Các loại thuốc phá thai An toàn hiện nay

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:50:06

 

  Đối với những chị em mang thai ở tháng đầu của thai kỳ và đã có quyết định phá thai chín chắn, thì cách phá thai bằng thuốc là sự lựa chọn an toàn cho chị em. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều chị em có ý định tự mua thuốc về nhà phá thai, để giúp chị em hiểu rõ về các loại thuốc phá thai an toàn hiện nay, trong nội dung bài viết này, các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á có những thông tin bổ ích như sau.

 

 

CÁC LOẠI THUỐC PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

 

  Hiện nay, trên thế giới có 4 loại thuốc phá thai an toàn, tuy nhiên ở nước ta chỉ có 2 loại thuốc phá thai được sử dụng rộng rãi và phổ biến từ tháng 3 năm 2004. Hai nhóm thuốc này bao gồm:

  Loại thuốc nhóm A: có tác dụng ngừng các hoạt động của chất progesterone lên ổ bụng và màng bụng (chất có tác dụng giúp nội mạc tử cung phát triển tạo điều kiện thuận lợi cho trứng làm tổ trong buồng tử cung) từ đó làm thoái hóa niêm mạc và làm mềm tử cung. Nhờ những điều kiện này mà túi thai tự động bong ra khỏi buồng tử cung.

Các loại thuốc phá thai An toàn hiện nay

  Loại thuốc nhóm B: lại có tác dụng kích thích thành tử cung tạo ra những cơn co bóp tự nhiên như tình trạng sinh non để đẩy túi thai ra ngoài.

  Sự kết hợp của hai loại thuốc này cũng như quá trình phá thai bằng thuốc để an toàn và hiệu quả, chị em nhất định phải cần có sự can thiệp từ các bác sĩ chuyên khoa để tránh gây ra những biến chứng nghiêm trọng.

  

RẤT CẨN TRỌNG KHI PHÁ THAI BẰNG THUỐC

 

  Phá thai bằng thuốc không phức tạp cho nên hiện nay rất chị em tự ý mua các loại thuốc phá thai về uống. Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, các loại thuốc phá thai an toàn, chỉ thật sự an toàn khi nó được áp dụng đúng với từng trường hợp thai phụ, đúng số tuần tuổi thai bởi:

   Nếu túi thai qua quá 7 tuần tuổi thai phụ không thể thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc. Bởi dễ xảy ra các trường hợp như: sót rau, tim thai vẫn đập hoặc thai bị chết lưu trong tử cung.

   Nếu thai phụ mắc các bệnh như máu không đau, tiền sử bệnh tim mạch, thiếu máu, tắc mạch, bệnh gan, thận…. sẽ dễ gây ra các biến chứng như sốc thuốc, rong huyết trong quá trình phá thai.

Các loại thuốc phá thai An toàn hiện nay

  Chưa kể đến trên thị trường hiện nay các loại thuốc phá thai an toàn này nếu không có sự kiểm định của các bác sĩ chuyên khoa thì không thể chắc nguồn gốc của thuốc phá thai ra sao, có phải thuốc giả hay không.

  Ngoài ra, trong quá trình sử dụng thuốc phá thai, thai phụ sẽ có cảm giác buồn nôn, chóng mặt, ra máu nhiều sau khi sử dụng thuốc phá thai, do đó cần các bác sĩ chuyên khoa để theo sát bạn suốt cả quá trình phá thai bằng thuốc.

  Và để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản của bạn về sau, sau khi phá thai bằng thuốc, chị em cũng cần các bác sĩ kiểm tra chính xác đã tống túi thai hết ra ngoài chưa, có còn sót nhau, sót rau hay không, từ đó mới hoàn tất quá trình đình chỉ thai kỳ bằng thuốc.

 

Nhiều năm gần đây Phòng khám Phụ khoa Âu Á là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cũng như địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn tại TPHCM. Ngoài những yếu tố như cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ nữ sản phụ khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, toàn bộ quy trình đình chỉ thai kỳ đều được tuân thủ nghiêm ngặt và thực hiện đúng khoa học, hơn nữa phòng khám còn xây dựng phòng thủ thuật, phòng nghĩ dưỡng hồi sức tách biệt nhằm mục đích bảo vệ danh tính cho chị em.

 

Các loại thuốc phá thai An toàn hiện nay

 

Do đó, nếu chị em có ý định đình chỉ thai kỳ bằng thuốc chín chắn, chị em có thể đến tại Phòng khám Phụ khoa Âu Á để được các bác sĩ sản phụ khoa Âu Á thực hiện đình chỉ thai kỳ bằng các loại thuốc phá thai an toàn được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ phòng khám. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, chị em có thể CLICK NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ nhanh nhất từ các bác sĩ sản phụ khoa.

 

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin