Cắt bao quy đầu ở đâu uy tín?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:29:25

  

  Cắt bao quy đầu là thủ thuật không quá phức tạp, tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu đáng tin cậy, an toàn, ít đau, hiệu quả cao là điều cánh mày râu đang quan tâm hàng đầu. Bởi bên cạnh những cơ sở uy tín cũng tồn tại những phòng khám “chui” đang xen hoạt động, không cẩn thận lựa chọn bạn có thể vừa tốn tiền vừa mang thương tật suốt đời. Vậy thực chất cắt bao quy đầu ở đâu uy tín? là thắc mắc của không ít nam giới.

 

 

NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU?

 

  Dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu là tình trạng dương vật không thể lộ ra ngoài hoặc chỉ có thể lộ được một phần ngay cả khi cương cứng. Tình trạng này là nguyên nhân gây ra một số bệnh nam giới ngoại khoa như viêm bao quy đầu, xuất tinh sớm… thậm chí có thể dẫn đến ung thư dương vật. Chính vì vậy, cắt bao quy đầu là lựa chọn cần thiết để giải quyết hiệu quả tình trạng này.

  Theo các chuyên gia khuyến cáo, để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho dương vật, nam giới nên tìm đến những cơ sở uy tín để thực hiện thủ thuật. Tuy nhiên, đa số những bệnh viện công lập đều rơi vào tình trạng quá tải, mọi người phải chen lấn, bốc số và chờ đợi hàng giờ để thăm khám.

  Tại TPHCM, Đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 là một trong những địa chỉ được đông đảo nam giới lựa chọn để cắt bao quy đầu. Với những ưu điểm vượt bậc sau đã giúp Đa khoa Âu Á đã giữ vững niềm tin trong lòng mọi người trong thời gian qua:

    Môi trường y tế sạch sẽ, hiện đại: Đây là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng... Các trang thiết bị tiên tiến luôn được đầu tư nhập ngoại từ nhiều nước như: Anh, Mỹ, Nhật Bản…

 

 

    Đội ngũ y bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm: Đây là những con người đóng vai trò quyết định, nên phòng khám luôn ý thức lựa chọn kĩ càng nhằm đem lại hiệu quả điều trị, tạo tâm lý thoải mái nhất để mọi người yên tâm điều trị.

   Quy trình thăm khám nhanh gọn, đảm bảo tế nhị, riêng tư: Với thủ tục không rườm rà, được xử lí trong vòng 5 phút nhanh chóng được thăm khám riêng tư theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân – một phòng khám” nên mọi thông tin được bảo mật an toàn, giúp bạn tự nhiên trao đổi những vấn đề thầm kín với bác sĩ.

   Phương pháp tiên tiến: Hiện nay, phòng khám đã áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc mang lại nhiều hiệu quả vượt bậc như thủ thuật nhanh chóng, không đau, ít chảy máu, vết thương nhỏ, không ảnh hưởng kích thước dương vật…

   Chi phí rõ ràng, bình dân: Mọi chi phí thực hiện thủ thuật được trao đổi trước với bệnh nhân, nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Ngoài ra, phòng khám cũng thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi, ưu đãi bệnh nhân có thể tìm hiểu cụ thể trên hệ thống website.

   Thời gian linh hoạt: Đa khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. Ngoài ra, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian, phòng khám còn triển khai tư vấn khám bệnh ở những khung giờ vắng khách và đặt hẹn ưu tiên khám trước qua cửa sổ chát và đường dây nóng.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hi vọng mọi người có những lựa chọn sáng suốt nhất, nếu còn thắc mắc  HÃY CLICK CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để các bác sĩ chúng tôi tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin