Cẩn trọng khi nổi mụn ở bộ phận sinh dục nam

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:21:14

  Bộ phận sinh dục bị ngứa và nổi mụn là vấn đề thường gặp ở nam giới. Bệnh lý này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh. Do đó, khi nổi mụn ở bộ phận sinh dục nếu không tìm hiểu nguyên nhân và có các biện pháp xử lý kịp thời, chúng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, bổ sung kiến thức về mụn vùng kín để kịp thời chủ động bảo vệ mình là một điều cần thiết.

Nổi mụn ở bộ phận sinh dục là biểu hiện của bệnh gì?

  Bộ phận sinh dục nổi mụn ngoài biểu hiện chuỗi ngọc dương vật xuất hiện ngay rảnh quy đầu của nam giới, hiện tượng này có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm, nhất là những bệnh lây nhiễm qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh. Cụ thể như:

   Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Xuất phát từ việc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ là chủ yếu , khiến cho vùng kín bị viêm nhiễm. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng ngứa ngáy và nổi mụn.

   Viêm nang lông: Là tình trạng nhiễm trùng của các nang lông. Khi bị viêm, vùng kín sẽ xuất hiện những nốt mụn đỏ , sưng và ứ mủ màu trong hoặc vàng nhạt. Ngoài ra người bệnh luôn có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu quanh vị trí bị viêm.

   Mụn rộp sinh dục: Là căn bệnh lây nhiễm khi tiếp xúc với virus Herpes Simplex. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục, triệu chứng là những mụn đỏ xuất hiện ở vùng kín, có nước có mủ, sưng tấy và đau rát, khi vỡ sẽ thành các vết loét khiến người bệnh đau đớn vô cùng. Bệnh còn kèm theo các dấu hiệu như sốt cao, tiểu rắt, tiểu buốt, mệt mỏi, cơ thể suy nhược.

Hình ảnh mụn ở bộ phận sinh dục nam.

   Sùi mào gà: Bệnh có tốc độ lây lan nhanh và do vi rút Human Papilloma gây ra. Triệu chứng của bệnh là những mụn thịt xuất hiện ở vùng kín , ban đầu các gai sinh thiết nhỏ, mọc riêng lẽ, sau đó mọc thành từng cụm, từng mảng lớn, có màu hồng, trông rất giống với mào gà hoặc hình súp lơ,có mủ hoặc chảy máu khi bị sang chấn.

   Các mụn này thường mọc ở các vị trí như: Rãnh quy đâu, bao quy đầu, quy đầu, lỗ niệu đạo, bìu hay thân dương vật.

Tác hại của nổi mụn ở bộ phận sinh dục

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á, nổi mụn ở vùng kín nếu không được hỗ trợ và điều trị kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm gây nhiều bất tiện trong sinh hoạt và đặc biệt phá vỡ sự cân bằng trong cổ máy sức khỏe của nam giới:

   Ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc: Gây đau rát, ngứa trong tình trạng triền miên, trở ngại trong việc vệ sinh cũng như sinh hoạt bình thường, đồng thời khiến người bệnh luôn căng thẳng, tự ti, việc giao tiếp cũng hạn chế, đầu óc bị phân tán nên hiệu suất công việc giảm rõ rêt.

   Chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm: Làm sao để thoải mãn nhu cầu tình dục cho đối phương khi dương vật luôn trong tình trạng ngứa ngáy, lỡ loét. Chưa nói đến chuyện ham muốn tình dục bị suy giảm rõ rệt. Điều này là thủ phạm khiến hạnh phúc gia đình đứng trước bờ vực thẫm.

   Lây nhiễm cho bạn tình: Nổi mụn vùng kín do các bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao nhất như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục bệnh lại dễ lây lan qua việc quan hệ tình dục không an toàn.

   Gây vô sinh – hiếm muộn: Nổi mụn ở vùng kín kéo dài có thể gây viêm nhiễm, lỡ loét đồng thời lây lan sang các bộ phận xung quanh như tinh hoàn, ống dẫn tinh,… dẫn đến vô sinh – hiếm muộn là điều sớm muộn.

  Để cuộc sống hôn nhân mĩ mãn, để bảo vệ sức khỏe cho mình và những người thân yêu, khi phát hiện mụn mọc bất thường ở bộ phận sinh dục hãy chủ động đến ngay các cơ uy tín để thăm khám sớm nhất hoặc bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia tư vấn trực tuyến và cho những lời khuyên chân thành nhất.

Có phương pháp nào điều trị bệnh mụn vùng kín hiệu quả nhất?

  Tại Đa Khoa Âu Á để điều trị vùng kín hiệu quả, các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó đưa ra các phác đồ điều trị thích hợp nhất.

   Đối với các bệnh viêm nhiễm thông thường: Các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh bao gồm thuốc uống, thuốc bôi để tiêu diệt dần vi khuẩn gây bệnh.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ sẽ kết hợp với vật lý trị liệu, dùng sóng điện từ của sóng viba, sóng cao tầng, sóng hồng quang có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, tái tạo tế bào mới và đẩy nhanh liệu trình chữa bệnh.

  * Lưu ý: Người bệnh phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý ngưng thuốc, tự mua thuốc về nhà dùng để tránh được những biến chứng không mong muốn có thể xảy xa.

   Đối với bệnh mụn rộp sinh dục: Người bệnh sẽ được áp dụng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch, kết hợp thuốc uống, thuốc bôi, thuốc kháng vi rút hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

   Đối với bệnh sùi mào gà: Hiện nay Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà hiệu quả và an toàn được nhiều bệnh nhân và bác sĩ đánh giá cao. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

   An toàn, hiệu quả lên đến 98%: Phương pháp định vị chính xác vị trí và phá hủy tế bào mang vi rút HPV mà không gây tổn thương đến tổ chức của tế bào lân cận.

  Hỗ trợ điều trị ngắn, phục hồi bệnh nhanh: Thực hiện mỗi tuần 1 lần và liên tục trong 2 – 3 tuần, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lẫn chi phí.

   Hạn chế khả năng tái phát, tính thẩm mỹ cao: Phương pháp này hạn chế tối đa khả năng tái phát , tăng cường khả năng miễn dịch và ngăn ngừa tái phát. Đồng thời bảo vệ chức năng và thẩm mỹ của các vị trí hỗ trợ điều trị.

Hỗ trợ điều trị mụn bộ phận sinh dục tại Đa Khoa Âu Á

  Yếu tố quan trọng hơn cả là cơ mà người bệnh lựa chọn để thực hiện. Bởi có nhiều trường hợp , nhiều phòng khám đều sử dụng ,một phương pháp nhưng bác sĩ kém tay nghề hoặc kỹ thuật không đảm bảo nên điều trị bệnh trong thời gian dài hoặc bệnh tái phát nhiều lần. Vì vậy hãy là một bệnh nhân thông thái để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nhằm tiết kiệm thời gian và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn, không để lại biến chứng.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh mụn bộ phận sinh dục hiệu quả an toàn nhất tại TP. HCM.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một địa chỉ tin cậy trong việc khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa nói chung và bệnh mụn ở bộ phận sinh dục nói riêng đã và đang rất thành công.

  Khi bệnh nhân đến đây sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao, từng công tác tại các bệnh viện có tiếng trong và ngoài nước trực tiếp đảm nhận việc thăm khám và điều trị, cùng với một cơ sở thiết bị y tế hiện đại, phòng khám sạch sẽ, nhằm mang lại kết quả tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

  Về chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai trước với bệnh nhân và tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y Tế.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin