Chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:27:28

  

      Sỏi tuyến tiền liệt là căn bệnh tuy không nguy hiểm nhưng nếu không hỗ trợ điều trị đúng cách và kịp thời thì có thể dẫn đến nhiều nguy cơ biến chứng sang các bệnh khác nguy hiểm như suy thận, rối loạn chức năng tình dục…

  Vì vậy việc khám và điều trị bệnh kịp thời là rất cần thiết, tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà không ít trường hợp người bệnh không đi điều trị mà để bệnh trở nặng. Một trong những lý do phải kể đến đó là việc người bệnh e ngại chi phí điều trị sẽ rất tốn kém, đắt đỏ.

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SỎI TUYẾN TIỀN LIỆT

 

  Các bác sỹ tại phòng khám Âu Á cho biết, chi phí điều trị sỏi tuyến tiền liệt cũng không quá đắt đỏ như nhiều người vẫn nghĩ, điều người bệnh nên lo lắng đó là hiệu quả của điều trị để đảm bảo cho sức khỏe của mình.

  Trong quá trình điều trị bệnh sỏi tuyến tiền liệt, trước tiên bệnh nhân cần được khám tổng quát và làm các xét nghiệm lâm sàng để xác định nguyên nhân gây bệnh là gì? Bệnh nhân có mắc các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục nào khác không? Bệnh đã gây ra biến chứng gì chưa?... đây là những yếu tố sẽ có sự khác biệt ở từng trường hợp bệnh nhân.

 

  Bệnh nhân cần được bác sĩ kiểm tra tình trạng sỏi. Nếu sỏi còn nhỏ, thì có thể được kê thuốc cùng với các kĩ thuật vật lý như hồng quang, sóng viba, sóng ngắn,… giúp máu huyết lưu thông mạnh hơn, kích hoạt các mô xung quanh để sỏi tiêu từ từ. Nếu sỏi đã lớn quá, bệnh nhân có thể phải can thiệp bằng phẫu thuật lấy sỏi ra khỏi tuyến tiền liệt. Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào các yếu tố này, do đó rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể được.

  Ngoài ra, trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sỹ chuyên khoa, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đạt chuẩn không chỉ là những điều kiện tiên quyết đảm bảo hiệu quả cho điều trị mà đây cũng là một trong những yếu tố quyết định chi phí của việc điều trị bệnh nói chung, bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng.

  Các điều kiện này ở mỗi cơ đều không giống nhau. Do đó, việc so sánh chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt ở cơ sở này với cơ sở khác trong khi hiệu quả điều trị, trang thiết bị y tế hay trình độ chuyên môn của bác sỹ không tương xứng là điều không khách quan.

 

 

  Đa khoa Âu Á là một địa chỉ uy tín trong khám điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, trong đó có sỏi tuyến tiền liệt. Chúng tôi không chỉ có đội ngũ các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị y tế đạt chuẩn để đảm bảo hiệu quả điều trị. Vì vậy, bệnh nhân hiệu quả không phải lo lắng về khoản chi phí đắt đỏ để điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt.

  Bệnh sỏi tuyến tiền liệt là bệnh lý không thể coi thường, đừng để bất cứ lý do nào, trong đó có vấn đề chi phí mà để bệnh gây ra những nguy hại cho sức khỏe và ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của mình bạn nhé.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin