Bệnh Xã Hội

Sùi mào gà nam, nữ - Nguyên nhân nào gây nên?

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó là tư tưởng tình dục phóng khoáng hơn đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là nguyên nhân khiến bệnh xã hội ngày càng tăng lên trong đó nguy hiểm nhất .

Cẩn thận với chứng ngứa vùng kín ở nam và nữ

Ngứa vùng kín là chuyện không của riêng ai và không phân biệt tuổi tác, giới tính. Tuy nhiên, đây là hiện tượng mà nhiều người dù là nam hay nữ đều phớt lờ bỏ qua. Theo các chuyên gia cảnh báo, .

Giải mã hiện tượng ngứa dương vật và giải pháp hiệu quả

Ngứa dương vật hay bộ phận xung quanh dương vật , bao quy đầu đều là tình trạng phổ biến của nam giới. Tình trạng ngứa dương vật sẽ gây khó chịu cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày, ngoài .

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay

Với tốc độ phân chia 15 phút 1 lần của cầu lậu khuẩn, bệnh lậu là cơn ác mộng đối với tất cả mọi người, nỗi lo lắng của toàn xã hội. Với tốc độ lây lan cực nhanh và chủ yếu quan việc .

Biểu hiện của sùi mào gà ở cổ họng như thế nào?

Theo những thống kê gần đây cứ 10 ca điều trị về bệnh xã hội lại có 6 ca liên quan đến bệnh sùi mào gà. Vậy biểu hiện của sùi mào gà ở cổ họng như thế nào? Nguyên nhân và cách điều trị .

Sùi mào gà ở lưỡi chữa như thế nào?

Thời gian gần đây chuyên mục tư vấn bệnh xã hội tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi nhận được rất nhiều những lời thắc mắc mà bạn đọc gởi về chính là sùi mào gà ở lưỡi chữa như thế .

Nên khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu là tốt tại TPHCM?

Hầu hết những ai đang mắc phải căn bệnh này đều lo lắng không biết nên khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu là tốt tại TPHCM? Điều đó làm nhiều người vẫn chần chừ chưa đi điều trị nếu để .

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền?

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Đây chính là điều lo lắng hàng đầu khiến nhiều người vẫn chần chừ, e ngại không tiến hành thăm khám và điều trị. Hiện nay số người đang mắc phải .

Dấu hiệu của sùi mào gà ở nam và nữ

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV gây ra, có mức độ lây lan nhanh và mức độ phổ biến rộng. Bệnh có tác động rất lớn đến đời sống, đặc biệt là sức khỏe của cả nam và nữ. Nếu .

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á?

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á? Đây chính là nỗi lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa tiến hành điều trị dứt điểm. Nếu không sớm điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng .