Biện pháp khắc phục xuất tinh sớm mà cộng đồng mạng đang truyền tai nhau

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:49:38

 Theo thống kê có 85% nam giới ở độ tuổi trưởng thành rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên với tâm lý sỉ diện, e ngại “cánh mày râu” lại không chịu đi thăm khám mà thường tham khảo các biện pháp khắc phục xuất tinh sớm mà cộng đồng mạng truyền tai nhau như: bao cao su, thuốc xịt, thuốc bôi, các bài tập, sử dụng thực phẩm bổ thận tráng dương… vậy những cách khắc phục xuất tinh sớm này có thực sự hữu hiệu không? Hãy lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia qua bài viết dưới đây.

BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC XUẤT TINH SỚM ĐƯỢC LAN TRUYỀN RỘNG RÃI

Theo các bác sĩ Đa khoa Âu Á, xuất tinh sớm xuất xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau: tâm lý, stress kéo dài, ăn uống không đủ chất, thường xuyên sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…), do những bệnh lý gây ra (viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…). 

Trong đó các vấn đề liên quan đến bao quy đầu (dài – hẹp bao quy đầu, quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm) chiếm đến 70% các ca xuất tinh sớm. Cần phải có các biện pháp khắc phục hiệu quả.

Do đó, những biện pháp khắc phục xuất tinh sớm mà cộng đồng mạng đang truyền tai nhau: bao cao su, thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc tăng cường sinh lực… chỉ có tác dụng bổ trợ, khắc phục tạm thời chứ không thể khắc phục hẳn tình trạng xuất tinh sớm.

Mặc khác, các loại bao cao su, thuốc xịt, thuốc bôi, thuốc tráng dương… hiện nay đang được bán tràn lan trên thị trường, bên cạnh những mặt hàng tốt cũng có những hàng kém chất lượng có thể gây dị ứng, ngứa, sưng tấy, viêm dương vật, thậm chí gây rối loạn cương dương, liệt dương… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khó khăn và tốn kém cho quá trình điều trị sau này.

Vì vậy, muốn khắc phục xuất tinh sớm nam giới nên đến các cơ uy tín để được thăm khám, xác định nguyên nhân và có các phương pháp điều trị thích hợp, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí.

XUẤT TINH SỚM – ĐIỀU TRỊ ĐÚNG CÁCH, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

Căn cứ vào nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng một số cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả như:

Điều trị tâm lý: Nếu xuất tinh sớm xuất phát từ tâm lý e ngại, căng thẳng hay phấn khích quá mức… các bác sĩ sẽ tư vấn cho nam giới cách giữ tâm lý ổn định, thoải mái, tránh những căng thẳng, áp lực trong cuộc “yêu”.

Điều trị bệnh lý: Nam giới xuất tinh sớm do các bệnh lý (viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu…) sẽ được chỉ định phương pháp điều trị thích hợp cho từng bệnh lý, chứng xuất tinh sớm theo đó dần dần được khắc phục.

Thủ thuật cắt bao quy đầu: Đối với các trường hợp dài – hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là thủ thuật tiên tiến và hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bậc như: thủ thuật nhanh, không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, thẩm mỹ cao, nhanh hồi phục…

Ngoài ra, để có thể hỗ trợ khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả nam giới nên điều chỉnh chế độ làm việc nghỉ hợp lý, tránh những căng thẳng áp lực công việc, tăng cường vận động, tập các bài tập bổ trợ, tránh sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, thuốc lá, cafein, ma túy...), bổ sung các thực phẩm tăng cường sinh lực: giá đỗ, thịt bò, thịt dê... Đặc biệt, trong thời gian điều trị nam giới không nên quan hệ để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Để duy trì cuộc "yêu" khỏe mạnh, không phụ thuộc vào các biện pháp hỗ trợ hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các phương pháp khắc phục xuất tinh sớm thích hợp nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin