Yên tâm đã có phương pháp thoát khỏi nỗi ám ảnh hôi nách

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 17:09:14

 

  Cách điều trị hôi nách có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau từ thuốc xịt, bôi, thuốc Đông y, đến dùng phèn chua.... Nhưng cách điều trị hôi nách tốt và hiệu quả nhất có lẽ chỉ có phẫu thuật là phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả nhất hiện nay.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH HIỆU QUẢ

 

  Trên thực tế có rất nhiều phương pháp khác nhau để điều trị hôi nách, người bệnh có thể sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, tiêm Botulium, điều trị bằng lasze, tiểu phẫu hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

 

An tâm hơn khi điều trị hôi nách tại Đa Khoa Âu Á 

 

  Các phương pháp thông thường chỉ có tác dụng diệt vi khuẩn, giảm sự tiết mồ hôi nên thường không cho hiệu quả lâu dài. Để loại bỏ hiệu quả mùi mồ hôi dưới cánh tay cần thực hiện thủ thuật tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi lớn, phương pháp này đem lại hiệu quả trên 90%, không gây đau đớn, người bệnh không cần nằm viện mà có thể ở nhà ngay.

 

 KỸ THUẬT XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH 

   Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc làm sạch tuyến mồ hôi là công nghệ trị liệu mới nhất hiện nay, thao tác đơn giản chỉ cần rạch một đường nhỏ khoảng 1cm dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng máy móc và dùng sợi nano rất nhỏ điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da, chỉ sau vài phút sẽ làm sạch tuyến mồ hôi to cùng các chất béo.

   Kỹ thuật này có ưu điểm không gây đau đớn, không cần chỉ khâu, không để lại sẹo xấu và không tổn thương đến các mô khác.

 

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu điều trị hôi nách 

 

   Hiện nay Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á đã phát triển kĩ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giúp bệnh nhân loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay. Sau tiểu phẫu vết thương rất nhỏ, sẹo mờ gần như không nhìn thấy, đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của phương pháp truyền thống.

   Trong suốt quá trình tiểu phẫu bệnh nhân được gây tê cục bộ nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì, thủ thuật đơn giản diễn ra trong vòng 20-30 phút là xong, người bệnh có thể hoạt động bình thường. Đây được coi là sự lựa chọn lý tưởng đối với những người bệnh hôi nách có tình trạng bệnh khá nặng và mắc bệnh trong thời gian khá dài.

 

  Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia trị hôi nách của nam giới ngoại khoa Âu Á chúng tôi. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hãy nhấp vào bảng tư vấn để trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa ngay lập tức.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin