Cách nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu ở cậu nhỏ

Phòng khám đa khoa âu á

02-05-2024 07:13:36

  Viêm bao quy đầu là tình trạng phổ biến ở nhiều nam giới, làm ảnh hướng không nhỏ đến đời sống tình dục và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là vô sinh. Vì vậy nam giới cần phải hiểu về cách nhận biết viêm bao quy đầu để kịp thời phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Nhận biết tình trạng viêm bao quy đầu ở cậu nhỏ

  Những triệu chứng viêm bao quy đầu thường gặp ở nam giới bao gồm:

   Bao quy đầu nổi mụn nước, có chất thải phủ trên mặt, mụn mủ, lâu dần bệnh sẽ có triệu chứng viêm loét thậm chí chảy dịch có mùi khó chịu.

   Xuất hiện các nốt ban đỏ, đốm trắng, hiện tượng sưng đau, ngứa rát bao quy đầu.

   Dương vật có mùi hôi nồng nặc, phần quy đầu và bao quy đầu dính liền nhau.

   Người bệnh có cảm giác đau rát, khó chịu khi lột bao quy đầu.

   Nếu viêm bao quy đầu do nấm men có thể khiến lỗ niệu đạo sưng, nóng rát và chảy dịch mủ trắng, đau vùng quy đầu bên trong.

Dài/hẹp bao quy đầu cũng là tác nhân chính gây ra viêm bao quy đầu

  Trên thực tế, tùy thuộc vào vi khuẩn gây bệnh mà viêm bao quy đầu có những biểu hiện khác nhau. Do đó để biết bản thân có bị viêm bao quy đầu hay không, khắc phục ra sao, bạn có thể  NHẤP VÀO ĐÂY để nghe lời tư vấn và chẩn đoán từ bác sĩ.

Viêm bao quy đầu có gây nguy hại không?

  Mặc dù viêm bao quy đầu chỉ là một bệnh lý viêm nhiễm thông thường nhưng nếu không phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ra vô số nguy hại khôn lường như:

  Ảnh hưởng lớn đến bộ phận sinh dục: Các vi khuẩn gây viêm bao quy đầu có thể đi vào dương vật và gây ra các bệnh nam giới ngoại khoa nguy hiểm như viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,…

  Ảnh hưởng đến chức năng tình dục: Khi nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ khiến cho vùng thần kinh cảm ứng tình dục bị tổn thương khiến nam giới bị xuất tinh sớm, thậm chí là rối loạn cương dương.

  Ảnh hưởng đến hệ tiết niệu: Nếu không điều trị viêm bao quy đầu kịp thời, bao quy đầu sẽ bị sưng và gây ra viêm bàng quang, viêm thận,… đe dọa tính mạng nam giới.

  Lây nhiễm cho bạn tình: Trong quá trình quan hệ tình dục các vi khuẩn ngay tại vùng viêm nhiễm sẽ đi thẳng vào âm đạo khiến nữ giới dễ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng viêm bao quy đầu trở nặng, chất dịch được tiết ra sẽ theo con đường tinh trùng vào âm đạo của nữ giới, phá hoại tế bào tinh trùng, giảm chất lượng tinh trùng gây ra vô sinh – hiếm muộn.

  Để bảo vệ sức khỏe của mình và tránh những nguy hại kể trên, nam giới ngay sau khi phát hiện dấu hiệu của bệnh hãy chủ động đến cơ sở uy tín để khám chữa bệnh hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để bác sĩ chẩn đoán sơ bộ và hướng dẫn điều trị tạm thời.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu

  Để có kết quả điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao nhất, nam giới cần thăm khám, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương pháp điều trị phù hợp.

  Hiện tại, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang tiến hành điều trị viêm bao quy đầu bằng những phương pháp sau:

  + Phương pháp dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

         Bác sĩ sẽ chỉ định nam giới dùng thuốc theo đúng liều lượng có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, tăng cường sức đề kháng và kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu: sóng Viba, sóng không gian, sóng ngắn,... nhằm đẩy nhanh quá trình hồi phục bệnh, giúp lưu thông tuần hoàn máu, mang lại hiệu quả tốt nhất.

  + Phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

  Viêm bao quy đầu do dài/hẹp bao quy đầu, nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp hiện đại được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Với những ưu điểm vượt trội như:

   Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng từ 15 – 20 phút.

   Gây tê tại chỗ, không đau đớn, ít mất máu.

   Sử dụng dao tiểu phẫu cực nhỏ nên không để lại sẹo xấu.

   Phục hồi nhanh chóng sau 7 – 10 ngày (tùy vào cơ địa mỗi người)

   Khộng tổn thương các bộ phận xung quanh.

   Không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và chuyện chăn gối sau này.

  Ngoài phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn có những thế mạnh sau:

   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viên lớn, trong và ngoài nước.

   Cơ sở vật chất hiện đại: Trang thiết bị y tế, máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Đức, Mỹ, Hàn Quốc với công nghệ tiên tiến, môi trường thăm khám, phòng vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ hỗ trợ điều trị viêm bao quy đầu uy tín, chất lượng bậc nhất TP.HCM

   Chi phí công khai minh bạch: Mọi khoản chi phí đều được các bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện điều trị, các hạng mục giá niêm yết, công khai, minh bạch.

   Dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám áp dụng mô hình “1 người bệnh – 1 bác sĩ”, hệ thống tư vấn online 24/24, giúp người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những bệnh khó nói.

   Thời gian làm việc linh hoạt: Để tạo điều kiện thuận lợi cho nam giới bận rộn có thời gian đi điều trị, Phòng Khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin