Bị đau một bên tinh hoàn là dấu hiệu của bệnh gì ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:39:41

  Tinh hoàn là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể của nam giới, bên cạnh việc sản xuất ra tinh dịch thì tinh hoàn cũng là bộ phận giúp nam giới duy trì nòi giống cho các cặp vợ chồng. Do đó, khi nam giới gặp phải tình trạng đau một bên tinh hoàn thì đa số họ đều cảm thấy lo lắng cho sức khỏe sinh sản của mình. Vậy khi bị đau một bên tinh hoàn thì đó có thể là dấu hiệu do bệnh lý nào gây ra ?

 

 

ĐAU MỘT BÊN TINH HOÀN LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

     

      Để giúp nam giới có thể hiểu được triệu chứng đau một bên tinh hoàn do căn bệnh nào gây ra thì các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á xin cung cấp một số thông tin sau đây.

  - Bị viêm nhiễm hoặc chấn thương: nếu nam giới bị đau tinh hoàn kèm theo tinh dịch có màu hồng hay đỏ thì có lẽ nam giới đã bị viêm nhiễm hoặc chấn thương ở bộ phận sinh dục.

  - Xoắn tinh hoàn: tình trạng này thường gặp ở những nam giới trong độ tuổi dậy thì và nếu bị xoắn tinh hoàn thì ống dẫn tinh sẽ bị tắt, nếu không hỗ trợ điều trị nhanh chóng thì có thể dẫn đến hoại tử tinh hoàn. Và nếu sau 24h bắt đầu có triệu chứng đau mà không hỗ trợ điều trị ngay thì gần như là phải cắt bỏ tinh hoàn.

  - Viêm mào tinh hoàn: sẽ gây đau một bên tinh hoàn và trong bìu còn xuất hiện khối u, khi sờ vào sẽ có cảm giác nóng, bạn cũng có thể mắc tiểu gấp 2, 3 lần so với bình thường, dương vật có thể bị chảy mủ.

  - Giãn tĩnh mạch tinh hoàn: thì thường sẽ bị đau tinh hoàn bên trái kèm theo tình trạng đau nhức ở vùng bìu, bệnh cần được hỗ trợ điều trị sớm.

 

Đau một bên tinh hoàn là dấu hiệu của bệnh gì ?

  - Ung thư tinh hoàn: sẽ khiến nam giới đau đớn và kèm theo cảm giác đau nhức ở vùng bìu, sốt, nếu được hỗ trợ điều trị sớm và kịp thời thì tỷ lệ khỏi bệnh có thể lên đến 100%.

  Nếu tình trạng đau một bên tinh hoàn nếu cứ kéo dài trong một thời gian dài thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý và sinh sản, chính điều này sẽ làm cho hạnh phúc gia đình bạn có nguy cơ bị đỗ vỡ.

  Do đó, nam giới nên đi khám để các bác sĩ có chuyên môn tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó mới có thể đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp nhất cho bạn. Bệnh nhân không nên không được tự ý mua thuốc về uống vì sẽ gây ra những biến chứng khó lường cho sức khỏe.

  Bạn có thể click vào bảng tư vấn trực tiếp nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin về bệnh, các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á sẽ luôn sẵn sàng trao đổi thêm thông tin trực tiếp với bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin