Cẩn trọng khi bị đau nhức lỗ hậu môn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:13:23

  Đau nhức lỗ hậu môn là triệu chứng thường gặp mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Triệu chứng này làm người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu mỗi khi đi cầu, khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nếu người bệnh không phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh có thể cẩn trọng khi bị đau nhức lỗ hậu môn trước khi quá muộn mà bạn đọc không nên bỏ qua.

Xem thêm:

  4 nguyên nhân chủ yếu gây trĩ nội

  Cận trọng với những triệu chứng rò hậu môn

 

CẨN TRỌNG KHI BỊ ĐAU NHỨC LỖ HẬU MÔN

 

  Đau là một trong những triệu chứng ban đầu của bệnh và báo hiệu cơ thể đang gặp phải những dấu hiệu xấu. Những dấu hiệu đau đầu, đau bụng hay đau lưng ít gây những lo lắng cho mọi người, nhưng nếu bị đau lỗ hậu môn sẽ làm cho nhiều người hoang mang và lo sợ vì những ám ảnh khi bệnh có thể tiến triển nặng hơn và nguy hiểm ở khu vực này.

  Nứt tại vùng hậu môn là một trong những vết thương rách nhỏ ở niêm mạc ống ở hậu môn. Nguyên nhân thường gặp bởi khối phân to hoặc cứng đi qua ống hậu môn lúc đi đại tiện. Có những nguyên khác là: bị táo bón phải cố gắng rặn thật mạnh, viêm hậu môn trực tràng do viêm loét đại tràng. Chính vì thế, bạn đọc không nên chủ quan mà hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh để từ đó có các xử lý kịp thời.

  TẠI SAO BỊ ĐAU NHỨC LỖ HẬU MÔN

  Bệnh đau lỗ hậu môn xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính và bệnh xuất hiện do những nguyên nhân như:

    Trĩ

  Bệnh trĩ làm cho tĩnh mạch bị sưng to ở vùng hậu môn – trực tràng. Xảy ra do chứng táo bón, tiêu chảy, căng quá mức khi mang thai. Trĩ là nguyên chủ yếu nhất gây đau ở lỗ hậu môn.

    Rò hậu môn

  Do nhiễm trùng ở tuyến hậu môn làm người bệnh cảm thấy đau nhức lỗ hậu môn và xuất hiện kèm theo những triệu chứng như chảy máu, chảy mủ từ ở vùng hậu môn,…chủ yếu xảy ra sau lúc có áp-xe vùng hậu môn. Bệnh có thể tiến triển nặng hơn làm người bệnh phải đi hút mủ.

    Nứt hậu môn

  Táo bón mạn tính từ một vết thương nứt, rách nhỏ do căng quá mức khi đi ngoài phân cứng. Bệnh có triệu chứng như: ngứa, chảy máu,…cũng là nguyên nhân gây ra đau rát lỗ hậu môn.

    Đau nhức lỗ hậu môn

  Đau nhức hậu môn là một bệnh lý gây ra những cơn đau nhức tại trực tràng. Người bệnh cảm thấy đau đớn tại vùng hậu môn vào ban đêm hay ban ngày.

    Để người bệnh có thể hiểu rõ hơn về đau nhức ở lỗ hậu môn thì đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ phát triển bệnh.

Chính vì thế mà bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh có thể cẩn trọng khi đau nhức lỗ hậu môn trước khi quá muộn mà bạn đọc không nên bỏ qua.

  QUAN HỆ LỖ HẬU MÔN CÓ ĐAU KHÔNG?

  Quan hệ lỗ hậu môn có đau không? Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á cho biết, quan hệ lỗ hậu môn sẽ gây ra cảm giác rất đau đớn và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

  Người quan hệ qua đường hậu môn sẽ có nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS là rất cao. Ảnh hưởng một số nhiễm trùng khác như bị nhiễm HPV (gây ra ung thư hậu môn) và bị sốt thương hàn. Nhiễm trùng từ các bệnh truyền nhiễm như: bệnh lậu, viêm gan C, viêm gan B, viêm gan A cũng đe dọa trực tiếp tới sức khỏe làm hậu môn bị đau.

  Tế bào máu trắng tập trung xung quanh hậu môn – trực tràng có thể dẫn đến các vết xước và vết nứt ở hậu môn tạo có hội cho virus HIV xâm nhập vào hệ thống miễn dịch. Sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau quanh lỗ hậu môn.

    Để có thể biết chính xác quan hệ lỗ hậu môn có đau không? thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy suy nghĩ thật sáng suốt đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ phân tích rõ hơn và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  BỊ ĐAU NHỨC LỖ HẬU MÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng cho biết, bị đau nhức lỗ hậu môn là căn bệnh cực kì nguy hiểm có thể nó có thể để lại rất nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm mà người bệnh không thể nào lường trước được như:

    Đối với phụ nữ khi mắc phải đau nhức tại lỗ hậu môn khi mang thai sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của thai phụ và thai nhi.

    Đau hậu môn ở giai đoạn mạn tính có thể dẫn đến đại tiện ra máu do các niêm mạc quanh hậu môn bị rách làm cơ thể bị suy nhược, mệt mỏi kéo dài.

    Lỗ hậu môn sẽ chảy dịch mủ gây ngứa ngáy, khó chịu,…người bệnh không muốn ăn, sốt, mất ngủ thường xuyên.

    Bị đau nhức lỗ hậu môn làm người bệnh mệt mỏi, chán ăn, căng thẳng, áp lực, stress dẫn đến nguy cơ ung thư trực tràng là rất cao.

    Khi đi đại tiện sẽ có cảm giác khó khăn và bệnh có thể tiến triển năng hơn làm người bệnh không thể đi ngoài được.

    Với những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh không nên quá lo lắng, đừng e ngại mà hãy tìm đến ngay các phòng khám hậu môn – trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ giỏi hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH ĐAU NHỨC LỖ HẬU MÔN Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Tại TPHCM có rất nhiều địa chỉ chữa đau rát hậu môn nhưng người bệnh không hề biết phòng khám đó có uy tín, chất lượng hay không? Với nhiều chiêu trò quảng cáo, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn không đảm bảo được đội ngũ các bác sĩ và máy móc tại đây cũ kỹ khiến quá trình điều trị bệnh diễn ra phức tạp và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

  TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ TRỊ ĐAU NHỨC LỖ HẬU MÔN Ở TPHCM

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng cho biết người bệnh nên lựa chọn được địa chỉ chữa đau quanh lỗ hậu môn ở TPHCM thì phòng khám đó phải đạt được những yêu cầu như:

    Đã chữa trị đau rát lỗ hậu môn thành công cho rất nhiều người bệnh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận khu vực phía nam.

    Phải có đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao giúp người bệnh có thể khỏi đau ở lỗ hậu môn và một số bệnh hậu môn – trực tràng khác.

    Cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp việc chẩn đoán chính xác bệnh và có hướng điều trị tốt hơn.

    Địa chỉ chữa bệnh bị đau lỗ hậu môn phải thật sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, phải có chỗ nghỉ dưỡng.

    Chi phí điều trị đau nhức lỗ hậu môn phải thật hợp lý, công khai minh bạch.

    Tất cả mọi thủ tục chữa bệnh phải được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Thông tin cá nhân phải được bảo mật nghiêm ngặt không bị rò rỉ ra ngoài.

    Vì vậy, người bệnh nên dựa vào những tiêu chí trên để lựa chọn cho mình một đia chỉ chữa đau lỗ hậu môn thực sự uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và giảm triệu chứng bệnh.

  CHỮA BỆNH ĐAU NHỨC HẬU MÔN Ở ĐÂU TỐT?

  Có rất nhiều cơ sở điều trị hậu môn - trực tràng nhưng người bệnh lại tin tưởng thực sự đến ngay Phòng khám Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa bệnh đau quanh lỗ hậu môn tốt nhất ở TPHCM và luôn mang lại những dịch vụ bất ngờ.

  Giúp người bệnh có thể yên tâm chữa đau lỗ hậu môn thì Đa Khoa Âu Á sẽ mang lại những ưu điểm nổi trội như:

    An toàn, uy tín:

  Đa Khoa Âu Á – địa chỉ chữa đau rát lỗ hậu môn ở TPHCM có các liệu trình phuong pháp điều trị cũng như thuốc đặc trị được sử dụng đều được chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

    Trình độ chuyên môn:

  Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa đau rát hậu môn và một số bệnh hậu môn – trực tràng khác. Luôn tiếp thu những kiến thức và cách điều trị mới nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.

    Phong cách phục vụ:

  Thái độ của các y bác sĩ, nhân viên y tế luôn nhiệt tình, thân thiện nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh và đẩy nhanh quá trình điều trị đạt chất lượng cao.

Chính vì thế mà bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh có thể cẩn trọng khi đau nhức lỗ hậu môn trước khi quá muộn mà bạn đọc không nên bỏ qua.

Đa Khoa Âu Á chữa đau nhức hậu môn uy tín, chất lượng tại TPHCM

    Cơ sở vật chất hiện đại:

  Chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á luôn đầu tư các thiết bị mới, máy móc tiên tiến, hiện đại và đều được nhập từ nước ngoài. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi, có chỗ nghĩ dưỡng cho bệnh nhân. Đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của rất nhiều người.

    Chi phí điều trị đau ở lỗ hậu môn hợp lý:

  Tất cả mọi chi phí xét nghiệm, khám – chữa đau lỗ hậu môn tại Đa Khoa Âu Á đều hợp lý và tuân thủ theo quy định.

  Ngoài ra, khi đến với chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á, người bệnh còn được đội ngũ tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, thân thiện và được chủ động thời gian khám – chữa đau nhức lỗ hậu môn thông qua dịch vụ đặt hẹn qua Hotline 028 3817 0026.

    Vì thế người bệnh có thể yên tâm hơn khi đến Phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á vì đây chính là địa chỉ chữa bệnh đau nhức lỗ hậu môn tốt nhất tại TPHCM để được điều trị kịp thời và mang lại kết quả cao sau điều trị.

  LÀM GÌ ĐỂ GIẢM ĐAU NHỨC LỖ HẬU MÔN?

  Để có thể giảm đau nhức lỗ hậu môn một cách nhanh chóng và hiệu quả thì người bệnh cần có thói quen chăm sóc da hợp lý và tuân thủ những lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa như:

    Uống nhiều nước khoảng 2 – 3 lít sao cho vừa đủ với cơ thể.

    Ăn nhiều chất xơ có trong rau, trái cây, sinh tố cũng sẽ làm giảm đau nhức lỗ hậu môn một cách hiệu quả.

    Không dùng xà phòng, không dùng giấy vệ sinh cứng, tránh gãi,…

    Rửa hậu môn bằng nước sạch hoặc ngồi ngâm nước ấm với ít muối pha loãng ngâm 15 – 20 phút rồi rửa sạch qua với nước.

    Tránh ngồi đại tiện quá lâu.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách nêu trên thì chắc chắn triệu chứng đau nhức lỗ hậu môn sẽ được đẩy lùi nhanh chóng. 

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về những cẩn trọng khi bị đau nhức lỗ hậu môn và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    Hotline 028 3817 0026

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Quận 1: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định
Quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm
Quận 3: Phường 1,Phường 2,Phường 3,Phường 4,Phường 5,Phường 6,Phường 7,Phường 8,Phường 9,Phường 10,Phường 11,Phường 12,Phường 13,Phường 14.
Quận 4: 
Quận 5:
Quận 6: 
Quận 7:
Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.
Quận 8: 
Quận 9:
Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.
Quận 10:
Quận 11: 
Quận 12:
An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.
Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.
Quận Bình Thạnh: 
Quận Gò Vấp: 
Quận Phú Nhuận:
Quận Tân Bình:
Quận Tân Phú:
Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.
Quận Thủ Đức: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.
Huyện Bình Chánh:An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.
Huyện Cần Giờ:An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An.
Huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.
Huyện Hóc Môn:Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.
Huyện Nhà Bè: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lị), Phước Kiển, Phước Lộc.
 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • viêm loét hậu môn
  • viêm ống hậu môn uống thuốc gì
  • benh hau mon thuong gap
  • nhiễm trùng hậu môn
  • hậu môn bị sưng và đau
  • bị đau nhức hậu môn
  • đau rát vùng hậu môn
  • sưng cục ở hậu môn
  • đau tức hậu môn là bệnh gì
  • đau thốn ở hậu môn
  • đau vùng hậu môn
  • đau bụng dưới lan xuống hậu môn
  • đau nhức hậu môn
  • hậu môn sưng đau
  • đau hậu môn vô căn
  • đau nhói ở hậu môn
  • chữa đau nhức lỗ hậu môn tại TPHCM
  • chữa đau nhức lỗ hậu môn tại Long An
  • chữa đau nhức lỗ hậu môn tại Bình Dương
  • chữa đau nhức lỗ hậu môn tại Bình Phước
  • chữa đau nhức lỗ hậu môn tại Đồng Nai
  • chữa đau nhức lỗ hậu môn tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin