Cậu nhỏ bị viêm phải làm sao?

27-07-2024 14:07:01

Trong tuần vừa qua cửa sổ chat Phòng khám Đa khoa Âu Á nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề chăm sóc cậu nhỏ khi bị viêm: Cậu nhỏ bị viêm phải làm sao? Chăm sóc cậu nhỏ khi bị viêm như thế nào đúng cách?... Các chuyên gia cũng cho rằng, việc cung cấp những thông tin về chăm sóc cậu nhỏ bị viêm là điều rất cần thiết để nam giới khắc phục bệnh hiệu quả.

CÁCH CHĂM SÓC CẬU NHỎ KHI BỊ VIÊM ĐÚNG CÁCH

Viêm “cậu nhỏ” là tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục của nam giới bao gồm: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo… Do đó khi cậu nhỏ bị viêm cần phải có một chế độ chăm sóc đúng cách mới có thể tránh được tình trạng viêm nhiễm và góp phần nâng cao hiệu quả chữa trị.

Cậu nhỏ bị viêm phải làm sao?

Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ:

Khi bị viêm, vùng da cậu nhỏ sẽ  rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng, không nên lạm dụng các dung dịch vệ sinh vùng kín sẽ rất dễ gây dị ứng hoặc khiến viêm nhiễm nặng hơn.

Lựa chọn trang phục phù hợp:

Khi bị viêm cậu nhỏ, cả dương vật hoặc phần da quy đầu có thể sưng tấy và đau đớn nam giới nên cần hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát… do đó, nam giới nên lựa chọn những quần lót có chất liệu cotton, rộng rãi, mỏng, mịn và thấm mồ hôi.

Nhanh chóng lựa chọn địa chỉ điều trị viêm cậu nhỏ:

Các bác sĩ Đa khoa Âu Á cho biết, vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, lựa chọn trang phục thoáng mát chỉ giúp ngăn chặn bệnh phát triển nhanh chóng chứ không có tác dụng khắc phục bệnh hay bệnh sẽ tự khỏi. Do đó, nam giới cần nhanh chóng đến các địa chỉ uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm, các triệu chứng viêm cậu nhỏ cũng rất dễ nhầm lẫn với các các bệnh lý khác: viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh… nên cần phải được thăm khám, chẩn đoán chính xác, điều trị đúng cách mới mang lại hiệu quả cao.

LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ UY TÍN ĐIỀU TRỊ “CẬU NHỎ” BỊ VIÊM

Tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ điều trị viêm cậu nhỏ uy tín, với những yếu tố vượt bậc, bạn có thể yên tâm với những quyết định điều trị tại đây.

Cơ sở vật chất hiện đại: Với mô hình bệnh viện thu nhỏ đầy đủ phòng khám, chữa bệnh, phòng thuốc, phòng siêu âm – xét ngiệm… đạt chuẩn quốc tế, sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát tạo cho người bệnh không gian thoải mái nhất.

Thiết bị y tế tiên tiến: Trang thiết bị y tế tại Đa khoa Âu Á được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài (Anh, Pháp, Mỹ…) đảm bảo cho quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ, an toàn.

Bác sĩ điều trị chuyên nghiệp: Với đội ngũ bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, tham gia điều trị thành công hàng nghìn ca viêm cậu nhỏ, bạn có thể yên tâm bởi các thao tác chính xác và nhanh chóng.

Phương pháp tối ưu: Căn cứ vào nguyên nhân và mức độ cậu nhỏ bị viêm, các bác sĩ đưa ra phương pháp thích hợp nhất.

Viêm cậu nhỏ do vi khuẩn, vi rút: Bệnh nhân sẽ được dùng thuốc kháng sinh phổ rộng kết hợp với thuốc bôi (dạng kem) để vết thương nhanh lành, giảm đau, giảm viêm.

Do dài – hẹp bao quy đầu: Trường hợp này sẽ được bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhanh chóng, an toàn, không đau…

Vật lý trị liệu: Áp dụng máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian…) có tác dụng giảm đau, tiêu viêm, tăng hoạt động tuần hoàn máu… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận lợi cho quá trình trao đổi, thăm khám, chăm sóc trong quá trình điều trị và đảm bảo mọi thông tin riêng tư của bệnh nhân được bảo mật an toàn.

Chi phí hợp lý, rõ ràng: Khi đến Đa khoa Âu Á điều trị viêm cậu nhỏ, chính sách chi phí tối ưu, trao đổi trực tiếp trước khi điều trị, công khai minh bạch, rõ ràng và nhiều chính sách hỗ trợ giúp bạn yên tâm điều trị hơn.

Tràn dịch màng tinh hoàn: nguyên nhân, biểu hiện và cách trịTrên đây là những thông tin giúp nam giới chăm sóc và điều trị cậu nhỏ khi bị viêm hiệu quả, nếu muốn tìm hiểu thêm về: dấu hiệu – nguyên nhân – phương pháp – chi phí – cách thức đặt lịch hẹn khám trước… hãy nhấp vào mục tư vấn bên duới để được giải đáp ngay bây giờ.