam-viec-2593.html
                     https://dakhoaaua.vn/tu-van-benh-vay-nen-hieu-qua-nhat-1973.html

 

BỆNH VIỆN VIÊM DA NẰM Ở ĐÂU?

 

  TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BỆNH VIỆN VIÊM DA Ở TPHCM

  Rất nhiều người bệnh ham rẻ đến những bệnh viện “chui” kém chất lượng không đảm bảo được đội ngũ các bác sĩ giỏi, các thiết bị máy móc cũ kĩ, quá trình điều trị diễn ra lén lút,… làm bệnh diễn ra phức tạp và để lại nhiều biến cứng vô cùng nguy hiểm. Với nhiều chiêu trò quảng cáo rầm rộ người bệnh không nên tin vào những lời đó mà hãy tìm hiểu phòng khám đó có uy tín, chất lượng hay không?

  Để người bệnh có thể yên tâm hơn trong việc lựa chọn bệnh viện viêm da ở TPHCM thì địa chỉ đó phải đạt được những yêu cầu như:

    Bệnh viện viêm da phải đươc cấp giấy phép hoạt động và kiểm duyệt về mọi mặt.

    Cơ sở phải có từ lâu, đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên môn tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám – chữa bệnh viêm da và đạt được hiệu quả cao sau điều trị.

    Các trang thiết bị phải đạt được những tiêu chí như:

    Bệnh viện viêm da phải được vô trùng, các dụng cụ vô khuẩn.

    Thiết bị hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến giúp việc làm xét nghiệm được diễn ra dễ dàng và chẩn đoán chính xác bệnh viêm da.

    Môi trường phòng khám phải thật sạch sẽ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng các dịch vụ tốt.

    Mọi hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiệm ngặt không bị tiết lộ ra ngoài.

    Chi phí khám chữa bệnh viêm da hợp lý, công khai minh bạch.

    Với những tiêu chí đánh giá trên mà người bệnh có thể lựa chọn cho mình một bệnh viện viêm da ở TPHCM như Da Liễu Âu Á để được điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  NÊN KHÁM Ở BỆNH VIỆN VIÊM DA NÀO LÀ TỐT TẠI TPHCM?

 

  Với sự tin tưởng đánh giá cao từ bệnh nhân thì Phòng khám Da Liễu Âu Á đã và đang là một bệnh viên viêm da tốt nhất TPHCM được nhiều người bệnh lựa chọn bởi:

    Được cấp giấy phép hoạt động: Là bệnh viện viêm da ở TPHCM đạt tiêu chuẩn là uy tín, chất lượng.

    Đội ngũ các bác sĩ giỏi: Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn học hỏi tiếp thu các kiến thức đưa ra phương pháp điều trị mới và đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu.

    Phương pháp điều trị viêm da: Qúa trình trị liệu nhanh chóng, không gây đau đớn, trị dứt điểm bệnh viêm da làm người bệnh có thể tiết kiệm tối đa về thời gian.

Vì thế, việc tìm một bệnh viện viêm da TPHCM nằm ở đâu? Thì đây chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người bệnh.

Bệnh viện viêm da TPHCM uy tín, chất lượng như Da Liễu Âu Á

    Thời gian khám – chữa bệnh linh động: Bệnh viện viêm da TPHCM tại Da Liễu Âu Á làm việc từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngày chủ nhật. Vì thế người bệnh sẽ chủ động được thời gian, đạt hẹn lịch khám – chữa bệnh thông qua hotline (028) 38 777 515 và lấy mã số khám để tiết kiệm được thời gian chờ đợi.

    Chi phí khám bệnh viêm da không thay đổi: Tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ, phương pháp xét nghiệm,…mà mỗi người sẽ có chi phí khác nhau.

    Đảm bảo quyền riêng tư: Tất cả các thông tin, cá nhân của người bệnh sẽ được lưu giữ trong máy tính. Khi có sự đồng ý của người bệnh thì các bác sĩ mới được tiết lộ ra ngoài.

    Cơ sở vật chất, y tế đảm bảo chất lượng: Bệnh viện bệnh viêm da tại Da Liễu Âu Á luôn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, phục vụ tốt cho người bệnh, luôn tiếp thu và đưa ra những ứng dụng công nghệ mới trong việc khám – chữa bệnh viêm da.

    Với những ưu điểm nổi bật trên mà bệnh viện viêm da tại TPHCM như Da Liễu Âu Á sẽ luôn là dịch vụ tốt nhất giúp người bệnh có thể yên tâm chữa khỏi bệnh viêm da cũng như một số bệnh da liễu khác.

  BỆNH VIỆN VIÊM DA DA LIỄU ÂU Á NẰM Ở ĐÂU?

  Hiện nay, việc tìm một bệnh viện viêm da cũng không phải là vấn đề của rất nhiều người với nhiều phòng khám uy tín, chất lương nhưng được nhiều người bệnh đánh giá cao đó chính là Phòng khám Da Liễu Âu Á.

  Với vị trí vô cùng tiện lợi, nằm ngày trung tâm giúp người bệnh có thể tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng.

  Da Liễu Âu Á là bệnh viện viêm da tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM (gần Bến Xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

    Người bệnh đã biết chính xác được địa chỉ của bệnh viện viêm da tại TPHCM thì nên tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để ngăn ngừa nguy cơ lây lan và giảm các triệu chứng của bệnh.

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ BỆNH VIÊM DA?

  BỆNH VIÊM DA LÀ GÌ?

  Viêm da là căn bệnh ngoài da mà ai trong số chúng ta cũng mắc phải. Bệnh xuất hiện trên da do nhiều nguyên nhân khác nhau, biểu hiện rõ là vùng da bị viêm nông, gây ra các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu, nề đỏ, nổi mụn nước, khi vỡ gây tiết dịch vàng và đóng vảy. Bệnh thường gặp chủ yếu là viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa, viêm da dầu, viêm da thần kinh, tổ đỉa và đỏ da toàn thân.

  Bệnh thường xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính và sẽ ảnh hưởng trầm trọng nếu người bệnh không tiến hành điều trị kịp thời.

  CÁC TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA BỆNH VIÊM DA

  Bệnh viêm da là căn bệnh ngoài da có nhiều dấu hiệu khác nhau thường được biểu hiện dưới da như:

    Bệnh viêm da cơ địa:

  + Vùng da bị khô, xuất hiện các ban đỏ, phù nhẹ, nổi mẩn đỏ, mụn nước,…

  + Khi các mụn nước vỡ ra sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây hại tấn công gây ra lở loét, chảy dịch vàng, một số thường hợp sẽ chảy máu.

  + Trẻ em thường xuất hiện rõ ở 2 má, chất, sau đó lan rộng khắp cơ thể.

    Bệnh viêm da thần kinh:

  + Cảm thấy ngứa ngáy khi gãi sẽ nổi mẩn đỏ, càng gãi bệnh ngứa sẽ lây lan ra khắp cơ thể.

  + Xuất hiện trên khắp cơ thể, trừ vùng miệng.

Vì thế, việc tìm một bệnh viện viêm da TPHCM nằm ở đâu? Thì đây chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người bệnh.

Triệu chứng thường gặp của bệnh viêm da

    Bệnh viêm da tiếp xúc:

  + Người bệnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, nóng rát, ửng đỏ, có nhiểu mụn nước hoặc mụn bọc, mọc li ti,…

  + Nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời sẽ trở thành mạn tính biểu hiện vùng da sẽ ửng đỏ sẫm màu, lan rộng khắp cơ thể, da trở nên khô, bong tróc,…

    Với những triệu chứng gây bệnh nêu trên mà người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm ở bệnh viện viêm da uy tín, chất lượng TPHCM để được hỗ trợ điều trị kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  BỆNH VIÊM DA XUẤT HIỆN DO NHỮNG NGUYÊN NHÂN NÀO?

  Nhiều người vẫn thường lầm tưởng bệnh viêm da là căn bện bình thường và bệnh có thể xuất hiện do nhiều tác động khác nhau tưởng chừng như vô hại như:

    Những người mắc phải một số căn bệnh về gan, thận, xuyễn, viêm mũi dị ứng,…đây chính là tác nhân gây ra bệnh viêm da.

    Thực phẩm hàng ngày không được đảm bảo, thiếu chất dinh dưỡng, ăn những thực phẩm dễ bị mẩn cảm với cơ địa như: tôm, cá, mực, hải sản, thịt bò, thịt gà,…

    Thay đổi thời tiết của môi trường.

    Sức đề kháng của cơ thể kém, không có khả năng chống chọi lại với các tác động môi trường bên ngoài làm cơ thể rất dễ mắc phải bệnh viêm da.

    Một số mỹ phẩm không phù hợp với làn da gây ra kích ứng, mẩn đỏ và thậm chí có thể nổi mụn nước.

    Thành viên trong gia đình có người mắc phải bệnh viêm da thì nguy cơ những đứa con khi sinh ra sẽ có nguy cơ mắc bệnh là rất cao.

    Thay đổi nội tiết tố cũng là nguyên nhân khiến người bệnh gặp phải bệnh viêm da.

    Những nguyên nhân gây bệnh nêu trên mà người bệnh đừng quá lo lắng mà thay vào đó nên đến ngay các bệnh viện viêm da tại TPHCM để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

Vì thế, việc tìm một bệnh viện viêm da TPHCM nằm ở đâu? Thì đây chính là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người bệnh.

Cần phải điều trị viêm da trước khi quá muộn

  NHỮNG NGUY HẠI MÀ BỆNH VIÊM DA GÂY RA

  Bệnh viêm da là căn bệnh cực kì nguy hiểm để lại nhiều mối nguy hại khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Người bệnh ban đầu ngứa âm ỉ, dữ dội. Càng ngứa càng gãi nhiều làm da bị dày, bệnh nặng hơn và có nguy cơ bị bội nhiễm.

    Gãi ngứa nhiều làm vùng da bị trầy xước tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại từ môi trường bên ngoài tấn công khiến vùng da bị lở loét và viêm nhiễm nặng.

    Bệnh nếu để lâu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những vết sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo xấu,…

    Tác động tới các dây thần kinh, gây đau cơ, đau đầu nếu bị viêm da thần kinh.

    Ảnh hưởng tới thẩm mỹ nếu người bệnh không được điều trị kịp thời.

    Làm người bệnh mất tự tin, ngại giai tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút, làn việc mất tập trung và ảnh hưởng trầm trọng tới chất lượng cuộc sống.

    Nếu người bệnh không điều trị kịp thời bệnh sẽ kéo dài dai dẳng xuất hiện vài tháng hoặc có khi mang đến suốt cuộc đời.

    Với những nguy hại nêu trên thì người bệnh nên nhanh chóng tiến hành thăm khám sớm, ở các bệnh viện viêm da uy tín, chất lượng để có thể đẩy lùi và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  NHỮNG CÁCH CHĂM SÓC DA SAU ĐIỀU TRỊ

  Sau khi điều trị người bệnh cần kết hợp với thói quen chăm sóc da và nghe theo chỉ dẫn của các bác sĩ để ngăn ngừa triệu chứng của bệnh viêm da như:

    Uống nhiều nước ít nhất 2 lít mỗi ngày.

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung nhiều thực phẩm chứa Vitamin, khoáng chất tự nhiên.

    Tránh những chất gây kích ứng da.

    Không nên dùng xà phòng hay sữa rửa mặt.

    Tránh dùng mỹ phẩm.

    Không nên gãi sẽ làm bệnh nặng hơn.

    Thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm tăng cường độ ẩm cho da.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách nêu trên thì chúng tôi chắc chắn bệnh viêm da sẽ được đẩy lùi và bệnh sẽ không tái phát.

  Hy vọng, với những thông tin hữu ích trên mà người bệnh có thể lựa chọn cho mình một bệnh viện viêm da ở TPHCM như Da Liễu Âu Á và liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

         https://dakhoaaua.vn/

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh viện da liễu tphcm ở đường nào
  • bệnh viện da liễu tphcm nằm ở đâu quận 3
  • benh vien da lieu tphcm nam o duong nao
  • benh vien da lieu hcm nam o dau quan 3

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin