Cách điều trị trĩ ngoại độ 3 hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:33:10

  

  Trĩ ngoại khi chuyển biến lên độ 3 thường gây chảy máu, đau rát ngứa ngáy hậu môn, búi trĩ sa ra ngoài không thể đẩy lên được. Lúc này người bệnh sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu, phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, công việc nhất là khi căng thẳng, làm việc nặng và đi vệ sinh. Vì vậy việc tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị là vô cùng cấp thiết.

 

Bài viết được xem nhiều:

Nguyên nhân dẫn đến đi ngoài ra máu mà bạn nên biết

Các phương pháp điều trị bệnh trĩ mới nhất tại phòng khám đa khoa.

 

CÁCH ĐIỀU TRỊ TRĨ NGOẠI ĐỘ 3 HIỆU QUẢ

 

  Cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại độ 3 đối với kỹ thuật y khoa hiện nay là không hề khó. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu – HCPT công nghệ Mỹ thay thế các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ truyền thống trước kia mang lại hiệu quả tối ưu nhất sẽ giúp người bệnh đang mắc trĩ ngoại độ 3 hoặc ở các cấp độ khác sớm thoát khỏi những ám ảnh của bệnh lý này.

 

     HCPT là phương pháp xâm lấn tối thiểu sử dụng sóng cao tần để làm đông và thắt nút mạch máu, cho nên khi tiến hành cắt trĩ ngoại ở độ 3 người bệnh nhận thấy những ưu điểm mà phương pháp mang lại rất hiệu quả so với các phương pháp truyền thống như:

. Ít đau: Đây là phương pháp xâm lấn tối thiểu, HCPT là điều trị không dùng dao mổ mà dùng từ trường điện dung cao tần để tác dụng lên búi trĩ, sau khi tiến hành cắt trĩ, sóng điện cao tần sẽ làm cho vết thương khô lại rồi liền ngay, do vậy cảm giác đau đớn được giảm đi khá nhiều và giúp bệnh nhân giải tỏa được tâm lý sợ đau khi đi cắt trĩ ngoại độ 3.

Vị trí của trĩ ngoại

. Phục hồi nhanh: Vì không sử dụng dao mổ nên ít chảy máu, ít mất sức cho người bệnh và vết thương cực nhỏ nên không ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn do đó thời gian phục hồi bệnh rất nhanh chóng, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là ổn định sức khỏe, mà không cần quá kiêng khem trong sinh hoạt như những phương pháp truyền thống.

. An toàn, chính xác cao: HCPT được thực hiện kết hợp với thiết bị nội soi và và được sự hỗ trợ của máy tính, bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp từ các bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm của Phòng khám Đa khoa Âu Á nên thao tác thực hiện rất chính xác vì vậy độ an toàn là rất cao.

. Ít có biến chứng: HCPT phù hợp với cả những trường hợp người bệnh khác nhau, hơn nữa không cắt bỏ đệm hậu môn, không ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát sau khi cắt trĩ, không dùng dao mổ, ít gây nên tình trạng hậu môn hẹp, viêm nhiễm.

 

  

  Cách hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại độ 3 thực hiện loại bỏ trĩ bằng phương pháp kỹ thuật HCPT này là rất an toàn và hiệu quả. HCPT đang được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu về trĩ khuyên dùng. Và hiện nay phương pháp này đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Âu ÁVì vậy, mọi người có thể đến Đa khoa Âu Á để được thăm khám và hỗ trợ điều trị trĩ ngoại nói riêng và các loại trĩ khác nói chung.

       Hơn nữa khi đến với Đa khoa Âu Á bạn sẽ không cần phải đợi chờ, bốc số, làm thủ tục rườm rà, bởi chế độ làn việc thông minh, chế độ chăm sóc hướng dẫn sau tiểu phẫu cũng được nâng cao, Đa khoa Âu Á còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi chăm sóc cho người bệnh, chi phí công khai, trao đổi rõ ràng. Nếu còn thắc mắc, mọi người có thể nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin