Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018 ?

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 01:29:32

  Đã có rất nhiều người bệnh không may mắc phải sùi mào gà đã tỏ ra lo lắng và chần chừ chưa quyết định tiến hành điều trị vì không biết chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018? Vì thế, để làm rõ được vấn đề này thì các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ qua bài viết sau.

TỔNG CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU TIỀN NĂM 2018?

  Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, sùi mào là căn bệnh xã hội khá nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh do virus HPV gây nên, xâm nhập vào niêm mạc da và da của của cơ thể người thông qua đường quan hệ là chủ yếu.

  Tuy nhiên, việc đưa ra một mức chi phí chữa sùi mào gà ở giai đoạn đầu cụ thể trước khi bệnh nhân tới thăm khám ở những cơ sở chuyên khoa là rất khó. Bởi mức chi phí còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác như:

    Khám và làm các xét nghiệm liên quan:

  Người bệnh nên đến khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở những cơ sở uy tín, chất lượng được trang bị trang – thiết bị hiện đại sẽ có mức chi phí trị sùi mào gà cao hơn. Tuy nhiên, người bệnh sẽ tiết kiệm được thời gian và đạt hiệu quả cao.

    Tình trạng bệnh sùi mào gà:

  Nếu bệnh sùi mào gà được phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì chi phí chữa trị sùi mào gà sẽ thấp hơn so với tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nặng.

    Phương pháp điều trị:

  Mỗi bệnh nhân sẽ có phác đồ điều trị khác nhau dựa trên mức độ gây bệnh và tình trạng cơ địa mỗi người. Vì thế, các phương pháp hiện đại sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, an toàn, nhanh chóng nhưng mức chi phí sẽ cao hơn các phương pháp thông thường khác.

    Cơ sở tiến hành điều trị:

  Thực tế là hiện nay có rất nhiều cơ điều trị bệnh sùi mào gà và đương nhiên ở mỗi địa chỉ khác nhau thì mức chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà đều có những sự chênh lệch nhất định.

    Nếu bệnh nhân muốn biết được các khoản chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền chi tiết và chính xác thì người bệnh phải đến trực tiếp cơ sở điều trị để được tư vấn cụ thể.

ĐỊA CHỈ NÀO CÓ MỨC CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ HỢP LÝ NHẤT HIỆN NAY?

  Dù không thể đưa ra được con số cụ thể trong việc chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, nhưng nhìn chung các phòng khám trên địa bàn TPHCM đều có mức chi phí chữa sùi mào gà không quá chênh lệch. Vì thế, nếu bạn vẫn không biết tới địa chỉ chữa bệnh nào thì chúng tôi xin giới thiệu tới phòng khám Đa Khoa Âu Á và chắc chắn đây sẽ là nơi để bạn có thể gửi gắm những khó khăn của mình.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên tâm về chi phí chữa trị sùi mào gà tại phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Phương pháp ALA-PDT là phương pháp hiện đại bậc nhất hiện nay được phòng khám Đa Khoa Âu Á áp dụng trong việc điều trị sùi mào gà với những ưu điểm vượt trội như: Hỗ trợ điều trị tốt sùi mào gà, hạn chế tái phát, an toàn, thân thiện với bệnh nhân, tổn thương gây ra nhỏ, tăng tính thẩm mỹ, quá trình thực hiện nhanh, ít đau đớn,...

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín có mức chi phí hợp lý

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội rất giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà và đã từng chữa khỏi cho rất nhiều người bệnh khi tới đây.

    Tất cả các khoản chi phí khác như chi phí thăm khám, chi phí thuốc men,… đều được minh bạch và công khai, người bệnh có thể tham khảo trước khi quyết định tiến hành điều trị. Qua thực tế cho thấy, hầu hết bệnh nhân đã đến khám chữa tại đây đều hài lòng với mức chi phí và hiệu quả chữa trị sùi mào gà đạt được.

  Trên đây là những thông tin tư vấn về chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu tiền năm 2018 ? được chia sẻ bởi các chuyên gia bệnh xã hội tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn”  dưới đây để được tư vấn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin