Chi phí cắt polyp hậu mộn ở TPHCM hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:54:55

  Khi phát hiện bản thân mắc bệnh polyp hậu môn, nhiều người bệnh vẫn còn chần chừ không chịu đi thăm khám và hỗ trợ điều trị, một phần vì e ngại về vấn đề chi phí sẽ “vượt tầm với”. Vậy chi phí cắt polyp hậu ở HCM hết bao nhiều tiền? Người bệnh hãy cùng tham khảo những thông tin bên dưới bài viết này để có cái nhìn khách quan hơn về vấn đề này.

Chi phí cắt polyp hậu môn ở TPHCM

  Polyp hậu môn là một trong những bệnh lý thuộc vùng hậu môn trực tràng. Các polyp có hình tròn hoặc hình elip, có cuống và hoàn toàn có thể di chuyển được hình thành do sự tăng sinh trưởng và phát triển quá mức của các niêm mạc ở hậu môn.

  Polyp hậu môn không chỉ gây trở ngại, khó khăn, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại khôn lường cho người bệnh. Vì vậy, việc hỗ trợ điều trị bệnh này là việc cấp thiết nhất.

Chi phí cắt polyp hậu môn là bao nhiêu?

  Hiện tại, polyp hậu môn được hỗ trợ điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó biện pháp thường được áp dụng nhất là cắt bỏ các polyp. Vậy thì chi phí cắt polyp hậu môn là bao nhiêu? Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thực sự rất khó để có thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí cắt polyp hậu môn. Bởi vấn đề này cần phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  Mức độ phát triển của polyp hậu môn      

  Nếu polyp có kích thước nhỏ, quá trình tiểu phẫu cũng sẽ đơn giản và nhanh chóng, chi phí cũng sẽ thấp hơn so với khi polyp phát triển to. Do đó, khi mắc phải polyp hậu môn người bệnh nên đến tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt để tiết kiệm phần nào chi phí phát sinh.

  Cơ thực hiện cắt polyp hậu môn   

  Người bệnh có thể nhận thấy rõ ràng việc lựa chọn cơ ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí cắt polyp hậu môn.

  Thông thường, các phòng khám đa khoa, cơ được trang bị trang thiết bị công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm, quy trình chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản tiện lợi,… thì mức phí cũng sẽ chênh lệch hơn khá nhiều so với những phòng khám không đủ đáp ứng các điều kiện trên.

  Phương pháp cắt polyp hậu môn     

  Tùy vào tình trạng, mức độ và kích thước của polyp mà bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu khác nhau. Nhìn chung thì phương pháp cắt polyp hậu môn hiện đại mang lại nhiều ưu điểm như ít tổn thương, không gây đau và không gây biến chứng về sau,… thì rõ ràng chi phí sẽ cao hơn so với những phương pháp khác.

  Chi phí phát sinh    

  Sức khỏe đề kháng của người bệnh kém hoặc không tuân thủ đúng chỉ định do bác sĩ đề ra có thể khiến bệnh tái phát hoặc phát sinh lại các viêm nhiễm sau khi tiểu phẫu. Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ kê thêm các loại thuốc như: thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, kháng viêm,… dẫn đến chi phí phát sinh. Những mức phí này sẽ được tính thêm vào chi phí cắt polyp hậu môn.

  Chi phí tái khám     

  Việc tái khám thực sự có ý nghĩa rất quan trọng, điều này giúp bác sĩ sớm phát hiện các viêm nhiễm có thể phát sinh sau thủ thuật và có biện pháp điều trị kịp thời. Chi phí tái khám thường không đáng kể, chủ yếu phụ thuộc vào khả năng hồi phục của người bệnh.

       Nếu muốn biết mức chi phí hỗ trợ điều trị cắt polyp hậu môn ra sao, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị cắt polyp hậu môn uy tín, an toàn tại TPHCM

  Polyp hậu môn nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều nguy hại khôn lường như: khiến người bệnh gặp khó khăn, trở ngại khi đại tiện, gây ra các bệnh về hậu môn trực tràng khác như (trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, nguy hiểm nhất là ung thư hậu môn trực tràng.

  Vì vậy, khi thấy có những dấu hiệu của bệnh này, thay vì quan tâm đến vấn đề chi phi người bệnh nên tiến hành kiểm tra và điều trị. Ngoài ra, để cắt polyp hậu môn an toàn người bệnh nên xem xét lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín chất lượng.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là địa chỉ chuyên khám hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn trực tràng nói chung và cắt polyp hậu môn được giới chuyên môn đánh giá cao và được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu y đức, nhiều năm kinh nghiệm, đã trực tiếp hỗ trợ cắt polyp hậu môn thành công cho hàng ngàn ca.

   Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, khang trang, đầy đủ tất cả các phòng, đặc biệt phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

   Chi phí hỗ trợ điều trị công khai, hợp lý, minh bạch. Khi đến khám người bệnh sẽ được tư vấn trước mức chi phí để chuẩn bị.

   Thủ tục thăm khám nhanh gọn, quy trình chuyên nghiệp, thông tin được bảo mật, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00) không ngày nghỉ và dịch vụ tư vấn đặt hẹn online 24/24.

   Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, liệu trình hồi phục nhanh chóng cho người bệnh, phòng khám đã áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh”.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chuyên hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng, đặc biệt là cắt polyp hậu môn

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin