Chảy máu hậu môn khám ở đâu tại TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:41:21

  Hậu môn bị chảy máu khiến cho không ít bệnh nhân cảm thấy lo lắng. Chính vì vậy tìm kiếm nơi điều trị là một vấn đề nhận được nhiều sự chú ý từ phía người bệnh. Vậy chảy máu hậu môn khám ở đâu tại TP.HCM chính là thắc mắc cần được giải đáp.

Xem thêm:

  Vì sao lại xuất hiện hiện tượng chảy máu hậu môn

  Cách chữa hậu môn hiệu quả mà ai cũng phải biết

 

CHẢY MÁU HẬU MÔN KHÁM Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG?

  Các bệnh hậu môn – trực tràng ngày càng phổ biến và gây ra không ít phiền toái cho người bệnh. Chính vì vậy, bất cứ ai mắc phải triệu chứng này cũng muốn chấm dứt tình trạng càng sớm càng tốt.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh về hậu môn của nhiều người mà hàng loạt các phòng khám mọc lên. Tuy nhiên, về mức độ hiệu quả điều trị thì chưa có bằng chứng nào có thể chứng minh được.

  Theo các chuyên gia trong ngành để đánh giá đâu là phòng khám đúng chuẩn phải dựa vào nhiều tiêu chí:

     Đội ngũ bác sĩ: Phải hội tụ cả hai yếu tố về năng lực chuyên môn và thâm niên nghề nghiệp.

     Cơ sở vật chất và trang thiết bị: Phải đạt các tiêu chuẩn y khoa do các cơ quan chuyên ngành ban ra.

     Chi phí điều trị: Công khai, minh bạch và được niêm yết rõ ràng theo quy định cấp trên.

     Nhân viên y tá: Hướng dẫn bệnh nhân một cách chu đáo từ khâu làm thủ tục đến cấp phát thuốc.

  Và hiện nay trên khu vực TP. HCM Đa Khoa Âu Á là một trong số ít các phòng khám nhận được sự đánh giá cao từ phía chuyên gia và bệnh nhân trong việc hỗ trợ điều trị chảy máu hậu môn hiệu quả.

  Để có được điều này Đa Khoa Âu Á luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

    Các máy móc điều trị luôn được cập nhập liên tục từ những nước có nền y học tân tiến, đồng thời các trang thiết bị ở đây luôn được kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo cho công tác chữa bệnh.

    Các bác sĩ làm việc tại Đa Khoa Âu Á là những người giỏi chuyên môn nghiệp vụ và có kinh nghiệm trong chữa trị các chứng bệnh hậu môn trực tràng nên có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Chảy máu hậu môn khám ở đâu là một vấn đề được nhiều bệnh nhân gửi về chuyên mục tư vấn sức khỏe Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn tại Đa Khoa Âu Á

    Luôn hạn chế tối đa các thủ tục rườm rà, chỉ cần 5 phút bệnh nhân đã được nhân viên y tá dẫn vô phòng khám.

    Mọi hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, thông tin khám chữa bệnh chỉ được đưa ra khi có sự cho phép từ phía người bệnh.

    Chi phí khám chữa bệnh hậu môn – trực tràng luôn được công khai, minh bạch. Đồng thời có sự đồng thuận từ phía bệnh nhân.

  Chảy máu hậu môn có thể là biểu hiện một bệnh lý nguy hiểm nào đó, do đó người bệnh không nên e ngại, xấu hổ mà để xảy ra các biến chứng đáng tiếc cho sức khỏe bản thân.

 

TÌM HIỂU VỀ HIỆN TƯỢNG CHẢY MÁU HẬU MÔN

        NGUYÊN NHÂN SÂU XA CỦA HIỆN TƯỢNG CHẢY MÁU HẬU MÔN

  Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng, có rất nhiều tác nhân khiến cho hậu môn bị chảy máu.

     Thói quen nhịn đại tiện sẽ dẫn đến hiện tượng táo bón, quá trình đào thải phân ra bên ngoài khó khăn, người bệnh phải dùng sức khiến cho hậu môn chịu tác động của một lực lớn gây rách hậu môn dẫn đến chảy máu.

     Phụ nữ sau khi sinh cũng thường bị đau rát, chảy máu hậu môn, do em bé trong quá trình chui ra từ bụng mẹ, thai nhi tạo một áp lực lớn lên tầng sinh môn khiến toàn bộ cơ quan lân cận bị ảnh hưởng trong đó có hậu môn.

     Người bệnh có tiền sử bệnh táo bón, hoặc các bệnh về tiêu hóa lâu dần hình thành nên các bệnh về hậu môn trong có có bệnh trĩ gây chảy máu hậu môn.

  Hiện tượng chảy máu hậu môn do nhiều nguyên nhân gây ra, do đó muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này cần phải tìm ra được căn nguyên của bệnh mới có thể sử dụng các phương pháp phù hợp.

        TRIỆU CHỨNG CỦA HIỆN TƯỢNG CHẢY MÁU VÙNG HẬU MÔN

  Tùy theo loại bệnh lý đi kèm mà có những biểu hiện khác nhau. Dưới đây là một số bệnh làm cho hậu môn bị chảy máu mà các bác sĩ Đa Khoa Âu Á chia sẻ:

  1. Bệnh trĩ

  Căn bệnh này thường xuất hiện ở những người bị táo bón lâu năm, tùy theo vị trí xuất hiện của búi trĩ mà người ta chia làm 3 loại chính.

  + Trĩ nội: Đây là hiện tượng búi trĩ xuất hiện bên trong hậu môn, phía trên đường lược và được bao bọc bởi một lớp niêm mạc nằm trong ống hậu môn rất khó phát hiện. Thông thường bệnh nhân bị trĩ nội sẽ có cảm giác ngứa rát kèm theo đi đại tiện ra máu.

  + Trĩ ngoại: Thường xuất hiện ở phía dưới đường lược ngay rìa hậu môn, người bệnh có thể nhìn thấy được, và gây nên cảm giác đau rát vô cùng. Đặc điểm chính của trĩ ngoại, bề mặt là một lớp biểu mô lát tầng chứa dây thần kinh cảm giác.

      + Trĩ hỗn hợp: Là sự kết hợp của trị ngoại và trĩ nội, và thường gây cho bệnh nhân nhiều đau đớn, quá trình điều trị bệnh trĩ hỗn hợp khá là phức tạp.

  2. Nứt kẽ hậu môn

  Đây cũng là loại bệnh khá phổ biến, đây là hiện tượng nếp gấp ở hậu môn bị rạn nứt, ở vị trí niêm mạc da ống hậu môn xuất hiện ổ viêm loét khiến vùng nếp nhăn ở hậu môn bị nứt ra. Thông thường vết nứt dài khoảng 0,5 đến 1cm, gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

Chảy máu hậu môn khám ở đâu là một vấn đề được nhiều bệnh nhân gửi về chuyên mục tư vấn sức khỏe Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

Chảy máu hậu môn- Dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

  3. Áp xe hậu môn

  Được hình thành khi trong các mô mềm xung quanh ống hậu môn, trực tràng hoặc trong các khoảng cách giữa chúng bị nhiễm khuẩn có mủ cấp tính. Bệnh có thể xuất hiện ở người lớn lẫn trẻ nhỏ làm cho hậu môn bị viêm loét chảy máu đau đớn.

  4. Rò hậu môn

  Đây là hiện tượng nhiễm trùng tại các khe nhú trong ống hậu môn làm xuất hiện các tụ mủ, sau một thời gian các mụn mủ vỡ ra hình thành nên các đường rò hôi thối vô cùng. Lỗ hò hậu môn có thể chảy máu, làm phân đi ra theo đường rò gây nên nhưng đau đớn cho bệnh nhân.

  Hiện tượng chảy máu hậu môn, có thể xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau, nên người bệnh không nên chủ quan mà cần tìm đến những phòng khám chuyên khoa để các chuyên gia chẩn bệnh.

        CẨN THẬN VỚI NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA HẬU MÔN BỊ CHẢY MÁU

  Thông thường bệnh nhân khi bị các chứng bệnh về hậu môn trực tràng hay bị xấu hổ nên không đi khám mà lại tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, hoặc áp dụng các phương pháp dân gian chưa được kiểm chứng. Vì vậy mà có một số trường hợp tìm đến các bác sĩ khi bệnh đã chuyển sang mức độ 3, 4 gây khó khăn cho quá trình chữa trị.

  Theo các chuyên gia hậu môn- trực tràng, hiện tượng chảy máu hậu môn nếu không khắc phục sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

     Nguy cơ viêm nhiễm rất cao, hậu môn bị tổn thương dẫn đến chảy máu mà nơi này lại chứa nhiều vi khuẩn có hại. Do đó, rất dễ bị các vi khuẩn này xâm nhập gây nên viêm nhiễm lở loét diện rộng.

     Chảy máu hậu môn nếu xuất phát từ các bệnh lý như trĩ, rò hậu môn,…nếu không chữa trị sớm có thể chuyển sang ung thư trực tràng gây nguy hiểm đến tính mạng.

     Chảy máu hậu môn do trĩ có thể dẫn đến tình trạng nghẹt hậu môn gây khó khăn cho quá trình đại tiện.

  Những biến chứng của hiện tượng chảy máu hậu môn là khôn lường, do đó người bệnh hãy nên bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng cách khi phát hiện các dấu hiệu của bệnh nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa để các chuyên gia thăm khám.

        PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH HẬU MÔN TÂN TIẾN NHẤT HIỆN NAY

  Theo như các bác sĩ, các chứng bệnh hậu môn hoàn toàn có thể khắc phục được, nếu như người bệnh được các bác sĩ giỏi hỗ trợ và áp dụng các phương pháp tân tiến.

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị các bệnh hậu môn – trực tràng.

    Điều trị bằng thuốc: Tùy theo loại bệnh mà bệnh nhân mắc phải, các bác sĩ sẽ cho nhưng đơn thuốc phù hợp. Thông thường việc điều trị bằng thuốc chỉ có tác dụng ở những trường hợp nhẹ.

Chảy máu hậu môn khám ở đâu là một vấn đề được nhiều bệnh nhân gửi về chuyên mục tư vấn sức khỏe Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

An tâm hơn khi điều trị chảy máu hậu môn tại Đa Khoa Âu Á

    Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Sử dụng công nghệ PPH và HCPT trong điều trị hiệu quả các chứng bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng. Sau khi điều trị bằng hai phương pháp này, bệnh nhân hoàn toàn có thể hài lòng vì quá trình thực hiện thủ thuật khá đơn giản, thời gian thực hiện nhanh. bệnh nhân không phải chịu đựng những cơn đau dai dẳng so với kỹ thuật truyền thống.

 

        MỘT SỐ CÁCH PHÒNG TRÁNH CÁC BỆNH HẬU MÔN GÂY CHẢY MÁU

     Có chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều chất xơ và hạn chế các thực phẩm cay nóng.

     Uống đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.

     Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia thuốc lá.

     Nên thường xuyên vận động, tăng cường thể chất nhằm cải thiện tuần hoàn máu, giúp phòng tránh bệnh.

     Không nên nhịn đại tiện vì có thể gây nên tình trạng táo bón.

     Thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp phát hiện và điều trị kịp thời.

     Sau khi đi đại tiện xong cần phải chú ý vệ sinh hậu môn sạch sẽ từ trước ra sau, nhằm ngăn ngừa viêm nhiễm từ hậu môn vào vùng kín.

  Bên cạnh thực hiện các cách phòng tránh phía trên, mọi người nên xây dựng cho mình chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nhằm đảm bảo tốt cho sức khỏe bản thân.

  Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ về địa chỉ khám chảy máu hậu môn chất lượng. Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm chi tiết có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia bằng một trong các cách bên dưới đây.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028)028 3817 0026

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chảy máu hậu môn là bệnh gì
  • chảy máu hậu môn không đau
  • hậu môn ra máu tươi
  • cách chữa bệnh chảy máu ở hậu môn
  • chảy máu hậu môn nhưng không đau
  • chảy máu hậu môn khi đi đại tiện
  • chảy máu hậu môn khi quan hệ
  • chảy máu hậu môn khi mang thai
  • chữa bệnh chảy máu hậu môn ở Đồng Nai
  • chữa bệnh chảy máu hậu môn ở Long An
  • chữa bệnh chảy máu hậu môn ở Tiền Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin