Bỏ thai như thế nào cho an toàn ?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 22:36:55

  Lo lắng là tâm lý chung của mọi thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn: phần thì ngại để nhiều người biết chuyện, phân vân chưa biết xử lý sao cho ổn; phần thì muốn bỏ thai nhưng chẳng biết dùng cách nào mới an toàn. “Bỏ thai như thế nào cho an toàn?” cũng là thắc mắc được nhiều người gửi đến Phụ khoa Âu Á. Chúng tôi sẽ giải thích trong bài viết sau đây.

  

CÁCH BỎ THAI AN TOÀN

  Theo các bác sĩ của Phòng khám Phụ khoa Âu Á, hiện nay có nhiều cách khác nhau để bỏ thai an toàn, không đau, do có sự hỗ trợ của thuốc gây tê, gây mê… Các phương pháp này đều có ưu điểm như hạn chế được nguy cơ tổn thương tử cung, thời gian tiểu phẫu chỉ trong khoảng 10 - 15 phút, quá trình hồi phục sau thủ thuật nhanh chóng.

  Hiện tại, có thể xếp những phương pháp bỏ thai vào các nhóm sau:

   Phá thai nội khoa:

  Còn gọi là phá thai bằng thuốc, chỉ áp dụng cho những thai kỳ dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này cho hiệu quả khá cao, đồng thời tránh làm tổn thương đến tử cung do không có sự can thiệp của dụng cụ y tế.

Bỏ thai như thế nào cho an toàn ?

Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần

   Phá thai ngoại khoa:

  Nạo hút thai: Gồm các dạng như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, phá thai Mini,…

  Nong, gắp thai: Muốn thực hiện phương pháp này an toàn, đòi hỏi bác sĩ phải lành nghề và giàu kinh nghiệm, đồng thời trang thiết bị phải hiện đại, vì thai phụ có nguy cơ bị tổn thương tử cung rất cao.

   Phá thai theo kinh nghiệm dân gian:

  Ngoài hai nhóm trên, còn có một số cách bỏ thai theo kinh nghiệm dân gian, đó là dùng thuốc Đông y hoặc thuốc Nam. Tuy nhiên, khi có ý định áp dụng, thai phụ cần phải tham khảo thật kỹ để tránh gặp biến chứng nguy hiểm.

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Để bỏ thai an toàn, thai phụ cần phải đến cơ chuyên khoa thăm khám và kiểm tra thai. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình sức khỏe của thai phụ và tuần tuổi thai rồi đưa ra phương pháp bỏ thai phù hợp, bằng những dụng cụ y tế tiên tiến.

  TÓM LẠI: Cách bỏ thai an toàn là tìm đến bệnh viện hoặc phòng khám chất lượng, ở đó mới có đầy đủ điều kiện để thai phụ được đảm bảo về sức khỏe.

   Bỏ thai an toàn là cả một quá trình phức tạp, thai phụ cần được hướng dẫn chi tiết từ bác sĩ chuyên khoa. Vậy hãy nhấp ngay bảng chat để nghe chuyên gia tư vấn nhé!

  

PHÒNG KHÁM UY TÍN GIÚP BỎ THAI AN TOÀN TẠI TPHCM

  Để bỏ thai một cách an toàn và không để lại di chứng, ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này, thai phụ có thể đến với Phụ khoa Âu Á, cơ chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

  Phụ khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh lý tưởng:

  Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa trình độ cao, giàu kinh nghiệm: Mọi bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học y khoa uy tín trong và ngoài nước, thường xuyên tu nghiệp để nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm, đồng thời luôn trau dồi y đức, hết lòng với bệnh nhân, tâm niệm rằng “lương y như từ mẫu”.

  Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường y tế thân thiện: Các phòng chức năng đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, mọi trang thiết bị đều được cập nhật và nâng cấp liên tục. Hơn nữa, với chế độ “một bác sĩ - một bệnh nhân”, quy trình khám chữa bệnh sẽ trở nên thân thiện và kín đáo hơn bao giờ hết.

Bỏ thai như thế nào cho an toàn ?

Chị em có thể bỏ thai an toàn tại Phụ khoa Âu Á

  Phương pháp khoa học: Tuy có nhiều cách để bỏ thai, nhưng nếu áp dụng không đúng đối tượng thì vẫn gây nên hậu quả. Hiểu được điều đó, mọi phương pháp đều được Phụ khoa Âu Á lựa chọn một cách cẩn thận.

  Chi phí hợp lý: Để giảm bớt gánh nặng cho người bệnh, phòng khám thiết kế mức chi phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng, luôn công khai, minh bạch và đúng quy định của Bộ Y tế. Không có chi phí nào gây bất lợi cho thai phụ.

  Hy vọng những thông tin trên đã giúp thai phụ bớt hoang mang về cách thức bỏ thai. Mọi thắc mắc đang khiến bạn bối rối, xin gửi vào bảng chat dưới đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng sẻ chia cùng bạn!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin