Chi phí bỏ thai có đắt không

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:54:55

  Một khi đã chắc chắn với quyết định bỏ thai thì chi phí trở thành mối quan tâm hàng đầu, thậm chí còn là nhân tố khiến nhiều thai phụ lo lắng. Không ít người đã lựa chọn cơ có mức giá rẻ, để rồi phải đối mặt với nhiều hậu quả rất nghiêm trọng. Vậy chi phí bỏ thai có thật sự đắt như mọi người nghĩ hay không?

  

CHI PHÍ BỎ THAI CÓ ĐẮT KHÔNG?

  Các bác sĩ sản phụ khoa có nhiều năm kinh nghiệm cho biết, không có mức chi phí bỏ thai cố định, thậm chí gần như mỗi người lại tương ứng với một mức phí khác nhau.

  Nguyên nhân của hiện tượng này là do chi phí bỏ thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  Sức khỏe của thai phụ: Nếu sức khỏe của thai phụ tốt thì quá trình bỏ thai được tiến hành thuận lợi, chi phí đương nhiên sẽ thấp hơn. Nhưng nếu phát hiện thấy triệu chứng bất thường hoặc dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa thì thai phụ phải điều trị các bệnh này trước rồi mới thực hiện thủ thuật, chi phí khi đó sẽ tăng thêm một phần.

  Độ tuổi của thai: Tùy vào độ tuổi của thai kỳ mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp bỏ thai khác nhau. Hiện nay có nhiều phương pháp như phá thai bằng thuốc, hút thai không đau hoặc nong gắp thai, mỗi phương pháp có một mức phí riêng biệt.

Chi phí bỏ thai có đắt không

Chi phí bỏ thai có đắt không?

  Cơ : Đây là yếu tố mang tính quyết định. Nếu lựa chọn cơ sở uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng, có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, chi phí sẽ nhích hơn một chút. Còn cơ có mức giá bình dân thì đương nhiên cũng tiến hành theo cách thức “bình dân”. Sức khỏe là vàng, yếu tố này rất đáng để thai phụ cân nhắc.

  Phí phát sinh: Trường hợp thai phụ muốn ở lại phòng khám để nghỉ ngơi và yêu cầu thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thì chắc chắn sẽ phát sinh thêm chi phí. Khoản phí phát sinh này cũng góp phần làm cho tổng chi phí luôn biến động.

  LƯU Ý: Bỏ thai là vấn đề khó khăn và phức tạp, cần phải tiến hành ở cơ sở đạt tiêu chuẩn. Thai phụ không nên vì lo ngại chi phí mà chọn những nơi có mức giá quá rẻ, bởi có thể gây biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Vui lòng nhấp ngay bảng chat để trao đổi ngay với chuyên gia nếu bạn vẫn còn nhiều vướng mắc!

  

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ GIÚP BỎ THAI AN TOÀN MÀ CHI PHÍ LẠI PHẢI CHĂNG?

  Được thành lập nhằm mục đích chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phụ khoa Âu Á luôn nỗ lực mang đến chất lượng tốt nhất, hơn nữa còn thiết kế bảng giá sao cho phù hợp với mọi đối tượng. Chi phí bỏ thai tại Phụ khoa Âu Á được xây dựng trên cơ sở quy định của Bộ Y tế, kết hợp khảo sát mức tiêu dùng của người dân trên địa bàn TPHCM hiện nay. Hơn nữa, bảng giá luôn niêm yết công khai, minh bạch và thông báo rõ ràng với người bệnh.

  Vậy nên, chúng tôi có thể khẳng định: Chi phí bỏ thai ở Phụ khoa Âu Á không hề đắt!

  Thêm vào đó, Phụ khoa Âu Á còn đảm bảo yếu tố an toàn khi thực hiện phá thai, thỏa mãn các yêu cầu chất lượng y tế:

   Cơ hiện đại: Cơ sở hạ tầng được đầu tư và thiết kế khang trang, tiện nghi, giúp thai phụ luôn thoải mái. Đồng thời, trang thiết bị y tế được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore,… nhằm đảm bảo độ chính xác và an toàn.

   Chú trọng phát triển nguồn nhân lực: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và phá thai nói riêng, hơn nữa còn hết lòng quan tâm và giàu trách nhiệm với bệnh nhân.

Chi phí bỏ thai có đắt không

Phụ khoa Âu Á giúp bỏ thai an toàn với chi phí phải chăng

   Thái độ phục vụ thân thiện: Mọi bệnh nhân khi đến với chúng tôi đều được quan tâm và chăm sóc như người nhà. Môi trường khám chữa bệnh không những tiện nghi mà còn vô cùng ấm áp.

   Bảo mật thông tin an toàn: Thấu hiểu và cảm thông cho gánh nặng tâm lý của thai phụ khi quyết định bỏ thai, phòng khám Âu Á luôn cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.

  Mọi thắc mắc về chi phí bỏ thai xin vui lòng liên hệ qua bảng chat, các bác sĩ chuyên khoa sẽ nhanh chóng giải đáp và hỗ trợ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin