Bỏ thai 6 tuần tuổi ở đâu cho tiết kiệm và an toàn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:27:13

  Giống như mọi trường hợp mang thai ngoài ý muốn, để bỏ thai 6 tuần tuổi, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, phải được tiến hành với trang thiết bị tiên tiến, trong môi trường y tế hiện đại, hơn nữa, chi phí cũng cần phù hợp cho mọi người. Và một vấn đề được đặt ra: đâu là cơ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nêu trên?

  

PHỤ KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ BỎ THAI 6 TUẦN TIẾT KIỆM VÀ AN TOÀN

  Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Phụ khoa Âu Á đã nhanh chóng tạo dựng vị trí vững chắc trong ngành y tế, được các chuyên gia đánh giá rất cao.

  Vì chúng tôi luôn thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng:

   Được cấp phép hoạt động

  Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, do đó, mỗi thai phụ thực hiện thủ thuật phá thai đều được đảm bảo các điều kiện sức khỏe.

   Cơ sở hạ tầng khang trang

  Các phòng khám, phòng tiểu phẫu,… đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời cũng thỏa mãn những yêu cầu của Bộ Y tế dành cho phòng khám tư. Môi trường y tế thoáng mát và sạch sẽ, giúp thai phụ cảm thấy thoải mái, dễ chịu.

Bỏ thai 6 tuần tuổi ở đâu cho tiết kiệm và an toàn

Phụ khoa Âu Á: địa chỉ bỏ thai 6 tuần an toàn và tiết kiệm

   Thiết bị y tế hiện đại

  Để đảm bảo phá thai an toàn, thai phụ cần được khám sức khỏe đầy đủ. Muốn làm được điều đó thì thiết bị y tế phải tiện nghi, hiện đại. Mọi máy móc tại Phụ khoa Âu Á đều được nhập từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Nhật,… đảm bảo cho kết quả nhanh chóng và chính xác.

   Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao

  Phụ khoa Âu Á được xây dựng và tạo nên bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, giàu tâm huyết với nghề, luôn quan tâm và hết lòng với bệnh nhân. Đây chính là yếu tố quyết định sự tồn tại của phòng khám chúng tôi.

   Minh bạch về chi phí

  Các khoản phí để bỏ thai đều được thống nhất rõ ràng giữa thai phụ và bác sĩ điều trị. Phòng khám Âu Á không để thai phụ khó xử khi bị thu phí bất ngờ hoặc phải trả phí quá cao. Đặc biệt, phòng khám còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi, giúp thai phụ giảm bớt gánh nặng.

  Để tìm hiểu thêm về dịch vụ y tế của Phụ khoa Âu Á, mọi người vui lòng nhấp ngay bảng chat để trao đổi với các chuyên gia!

  

ĐIỀU GÌ KHIẾN PHỤ KHOA ÂU Á GHI ĐIỂM TRONG MẮT NHIỀU NGƯỜI

  Ngoài các tiêu chí chất lượng trên đây, Phụ khoa Âu Á còn không ngừng nỗ lực hoàn thiện mình, mang đến cho bệnh nhân nhiều “giá trị gia tăng”, nên đã liên tục ghi điểm trong mắt nhiều người, kể cả những bệnh nhân khó tính nhất.

  Thủ tục đơn giản

  Quá trình hướng dẫn và xử lý thông tin khi đăng ký khám chữa bệnh chỉ mất chừng 5 phút, không ai phải chen lấn hay chờ đợi.

  Thăm khám chu đáo

  “Một bác sĩ - một phòng khám - một bệnh nhân”, mọi vấn đề sức khỏe của thai phụ đều được giải quyết “đến nơi đến chốn”.

Bỏ thai 6 tuần tuổi ở đâu cho tiết kiệm và an toàn

Phụ khoa Âu Á có quy trình làm việc khoa học và thân thiện

  Thái độ thân thiện

  “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Chúng tôi luôn tâm niệm và thực hiện tốt phương châm ấy của Bộ Y tế.

  Thời gian linh hoạt

  Phòng khám thiết lập hệ thống đặt hẹn online để giúp mọi người chủ động và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, chúng tôi làm việc suốt 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, đây là một nỗ lực giúp bệnh nhân được chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi.

  Đến với Phụ khoa Âu Á, thai kỳ 6 tuần có thể đình chỉ một cách an toàn, tiết kiệm và bảo mật, thai phụ không phải chịu nhiều áp lực tâm lý trong cuộc sống sau này. Mọi thắc mắc xin liên hệ qua bảng chat bên dưới, chúng tôi sẽ giải đáp và nhanh chóng phản hồi!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin