Cẩn trọng khi bị đi ngoài ra nhiều máu nhưng không đau

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:51:44

  Cẩn trọng khi bị đi ngoài ra nhiều máu nhưng không đau đây chính là vấn đề mà được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi hiện nay số người đang mắc phải bệnh đi ngoài ra máu đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng. Khiến người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu mỗi lần đi đại tiện, ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống và có thể nguy hại trực tiếp tới sức khỏe.

  Chính vì thế hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn đọc không nên bỏ qua.

  

  Xem thêm:

    Phòng táo bón ngừa nứt kẻ hậu môn

    8 mối nguy hại do bệnh trĩ ngoại gây ra

 

CẨN TRỌNG KHI BỊ ĐI NGOÀI RA MÁU NHƯNG KHÔNG ĐAU

 

  Đi ngoài ra máu nhưng không đau là một trong những biểu hiện của bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng. Bệnh xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau với những triệu chứng như đau bụng, khó chịu, đau rát mỗi lần đi đại tiện và bệnh nếu không sớm điều trị kịp thời sẽ làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn, khó chữa trị.

  ĐI CẦU RA MÁU NHIỀU LÀ BỆNH GÌ?

  Đi cầu ra máu nhiều là bệnh gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, triệu chứng đi cầu ra máu nhiều có thể liên quan tới một số bệnh lý như:

    1. Bệnh trĩ:

  Người bệnh sẽ thấy máu bị lẫn trong phân hoặc trong giấy vệ sinh, về sau khi bệnh tiến triển ở mức độ nặng sẽ thấy máu chảy nhiều hơn thành từng tia hoặc từng giọt (như tiết gà). Một số trường hợp nhậu nhiều đi cầu ra máu mà người bệnh không thể nào lường trước được.

  Một số trường hợp đi đại tiện ra máu nhiều lần có thể xuất hiện khi người bệnh ngồi xổm hay có hành động gây áp lực tới mao mạch vùng hậu môn. Với triệu chứng đau hậu môn, ngứa rát khi các búi trĩ xuất hiện với kích thước lớn gây vướng víu, khó chịu,…

    2. Nứt kẽ hậu môn:

  Táo bón là nguyên nhân chính gây triệu chứng nứt kẽ hậu môn, biểu hiện là vết rách theo chiều dọc ở niêm mạc hậu môn có chiều dài khoảng 1cm. Người bệnh lúc này thường xuyên cảm thấy đau rát, khó chịu nhất là khi đi đại tiện và có kèm theo máu đỏ tươi, lượng máu ra rất ít.

Cẩn trọng khi bị đi ngoài ra nhiều máu nhưng không đau đây chính là vấn đề mà được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi hiện nay số người đang mắc phải bệnh đi ngoài ra máu đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng.

Mối nguy hại khi bị đi cầu ra máu

    3. Triệu chứng táo bón:

  Táo bón cũng là nguyên nhân thường gặp gây đại tiện ra máu tươi do phân bị tích tụ lâu ngày không được đào thải ra bên ngoài bị hấp thu lại nước trở nên khô cứng, rắn chắc và khó di chuyển. Mỗi lần đi cầu người bệnh có hành động rặn mạnh gây đau đớn, phân có thể dính máu do vùng hậu môn đã bị tổn thương và làm đi cầu ra máu rất nhiều.

    4. Do polyp đại trực tràng:

  Bệnh nhân sẽ thấy đi cầu ra máu, tùy mức độ bệnh gây bệnh nặng hay nhẹ mà lượng máu có thể ra nhiều hoặc ít. Người bệnh thường xem nhẹ, chủ quan mà không điều trị kịp thời có thể bị đe dọa tới tính mạng.

  Theo thông kê gần đây của các bác sĩ chuyên khoa cho biết, có khoảng 90% ung thư trực tràng phát triển từ polyp.

    5. Bệnh viêm đại trực tràng:

  Viêm loét đại trực tràng cũng biểu hiện bằng chứng đi đại tiện ra nhiều máu tươi, nhưng lượng máu không đáng kể. Lúc mới bị bệnh, người bệnh thường cảm thấy mót rặn, đi ngoài tiêu chảy nhiều lần kèm theo đó là chất nhầy,…

    Để người bệnh có thể biết chính xác đi đại tiện ra máy nhiều là bệnh gì? Thì hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng đảm bảo độ tin cậy cao để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  ĐI NGOÀI RA MÁU NHIỀU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Đi cầu ra máu tươi nhiều có nguy hiểm không? Thì đây chính là căn bệnh thường gặp và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại như:

    Người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu mỗi lần đi đại tiện, ảnh hưởng rất lớn tới công việc cũng như học tập.

    Thường xuyên bị mất ngủ, cơ thể trở nên bị suy nhược, mệt mỏi,…

    Ảnh hưởng tới khả năng ham muốn tính dục bởi người bệnh luôn có trạng thái mệt mỏi, lo âu, mất ngủ,…

    Nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách có thể gây biến chứng hẹp đại tràng, áp xe hậu môn, viêm da mủ hoại thư,… nguy hiểm.

    Có thể dẫn đến ung thư trực tràng và nguy hiểm tới sức khỏe.

    Chảy quá nhiều máu có thể dẫn đến nguy cơ thiếu máu.

    Cơ thể luôn mệt mỏi, buồn nôn, da xanh xao, rất dễ bị ngất xỉu,…

    Nếu người bệnh có hành động gãi sẽ làm trầy xước vùng da, tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công và gây viêm nhiễm nặng, lở loét.

    Chính vì những mối nguy hại khi bị đi đại tiện ra nhiều máu tươi nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

  ĐI CẦU RA MÁU TƯƠI CÓ THỂ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG?

  Đi cầu ra máu tươi là căn bệnh phổ biến mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải và bệnh để lại rất nhiều mối nguy hại khác nhau có thể nguy hại tới sức khỏe nếu không được điều trị kịp thời.

  Hiện nay, nhờ sự tiến của của y học hiện đại thì quá trình điều trị đi đại tiện ra máu nhiều lần sẽ được áp dụng đến phương pháp PPH và HCPT.

  Ưu điểm của phương pháp chữa đi cầu ra máu nhiều PPH và HCPT:

    Giảm đau nhanh chóng, rút ngắn thời gian lành vết thương.

    Không để lại sẹo hay nguy cơ tái phát.

    Ít gây đau hay chảy máu.

    Hiệu quả lên đến 97%.

    Để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh thì người bệnh có thể tiến hành thăm khám sớm để được biết đi đại tiện ra nhiều máu là bệnh gì? và từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

CHỮA ĐI NGOÀI RA MÁU Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM?

  Tại TPHCM có rất nhiều cơ sở chữa đi đại tiện ra máu nhiều lần nhưng người bệnh lại không biết địa chỉ nào thực sự uy tín, chất lượng để có thể yên tâm gởi gắm sức khỏe của mình.

  Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ được rất nhiều người bệnh đánh giá cao và tin tưởng bởi:

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á đã từng chữa khỏi đi cầu ra máu tươi nhiều cho rất nhiều người tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, tay nghề cao, luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức áp dụng vào thực tế cho người bệnh và mang lại hiệu quả cao sau điều trị.

    Cung cấp đầu đủ các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác nguyên nhân đi đại tiện ra nhiều máu tươi và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Môi trường phòng khám Đa Khoa Âu Á sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát có chỗ nghĩ dưỡng tách biệt bên ngoài và giúp người bệnh có thể yên tâm sau điều trị.

Cẩn trọng khi bị đi ngoài ra nhiều máu nhưng không đau đây chính là vấn đề mà được rất nhiều người bệnh quan tâm bởi hiện nay số người đang mắc phải bệnh đi ngoài ra máu đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng.

Đa Khoa Âu Á chữa đi cầu ra máu rất nhiều tốt nhất hiện nay

    Thái độ của các bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh và luôn quan tâm hỏi han người bệnh sau điều trị đi cầu ra máu rất nhiều.

    Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch khám chữa thông qua hotline 02838 77 99 66.

    Chi phí chữa đi đại tiện ra máu nhiều lần tại Đa Khoa Âu Á đều hợp lý, thông qua ý kiến của người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

    Hồ sơ thông tin cá nhân đều phải được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

    Chính vì thế mà người bệnh nên đến ngay Phòng khám hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ giỏi về chuyên khoa hỗ trợ điều trị kịp thời, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và trị mầm mống gây bệnh.

  LỢI ÍCH KHI ĐẾN ĐA KHOA ÂU Á CHỮA ĐI NGOÀI RA MÁU NHƯNG KHÔNG ĐAU

  Có rất nhiều lợi ích khác nhau khi chữa đi đại tiện bị ra nhiều máu tại Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ nhận được những lợi ích như:

    Quy trình khám bệnh được diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Với tiêu chí 1 bệnh nhân 1 bác sĩ giúp bác sĩ có thể dễ dàng trao đổi tình trạng sức khỏe bệnh cũng như theo dõi bệnh.

    Người bệnh có thể tiết kiệm được tối đa chi phí.

    Được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao.

    Được hướng dẫn cụ thể điều trị bệnh tại nhà.

    Chính vì những lợi ích trên mà người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

  MỤC TIÊU CHỮA ĐI NGOÀI RA NHIỀU MÁU NHƯNG KHÔNG ĐAU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á chính là địa chỉ chữa đi cầu ra máu tươi nhiều với mục tiêu được đặt ra như:

    Luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu và thành công chữa trị đi ngoài ra máu rất nhiều cho ngừi bệnh.

    Phòng khám luôn quan tâm đặc biệt đến đối tượng người có thu nhập thấp, công nhân, người lao động nghèo, những người có thẻ bảo hiểm y tế,…

    Với mong muốn có thể chữa khỏi cho người bệnh với mức chi phí thấp.

    Với những mục tiêu chữa bệnh đi đại tiện ra máu nhiều mà Đa Khoa Âu Á đạt được thì người bệnh có thể đến ngay chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

  LỜI KHUYÊN CỦA BÁC SĨ KHI BỊ ĐI NGOÀI RA NHIỀU MÁU NHƯNG KHÔNG ĐAU

  Để có thể đẩy lùi được triệu chứng bệnh đi ngoài ra máu nhưng không đau thì người bệnh cần tham khảo những lời khuyên dưới đây:

    Đi lại thường xuyên, tập thể dục, tránh việc ngồi quá lâu một chỗ hay đứng quá nhiều.

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể nhiều chất xơ có trong rau xanh, trái cây, nước ép,…

    Uống nước ít nhất 2 lít mỗi ngày.

    Thường xuyên giữ gìn vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ, thoáng mát.

    Dùng giấy vệ sinh mềm.

    Không nên dùng các chất gây kích thích hay sử dụng đồ ăn cay nóng.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những lời khuyên nêu trên thì chắc chắn bệnh đi ngoài ra máu sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và trị dứt điểm.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về cẩn trọng khi đi ngoài ra máu nhưng không đau và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đi ngoài ra máu tươi
  • đi ngoài ra máu tươi uống thuốc gì
  • đi cầu ra máu và rát hậu môn
  • chữa bệnh đi ngoài ra máu
  • đi ngoài ra máu nên ăn gì
  • đi cầu ra máu ở nam giới
  • thuốc đi ngoài ra máu tươi
  • đi ngoài ra máu tươi nhiều lần
  • chữa đi cầu ra máu nhiều tại TPHCM
  • chữa đi cầu ra máu nhiều tại Long An
  • chữa đi cầu ra máu nhiều tại Bình Dương
  • chữa đi cầu ra máu nhiều tại Bình Phước
  • chữa đi cầu ra máu nhiều tại Đồng Nai
  • chữa đi cầu ra máu nhiều tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin