Các Triệu Chứng Về Đường Tiết Niệu Nam Giới Cần Biết

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 18:29:10

  Các triệu chứng về đường tiết niệu có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, mặc dù bệnh không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường. Vì vậy, việc nắm các thông tin về các triệu chứng về bệnh để có cách phòng tránh cũng như điều trị kịp thời là điều thực sự cần thiết.

  Bài viết dưới đây các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ liệt kê rõ hơn từng triệu chứng cho người bệnh tham khảo.

CÁC TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

  Những căn bệnh về đường tiết niệu có thể kể đến như viêm đường tiết niệu, viêm thận, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu. Khi mắc phải những bệnh này, người bệnh thường có triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu đau, tiểu rắt, tiểu gấp, tiểu khó, tiểu nóng và nhiều đặc tính bất thường khác.

  Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết từng triệu chứng về đường tiết niệu, mỗi triệu chứng sẽ là mỗi loại bệnh khác nhau:

   TIỂU ĐAU, TIỂU NÓNG BUỐT, TIỂU RẮT

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tiểu buốt, tiểu rắt có thể là triệu chứng của các bệnh sau:

  Bệnh lậu: Lậu là một căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, những triệu chứng điển hình có thể kể đến như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu gấp, nước tiểu có mủ. Trường hợp nặng nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ khiến nam giới bị viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, ống dẫn tinh,…

  Viêm tuyến tiền liệt: Nguyên nhân là do vi khuẩn xâm nhập qua đường niệu đạo, do nam giới ứ đọng bài tiết. Bên cạnh triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt, nam giới còn gặp phải tình trạng xuất tinh ra máu, đau vùng bụng dưới. Bệnh trở nặng sẽ gây ra chứng viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang,…

  Viêm niệu đạo: Khi bị viêm niệu đạo, nam giới sẽ có cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu liên tục, thậm chị có màu, không chỉ khiến người bệnh gặp phiền phức trong cuộc sống, mà còn gây giảm chất lượng đời sống tình dục, e ngại chuyện sinh hoạt “chăn gối”.

Các triệu chứng đường tiết niệu gây ra niều bệnh lý nguy hiểm

   TIỂU GẤP, TIỂU NHIỀU

  Tiểu gấp, tiểu nhiều là một trong những triệu chứng rối loạn đường tiết niệu thường gặp nhất. Các triệu chứng này thường báo hiệu các bệnh lý nguy hiểm như:

  Nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Hiện tượng viêm nhiễm trên đường tiết niệu gây nên kích thích bàng quang và niệu đạo để làm rỗng bàng quang dẫn đến thường xuyên buồn tiểu, tiểu gấp, đi tiểu nhiều lần hơn bình thường nhưng lượng nước tiểu mỗi lần ít hơn. Nhiễm khuẩn đường tiết niệu có thể kèm theo triệu chứng như đi tiểu buốt, tiểu ra máu...

  Viêm bàng quang kẽ: Viêm bàng quang kẽ thường không rõ nguyên nhân. Bệnh thường có các triệu chứng điển hình như đi tiểu nhiều lần trong một ngày, tiểu gấp, đau vùng bụng dưới hoặc hố chậu, tiểu cấp.

  Hẹp niệu đạo: Hẹp niệu đạo có thể là do phì đại tuyến tiền liệt, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tổn thương niệu đạo hoặc khung xương chậu, viêm niệu đạo mãn tính. Ngoài đi tiểu nhiều lần trong ngày, bệnh nhân có thể có các triệu chứng khác đi kèm như: đi tiểu đau buốt, có máu trong nước tiểu, tinh dịch, dương vật sưng to.

  Nếu bạn đang lo lắng về chứng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu gấp, tiểu nhiều. Hãy trao đổi tình trạng hiện tại với chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sẽ cố gắng giải đáp thắc mắc trong phạm vi cho phép.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC TRIỆU CHỨNG VỀ ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

  Như đã biết triệu chứng tiểu rắt, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu gấp là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Do đó việc thăm khám, chẩn đoán nhắm xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là vấn đề vô cùng quan trọng, giúp quá trình điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

  Những bệnh lý liên quan đến tình trạng tiểu rắt, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu nhiều, tiểu gấp đều có chung phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, cụ thể như sau:

  NẾU DO VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

  Phương pháp thông thường: Sẽ hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Người bệnh không nên tự ý mua thuốc hay ngừng thuốc phải kiên trì điều trì trong thời gian dài theo phác đồ của bác sĩ mới thấy được hiệu quả.

  Phương pháp hiện đại: Hỗ trợ điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu bằng các loại sóng Viba, sóng ngắn, sóng không gian nhằm thức đẩy quá trình lưu thông máu, giúp bệnh mau hồi phục, giảm thiểu khả nang phát bệnh.

   NẾU DO VIÊM BÀNG QUANG/ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

  Phương pháp thông thường: Hỗ trợ điều trị bàng thuốc hoặc liệu pháp vật lý trị liệu theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

  Phương pháp hiện đại: Ứng dụng hỗ trợ điều trị bằng các hệ thống CIS, ZYT, CRS. Những phương pháp này có các ưu điểm như: an toàn, ít đau, hiệu quả, cao, thời gian điều trị ngắn, khó tái phát.

   NẾU DO BỆNH XÃ HỘI (BỆNH LẬU)

  Kỹ thuật DHA là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất. Thông qua kỹ thuật điện trường sản sinh ra từ trường với tần số cao và các tác động vào khu vực viêm nhiễm nhằm tăng khả năng hồi phục trao đổi chất của cơ thể.

  Những ưu điểm của kỹ thuật DHA:

   Tiêu diệt mầm bệnh gốc, không tái phát sau điều trị.

   Chỉ tác động nhiệt vào vùng ổ bệnh, không gây tổn thương.

   Thời gian điều trị ngắn, không gây đau đớn.

   An toàn, hiệu quả, điều trị hết bệnh.

     Nếu bạn có thắc mắc về các phương pháp điều trị trên cũng như mức chi phí điều trị, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để các bác sĩ tư vấn trực tiếp cụ thế nhanh chóng!

       ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ AN TOÀN CAO:

  Tính đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những đơn vị được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, chuyên trị bệnh nam giới ngoại khoa, trong đó có chuyên điều trị các bệnh về đường tiết niệu.

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, vững tay nghề, từng công tác tại các bệnh viên trung ương và thường đi tập huấn để bổ sung kiến thức, kỹ thuật điều trị ở nước ngoài, phòng khám còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn được đào tạo bài bản.

  Hơn nữa, cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu từ Châu Âu, phòng khám còn có chế độ làm việc khoa học, không chờ đợi lâu, mọi khoản chi phí niêm yết của Sở Y Tế và báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị, chính vì vậy người bệnh có thể an tâm khi đến khám và chữa bệnh tại đây.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh đường tiết niệu đáng tin cậy cho nam giới

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin