Cẩn trọng khi đi ngoài ra cục máu đông

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:43:04

  Cẩn trọng khi đi ngoài ra cục máu đông là điều mà được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay người bệnh có thể lường trước được những mối nguy hại của nó gây ra. Căn bệnh thường gặp làm người bệnh cảm thấy mất tự tin, e ngại, xa lánh mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và có thể nguy hại tới sức khỏe.

  Chính vì thế hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và có hướng điều trị tốt hơn.

  

  Xem thêm:

    Đi cầu ra máu đau rát hậu môn là bệnh gì?

    Phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả, tái phát thấp

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH ĐI NGOÀI RA MÁU ĐÔNG TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

 

  Đi ngoài ra cục máu đông là căn bệnh thường gặp liên quan đến hậu môn – trực tràng. Làm người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống, e ngại, xa lánh mọi người xung quanh và có thể nguy hại trực tiếp tới tính mạng.

  NGUYÊN NHÂN ĐI NGOÀI RA MÁU ĐÔNG LÀ GÌ?

  Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây đi ngoài ra máu đông chủ yếu do những thói quen hàng ngày tưởng chừng vô hại như:

    Bệnh trĩ: 

  Khi bị đi cầu ra máu vón cục thì đó có thể xem như là dấu hiệu điển hình của bệnh trĩ. Lượng máu chảy ra ban đầu có thể ít, chỉ nhìn thấy dính vào máu trên phân hay trên giấy vệ sinh. Nhưng nếu bệnh tiến triển nặng hơn thì lượng máu sẽ chảy ra nhiều hơn, chảy thành từng giọt hay bắn thành tia.

    Bệnh u trực tràng: 

  Khi mắc phải bệnh u trực tràng thì người bệnh sẽ có triệu chứng đầu tiên là đi cầu ra máu đông kèm theo dịch nhầy và mủ. Đồng thời, người bệnh cũng sẽ đi cầu nhiều lần hơn trong một ngày, thậm chí là tiêu chảy, tiêu ra máu mà không có phân,…

Cẩn trọng khi đi ngoài ra cục máu đông là điều mà được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay người bệnh có thể lường trước được những mối nguy hại của nó gây ra.

Nguyên nhân đi ngoài ra máu cục đông

    Polyp đại tràng và trực tràng:

  Đi cầu ra máu cục là triệu chứng chính của bệnh polyp đại tràng và trực tràng. Lượng máu chảy ra khá nhiều nên sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng thiếu máu gây nguy hiểm tới sức khỏe cho người bệnh.

    Viêm loét đại trực tràng:

  Khi bị viêm loét đại trực tràng, người bệnh thường có biểu hiện đi ngoài ra cục máu tươi nhiều lần, kèm theo đó là triệu chứng đau bụng và phát sốt. Nếu bệnh phát triển ở giai đoạn nặng sẽ khiến cho người bệnh bị sút cân nhanh, táo bón kinh niên, hậu môn – trực tràng bị sa xuống,…

    Nhồi máu ruột non:

  Bệnh nhồi máu ruột non không chỉ khiến người bệnh đi ngoài ra cục máu đông mà còn đau bụng dữ dội. Nếu không kịp thời xử lý sẽ có thể dẫn đến xuất huyết những bộ phận khác trong đường tiêu hóa, nhiễm trùng đường tiêu hóa,…

    Với những nguyên nhân gây bệnh đi ngoài ra máu cục đông nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng có độ uy tín, chất lượng cao như phòng khám Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

  MỐI NGUY HẠI KHI BỊ ĐI NGOÀI RA CỤC MÁU ĐÔNG NHƯ THẾ NÀO?

  Khi bị đi ngoài ra cục máu đông thì rất nhiều người không dám đi đại tiện, nếu tình trạng này cứ kéo dàu sẽ làm phân bị khô cứng, bài tiết khó. Đây chính là nguyên nhân gây rối loạn bài tiết, dễ bị táo bón và từ đó có thể dẫn đến bệnh trĩ.

  Đi ngoài ra cục máu đông là căn bệnh cực kì nguy hiểm để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm như:

    Nếu lượng máu chảy quá nhiều có thể dẫn đến thiếu máu, cơ thể bị tụt huyết áp, mạch đập nhanh, dễ bị ngất, rối loạn ý thức và có thể bị sốc do mất máu.

    Màu da xanh xao, tim đập nhanh, tiểu ít, chân tay lạnh.

    Người bệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, xây xẩm mặt mày,…

    Triệu chứng đi ngoài ra cục máu đông cũng là dấu hiệu quả chứng u nang hậu môn – trực tràng ác tính.

    Người bệnh cảm thấy đau nhức, khó chịu mỗi lần đi đại tiện và có thể dẫn đến không đi đại tiện được.

    Luôn trong trạng thái lo lắng, mệt mỏi, u buồn sẽ làm giảm khả năng ham muốn tình dục.

    Chính vì những mối nguy hại khi bị đi ngoài ra cục máu đông thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chữa đi ngoài ra máu tốt nhất tại TPHCM để được các bác sĩ giỏi hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm bệnh.

Cẩn trọng khi đi ngoài ra cục máu đông là điều mà được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay người bệnh có thể lường trước được những mối nguy hại của nó gây ra.

Mối nguy hại khi bị đi ngoài ra máu cục đông

  NÊN CHỮA ĐI NGOÀI RA CỤC MÁU ĐÔNG NHƯ THẾ NÀO?

  Hiện nay, người bệnh cũng không nên quá lo lắng về việc chữa đi ngoài ra máu đông mà có thể áp dụng đến sử dụng thuốc Tây Y hay tiến hành tiểu phẫu. Nhưng điều trị sao cho hiệu quả cần tham khảo dưới đây.

    Chữa đi ngoài ra máu cục đông bằng Tây Y:

  Việc sử dụng thuốc Tây Y sao cho hiệu quả thì người bệnh có thể tham khảo ngay những ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để bác sĩ sử dụng điều trị cho phù hợp.

  Tránh việc tự ý mua thuốc điều trị tại nhà sẽ làm bệnh có thể tiến triển nặng hơn và khó chữa trị.

    Chữa đi ngoài ra máu bằng phương pháp tiểu phẫu:

  Với sự phát triển tiến bộ của y học thì việc chữa đi ngoài ra máu cục đông có thể được sử dụng đến phương pháp PPH và HCPT.

  Ưu điểm của phương pháp PPH và HCPT:

    Giúp người bệnh có thể tiết kiệm được tối đa về thời gian cũng như chi phí.

    Giảm đau và không xâm lấn tới vùng da xung quanh.

    Giảm tối đa nguy cơ tái phát.

    Ít chảy máu và liền vết thương nhanh.

    Với những cách chữa đi ngoài ra máu cục đông mang lại hiệu quả cao thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời và trị dứt điểm.

NÊN CHỮA ĐI NGOÀI RA MÁU CỤC Ở ĐÂU TỐT NHẤT TPHCM?

  Tại địa bàn TPHCM có rất nhiều các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng nhưng không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín, mang lại hiệu quả cao, người bệnh không nên ham rẻ tới những những nơi đó sẽ làm bệnh không đi cầu được có thể tiến triển nặng hơn và khó chữa trị.

  Hiện nay Phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ tin cậy của rất nhiều người bệnh trong việc chữa chữa đi cầu ra máu cục với ưu điểm nổi trội như:

    Đội ngũ chuyên môn của các bác sĩ:

  Tay nghề cao của bác sĩ chính là yếu tố quyết định đến việc chữa đi cầu ra máu vón cục chính xác và đạt được hiệu quả. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm hơn khi đến đây.

    Thiết bị y tế hiện đại:

  Phòng khám chuyên khoa Đa Khoa Âu Á luôn cung cấp các trang - thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa trong việc thăm khám, chữa đi cầu ra máu đông chính xác và luôn mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

Cẩn trọng khi đi ngoài ra cục máu đông là điều mà được rất nhiều người quan tâm bởi hiện nay người bệnh có thể lường trước được những mối nguy hại của nó gây ra.

Đa Khoa Âu Á chữa đi ngoài ra máu cục đông tốt nhất hiện nay

    Môi trường làm việc:

  Làm việc trong môi trường năng động, nhiệt huyết với nghề, tận tâm, chăm sóc chu đáo, xây dựng phòng khám chuyên nghiệp – thân thiện và mang lại nhiều dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

    Thủ tục chữa bệnh đi ngoài ra cục máu đông:

  Tất cả mọi thủ tục đều được thực hiện diễn ra nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi.

  Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch chữa đi ngoài ra cục máu đông thông qua hotline 02838 77 99 66 .

    Chi phí chữa bệnh đi ngoài ra máu cục hợp lý:

  Tất cả chi phí điều trị đều được hợp lý, công khai minh bạch và thông qua sự đồng ý của các người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

    Với những ưu điểm nổi bật trên thì Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn là địa chỉ tin cậy giúp quá trình chữa đi ngoài ra máu đông được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao.

  CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI BỊ ĐI NGOÀI RA MÁU ĐÔNG

  Ngoài việc chăm sóc da sau điều trị thì người bệnh cũng phải xây dựng chế độ ăn cho người bị đi ngoài ra cục máu đông như:

    Nên ăn những thực phẩm mềm, dễ tiêu hóa.

    Mỗi ngày nên uống từ 1.5 đến 2 lít nước. Nước ngoài tác dụng thanh lọc cơ thể còn giúp phân trở nên mềm hơn, giảm sự cọ xát vào hậu môn khi đi cầu và giảm triệu chứng đi ngoài ra cục máu đông.

    Ăn nhiều chất xơ vì chất xơ tham gia trữ nước đáng kể trong ruột, làm phân dễ bở ra nên dễ dàng khi di chuyển, giảm đi ngoài ra máu cục

    Quả mận và nước mận đã được sử dụng trong nhiều năm để giảm chứng táo bón. Trong mận có nhiều chất xơ không hòa tan cũng như thuốc nhuận tràng tự nhiên sorbitol rất tốt cho trử đi ngoài ra máu cục.

    Trong quả kiwi chứa khoảng 2.5g chất xơ và nhiều loại vitamin, dinh dưỡng quan trọng tốt cho sức khỏe.

    Quả lê chứa khoảng 5-6g chất xơ, chứa lượng nước dồi dào giúp nhuận tràng, giảm tình trạng đi ngoài ra máu đông.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách nêu trên thì chắc chắn triệu chứng đi đại tiện ra máu sẽ được đẩy lùi nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI BỆNH SAU CHỮA ĐI NGOÀI RA MÁU CỤC TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Rất nhiều người bệnh đã lựa chọn đến phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á để chữa đi ngoài ra máu cục đông và có những đánh giá như:

    Trang Trần ở Cà mau chia sẻ “Cháu bị đi ngoài ra máu cục khoảng 2 tháng gần đây, được biết Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh rất tốt, cháu đã đến đây và điều trị sau một thời gian cháu đã chữa khỏi thành công và bệnh cũng không tái phát.”

    Chu Ba ở Nha Trang chia sẻ “Tôi rất yên tâm khi đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để chữa đi ngoài ra máu đông, tôi đã được các bác sĩ tìm ra nguyên nhân gây bệnh và có hướng điều trị rất tốt, cho tới bây giờ bệnh cũng không còn xuất hiện thêm lần nữa”

    Nhật Linh ở TPHCM chia sẻ “Em đã chữa khỏi thành công đi đại tiện ra máu đông nhờ có các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đã giúp em lấy lại sự tự tin và có những hướng ngăn ngừa bệnh tốt nhất.”

    Với những đánh giá của một số người bệnh đi ngoài ra máu cục nêu trên thì người bệnh có thể đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và mang lại kết quả như mong muốn.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về cẩn trọng khi đi ngoài ra cục máu đông và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • đi ngoài ra cục máu tươi
  • đi đại tiện ra máu đông
  • đi tiểu ra máu đông ở nữ
  • đi đại tiện ra máu nhưng không đau
  • đi ngoài ra máu và chất nhầy
  • táo bón ra máu
  • đi cầu ra máu và rát hậu môn
  • ung thư trực tràng
  • chữa đi ngoài ra máu cục đông tại TPHCM
  • chữa đi ngoài ra máu cục đông tại Long An
  • chữa đi ngoài ra máu cục đông tại Bình Phước
  • chữa đi ngoài ra máu cục đông tại Kiên Giang
  • chữa đi ngoài ra máu cục đông tại Bình Dương
  • chữa đi ngoài ra máu cục đông tại Đồng Nai

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin