Cậu nhỏ không được khỏe vì các chứng bệnh thường gặp sau

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:15:56

 

Những căn bệnh xảy ra với “cậu nhỏ” không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa trực tiếp đến đời sống chăn gối vợ chồng cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Dưới đây các bác sĩ Đa khoa Âu Á sẽ đưa ra những bệnh cậu nhỏ thường gặp nhất khiến cậu nhỏ không khỏe để nam giới đề phòng và có cách khắc phục nhanh nhất.

 

 

6 BỆNH “CẬU NHỎ” THƯỜNG GẶP NHẤT Ở NAM GIỚI

 

1. Viêm bao quy đầu: Đây là thường gặp nhất ở nam giới nhưng rất dễ bị bỏ qua. Viêm bao quy đầu xuất phát từ nhiều nguyên nhân: nhiễm nấm, nhiễm khuẩn, dài – hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ…

 Viêm bao quy đầu, bệnh dễ nhận biết từ triệu chứng

Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị sẽ khiến bạn có một cậu nhỏ không khỏe mạnh, quan hệ đau nhức, ngứa rát, vệ sinh khó khăn và tăng nguy cơ viêm nhiễm nhiều bệnh nam giới ngoại khoa khác.

 

 

2. Viêm tuyến tiền liệt: Đây là bệnh cậu nhỏ phổ biến ở tuyến tiền liệt do bị viêm hoặc nhiễm trùng. Khi cậu nhỏ bệnh sẽ có những biểu hiện điển hình như: cảm thấy đau ở vùng xương chậu, tiểu buốt, tiểu rắt, đau rát khi quan hệ, tiểu tiện, xuất tinh…

  Nếu bệnh kéo dài sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm: viêm nội mạc cơ tim, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, gây áp-xe tuyến tiền liệt… đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cậu nhỏ.

 Viêm tuyến tiền liệt – những triệu chứng và nguyên nhân cần biết

3. Nhiễm trùng đường tiết niệu: Bệnh xuất phát từ những vi trùng đi vào cơ thể qua niệu đạo gây nên các triệu chứng: đi tiểu đau rát, đua đớn khi xuất tinh. Một số trường hợp còn kèm theo nôn mửa, sốt, nước tiểu đậm màu và có mùi khai khó chịu.

 

4. Chứng dài – hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu trùm kín, thắt chặt quy đầu khiến việc tiểu tiện khó khăn, dương vật bé và ngắn hơn bình thường, bao quy đầu luôn trong tình trạng viêm nhiễm và đau đớn, xuất tinh sớm khi quan hệ… nam giới cần phải sớm thực hiện cắt bao quy đầu để có một cậu nhỏ khỏe mạnh và phát triển bình thường.

 Bị hẹp và dài bao quy đầu có nên cắt bao quy đầu không?

5. Rối loạn cương dương: Đây là một trong những bệnh cậu nhỏ đáng lo ngại, có tỉ lệ nam giới mắc khá cao. Rối loạn cương dương kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tình dục, khả năng sinh sản…

 

 

 Để có một cậu nhỏ khỏe mạnh, giữ vững phong độ và duy trì đời sống tình dục ổn định, hãy nhanh chóng gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

 

6. Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục… là những bệnh xã hội nguy hiểm có thể diễn ra ở vùng kín khiến nam giới. Tuy mỗi bệnh có những biểu hiện khác nhau nhưng đều khiến sức khỏe cậu nhỏ suy giảm nghiêm trọng, cản trở hoạt động tình dục và có nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình rất cao.

Do đó, nếu nam giới có hoạt động tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục không an toàn, thấy biểu hiện mắc những bệnh cậu nhỏ này, cần nhanh chóng làm các xét nghiệm để chẩn đoán chính xác bệnh và có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

 

 

Cậu nhỏ bị viêm phải làm sao? Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, phương pháp chữa trị tiến cùng thủ tục đơn giản, khám chữa nhanh, thông tin bảo mật an toàn, chi phí chăng, với nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và điều trị bệnh nam giới ngoại khoa.

Cậu nhỏ bị viêm phải làm sao?Do đó, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn Đa khoa Âu Á là địa chỉ khám chữa bệnh nam giới cho mình. Nếu bạn cần được trợ giúp hãy  NHẤP CHUỘT NHANH VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin