Cách điều trị nứt kẻ hậu môn hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:42:52

  

  Lựa chọn cách điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả nhất là vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân quan tâm và muốn tìm hiểu. Tuy nhiên trước sự phát triển của hàng loạt các phương pháp điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người tỏ ra vô cùng băn khoăn trong việc tìm ra được phương pháp hiệu quả nhất. Nắm bắt được tâm lý đó, các chuyên gia của Đa khoa Âu Á, sẽ gợi ý những thông tin về cách điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn hiệu quả nhất.

 

CÁCH ĐIỀU TRỊ NỨT KẺ HẬU MÔN HIỆU QUẢ

 

  Nứt kẽ hậu môn là một trong những bệnh về hậu môn, trực tràng mà rất nhiều người mắc phải. Nứt kẽ hậu môn nếu không được điều trị kịp thời, đúng cách, sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, tâm lý và sinh hoạt thường ngày của bệnh nhân. Một số cách điều trị nứt kẽ hậu môn được sử dụng phổ biến như sau:

  - Điều trị không phẫu thuật: Đây là cách điều trị cơ bản, áp dụng cho mọi vết nứt hậu môn nhằm loại bỏ tổn thương. Bác sĩ có thể cho bệnh nhân dùng thuốc bôi, thuốc nhét, thuốc tiêm… để giảm phản ứng viêm, giúp giãn mạch và tăng cường lưu thông máu, giúp vết thương mau lành.

  - Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Đối với trường hợp nứt kẽ hậu môn mãn tính thì dùng thuốc không còn hiệu quả nữa. Lúc này, bắt buộc phải áp dụng đến phương pháp tiểu phẫu để điều trị lành các vết thương một cách nhanh chóng.

  Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ vòng hậu môn để giảm co thắt và giảm đau, cũng có thể cắt bỏ cả vết nứt lẫn những mô sợi xơ xung quanh. Việc cắt cơ quanh vòng hậu môn không làm ảnh hưởng của hậu môn, tránh tình trạng mất kiểm soát khi đại tiện.

 

 

  Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Á về phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin