Chi phí điều trị trĩ nội là bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 00:33:53

 

  Trĩ nội là căn bệnh thường gặp, nhất là những người thường đứng hoặc ngồi nhiều…hay phải làm việc nặng nhọc, có thai…Bệnh trĩ không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh, nhất là khi búi trĩ bị hoại tử, phát triển thành ung thư hay nhiễm trùng máu…Chính vì lẽ này mà việc đi hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội càng sớm thì càng tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn vì vấn đề chi phí hỗ trợ điều trị mà chần chừ, hoặc chấp nhận sống chung với nó.

 

ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

 

  Các chuyên gia cho biết việc hỗ trợ điều trị trĩ không quá mắc như mọi người vẫn nghĩ, nhất là đối với những trường hợp người bệnh chủ động đi hỗ trợ điều trị trĩ khi bệnh ở mức độ nhẹ, thì phương pháp hỗ trợ điều trị đơn giản hơn, mức giá từ đó cũng sẽ thấp hơn nhiều.

 

 

       Thông thường việc hỗ trợ điều trị trĩ nội các với mức giá là bao nhiêu tiền sẽ dựa vào những yếu tố sau:

  - Mức độ của bệnh: Trĩ nội có 4 mức độ, mỗi mức độ sẽ có phương pháp khác nhau, việc áp dụng các phương pháp không đúng với mức độ bệnh lý ngoài việc cho kết quả hỗ trợ điều trị không hiệu quả, người bệnh còn đối mặt với những biến chứng như lờn thuốc, kéo dài thời gian tốt để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Chính vì lẽ này, ở mỗi mức độ bệnh lý sẽ có phương pháp hỗ trợ điều trị thì mức giá này sẽ không giống nhau.

  - Phương pháp hỗ trợ điều trị: Có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị trĩ nội khác nhau, mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, thời gian hỗ trợ điều trị cũng khác nhau. Thì mức giá này cũng khác nhau.

  - Cơ mà bạn chọn lựa: Hẳn nhiên, việc hỗ trợ điều trị trĩ ở các cơ chuyên khoa, uy tín và có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, thâm niên lâu năm, cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến thì sẽ có mức chi phí cao hơn một chút so với những cơ sở không đủ điều kiện hỗ trợ điều trị.

  Tóm lại, không có mức độ hỗ trợ điều trị trĩ cố định, ở mỗi trường hợp cụ thể thì sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, lời khuyên cho người bệnh là bạn nên chọn cho mình một địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ uy tín, sau đó tiến hành thăm khám, sau đó các bác sĩ sẽ thông báo mức giá này cho bạn.

 

 

  Hiên nay, trong khu vực TPHCM và các tỉnh phía Nam, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á là một địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả, an toàn, uy tín mà hiệu quả. Ngoài những điều kiện đầy đủ mà một cơ chuẩn có được như cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ, phương pháp hỗ trợ điều trị….thì mức giá này ở phòng khám được công khai minh bạch, được TPHCM chấp thuận.

  Nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ từ các bác sĩ của phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin