Cách hữu hiệu nhất để không bị xuất tinh sớm mà các đấng mày râu đang mách nhau

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 06:53:40

Hiện nay, trên mạng xã hội, các diễn đàn, các đấng mày râu đang mách nhau cách không xuất tinh sớm, từ việc dùng thuốc xịt, thuốc uống, thuốc bôi, cho đến các bài tập, sử dụng thực phẩm bổ thận tráng dương. Tuy nhiên, các cách này có thật sự hiệu quả? cách hữu hiệu nhất để không bị xuất tinh sớm hiện nay là gì? Cùng tìm hiểu lời giải đáp sau trong nội dung bài viết dưới đây.

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM CẦN XÁC ĐỊNH CHÍNH XÁC NGUYÊN NHÂN VÀ MỨC ĐỘ BỆNH LÝ

Xuất tinh sớm là tình trạng xuất tinh không theo chủ định hoặc mong muốn của nam giới. Đây là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, theo thống kê có khoảng 20% nam giới trưởng thành rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như:

Tâm lý, stress

Do ăn uống không đủ chất (thiếu những thực phẩm tốt cho “cậu nhỏ”).

Lối sống sinh hoạt không lành mạnh (thức đêm, hút thuốc lá, uống nhiều bia rượu và các chất kích thích khác).

Do hẹp và dài bao quy đầu

Quá nhiều dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật.

Do bệnh lý gây ra như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt và các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục…

Do đó, mà việc các đấng mày râu mách nhau cách không xuất tinh sớm bằng các biện pháp như dùng thuốc xịt, thuốc uống, thuốc cường dương, các bài tập… chỉ có tác dụng bổ trợ chứ không thể điều trị hiệu quả được tình trạng xuất tinh sớm, bởi không điều trị được căn nguyên gây bệnh.

Việc điều trị xuất tinh sớm và cách không xuất tinh sớm muốn đạt hiệu quả dài lâu và thoát khỏi được căn bệnh này, cần xác định căn nguyên gây bệnh và có phương pháp điều trị riêng biệt. Do đó, các bác sĩ mới khuyến cáo người bệnh hãy đi khám và điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa.

CÁCH HỮU HIỆU NHẤT ĐỂ KHÔNG BỊ XUẤT TINH SỚM

Hiện nay, có 4 phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cụ thể:

Điều trị tâm lý: đây là yếu tố khá quan trọng trong việc chữa bệnh xuất tinh sớm. Giảm bớt lo lắng, bất an sẽ giúp cánh mày râu lấy lại sự tự tin mỗi khi làm chuyện ấy. Bên cạnh đó, xuất tinh sớm là hiện tượng rất phổ biến cho nên tâm lý phải thật thoải mái kết hợp với điều trị thì bệnh hoàn toàn có thể khỏi trong thời gian ngắn.

 Cắt bao quy đầu: Đối với những trường hợp nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu cũng gây nên tình trạng xuất tinh sớm, thì các bác sĩ sẽ chỉ định nam giới cắt bao quy đầu theo công nghệ không đau thẩm mỹ Hàn Quốc. Ưu điểm phương pháp:

     Đảm bảo an toàn: Tiểu phẫu được thực hiện tại phòng vô trùng tuyệt đối, bởi các bác sỹ chuyên nam giới ngoại khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hạn chế tối da thương tổn cho dương vật, không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh dương vật.

     Không gây đau: người bệnh sẽ được gây tê tại chỗ trước khi tiến hành tiểu phẫu, do đó sẽ không có cảm giác đau đớn.

     Tính thẩm mỹ cao: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sử dụng chỉ tự tiêu, không để lại sẹo, sau thủ thuật tiểu phẫu dương vật trở về hình dạng như bình thường, không có một dấu tích nào của việc tiểu phẫu.

     Thời gian tiểu phẫu ngắn: Tiểu phẫu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 15 phút, vì vậy người bệnh không cần phải nằm viện hay quá lo lắng.

+ Thời gian hồi phục nhanh: Sau tiểu phẫu người bệnh có thể về nhà, và nếu sức khỏe ổn định thì chỉ cần từ 8 – 10 ngày là sẽ bình phục hoàn toàn.

 Điều trị xuất tinh sớm từ bệnh lý: Những trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị cho từng bệnh lý thích hợp.

Ngoài ra các bác sĩ cũng chỉ định người bệnh thiết lập chế độ ăn uống phù hợp, tẩm bổ cho cơ thể, luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho dương vật. Đây là cách điều trị xuất tinh sớm và là cách không xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

Trên đây là những cách hữu hiệu nhất để không bị xuất tinh sớm từ Phòng khám Đa khoa Âu Á. Hiện nay Đa khoa Âu Á thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và điều trị cho người bệnh. Hãy liên hệ các bác sĩ chuyên khoa nếu bạn cần được giúp đỡ hoặc NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để đặt hẹn khám chữa trước, nhận thêm ưu đãi từ phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin