Bí Tiểu Do Bệnh Lý Nào Gây Ra?

Phòng khám đa khoa âu á

18-04-2024 12:16:00

  Đường tiểu là hệ thống vô cùng phức tạp vì có rất nhiều bộ phận như cầu thận, tiểu quản, đài thận, bàng quang, niệu đạo. Nếu nam giới cảm thấy mình việc đi tiểu khó khăn (bí tiểu) thì nên đặc biệt lưu tâm, vì rất có thể đó là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm về đường tiết niệu, bao quy đầu, bệnh xã hội.

TÌNH TRẠNG BÍ TIỂU DO BỆNH LÝ NÀO MÀ RA?

   MỘT SỐ BỆNH VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU GÂY BÍ TIỂU 

  Bí tiểu kèm theo cảm giác nóng rát, thường xuyên đi tiểu, đau niệu đạo,… thường là biểu hiện cảnh báo mắc bệnh viêm bàng quang và viêm niệu đạo.

  Viêm bàng quang: Nguyên nhân là do các loại khuẩn có hại xâm nhập gây viêm nhiễm (chủ yếu là khuẩn E.Coli). Bệnh thường có dấu hiệu như tiểu rát, nhức xương mu và đau lưng đi kèm.

  Viêm niệu đạo: Khi bộ phận này bị khuẩn xậm nhập rất dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm. Khi mắc bệnh nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời, viêm niệu đạo sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản nam giới. Viêm niệu đạo triệu chứng điển hình là lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau khi quan hệ và xuất tinh.

Chứng bí tiểu cảnh báo nam giới đang mắc bệnh đường tiết niệu, bao quy đầu, bệnh xã hội

   BÍ TIỂU DO MỘT SỐ BỆNH LÝ VỀ BAO QUY ĐẦU

  Nam giới gặp phải một số bệnh lý liên quan tới bao quy đầu đều hoàn toàn có thể gặp phải tình trạng bí tiểu.

  Viêm bao quy đầu: Hình thành do các khuẩn xâm nhập dưới lớp da làm tổn thương niêm mạc gây ra viêm nhiễm. Nam giới phát hiện qua các triệu chứng như bao quy đầu đỏ, ngứa, khi lộn lớp da thấy có dịch nhầy, các vết lở loét tạo ra bựa sinh dục khiến đường tiểu có thể bị nghẹt gây bí tiểu.

  Dài/hẹp bao quy đầu: Là tình trạng khi cương cứng, quy đầu không thể lộ ra ngoài, bộ phận này luôn trong tráng thái bị da bao phủ chỉ lộ một khoảng nhỏ gần niệu đạo.

  Dài/hẹp bao quy đầu khiến nam giới gặp phải một số trục trặc trong quan hệ tình dục như xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm, khó khăn trong việc vệ sinh quy đầu,… Lớp da bao quy đầu quá dài khiến bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm và tắc nghẹt hệ thống đường tiểu dẫn đến bí tiểu.

   MẮC BỆNH XÃ HỘI DẪN ĐẾN BÍ TIỂU

  Bệnh lậu là bệnh xã hội do lậu cầu khuẩn gây ra, có khả năng lây lan nhanh chóng qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bí tiểu là một trong những dấu hiệu thường thấy của bệnh lậy, người bệnh có thể phát hiện qua các dấu hiệu như tiểu nhiều lần, sót tiểu, nước tiểu có màu đục,…

  Ngoài ra, bệnh còn có một số dấu hiệu điển hình như đau niệu đạo, ngứa, sưng tấy đỏ, chảy mủ vàng hoặc mủ xanh.

   Những bệnh lý được cảnh bảo bởi tình trạng bí tiểu vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản lẫn tính mạnh người bệnh, điển hình như gây ra các biến chứng chít hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn,… thậm chí dẫn đến vô sinh, đe dọa tính mạng, tử vong.

  Khi xuất hiện triệu chứng bí tiểu, nam giới không nên bỏ qua cần tìm đến bác sĩ để kiểm tra, làm xét nghiệm và tìm phương pháp điều trị kịp thời. Để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tuyến.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BÍ TIỂU HIỆU QUẢ CAO

  Tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều tri hiệu quả, cụ thể như:

   Các bệnh viêm nhiễm thông thường: Các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt mần bệnh.

  Kết hợp song song với vật lý trị liệu, dùng sóng cao tần, sóng không gian, sóng viba,… với công dụng tiêu viêm, giảm đau, kích thích tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình sử dụng.

   Trường hợp viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu: Tiến hành cắt bao quy đầu, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến nhất với nhiều thế mạnh như: Thời gian thực hiện và phục hồi bệnh ngắn, không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo và không tác dụng phụ.

   Trường hợp mắc bệnh xã hội: Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp DHA cải tiến, phương pháp này có tính định vị chính xác vi rút để tiêu diệt, phá hủy cấu trúc sang cầu lậu khuẩn, ngăn ngừa tái phát, nâng cao hệ thống miễn dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh,…

  Ở thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang là địa chỉ điều trị bí tiểu hiệu quả, uy tín ở TP.HCM được nhiều nam giới an tâm tin tưởng lựa chọn.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị bí tiểu thành công cho hàng ngàn trường hợp

  Chúng tôi sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, kết hợp hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã hỗ trợ điều trị bí tiểu thành công cho rất nhiều ca. Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 -20h00) không ngày nghỉ.

  Không những thế, chi phí hỗ trợ điều trị bí tiểu sẽ được kê khai minh bạch, thu phí theo quy định nên rất hợp lý và mọi hạng mục đều được các bác sĩ thông báo trước khi thực hiện điều trị bí tiểu hiệu quả bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho nam giới.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin