Chi phí điều trị bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:53:23

  Bệnh ghẻ là căn bệnh ngoài da phổ biến mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải, gây ra nhiều dấu hiệu xấu mà bạn không thể nào lường trước được. Thế nhưng hiện nay việc điều trị bệnh ghẻ làm rất nhiều người đang băn khoăn, lo lắng không biết chi phí điều trị hết bao nhiêu tiền?

  Vì thế mà chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Âu Á sẽ giải đáp mọi thắc mắc về chi phí xét nghiệm bệnh ghẻ hết bao nhiêu? Dưới đây sẽ là thông tin hữu ích mà người bệnh không nên bỏ qua.

Xem thêm:

  Bệnh viện da liễu TPHCM nằm ở đâu?

  Bệnh viện da liễu tốt nhất TPHCM

 

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM BỆNH GHẺ HẾT BAO NHIÊU?

  Với chi phí xét nghiệm bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền? Thì các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu Âu Á cho biết, để có thể điều trị bệnh ghẻ sao cho hiệu quả thì người bệnh không nên lo lắng quá về mức chi phí.

  Để bệnh ghẻ được đẩy lùi nhanh chóng thì người bệnh phải kiên trì trong thời gian dài và tuân thủ đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

 

  Hiện nay, mức chi phí điều trị bệnh ghẻ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như:

    Mức độ tình trạng bệnh:

  Mức độ gây bệnh phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được các bác sĩ chuẩn đoán, xét nghiệm bệnh ghẻ chính xác và được điều trị kịp thời

  Việc điều trị bệnh ghẻ ở giai đoạn đầu sẽ tiết kiệm tối đa mức chi phí so với tình trạng đang ở giai đoạn nặng và có biến chứng phức tạp.

    Phương pháp xét nghiệm:

  Việc xét nghiệm bệnh ghẻ ban đầu thì người bệnh sẽ được các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ sẽ tiết kiệm tối đa mức chi phí.

  Nếu bệnh ghẻ không được điều trị dứt điểm sẽ làm bệnh có thể nặng hơn khi đó mức chi phí điều trị sẽ cao.

Chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền?

Điều trị bệnh ghẻ tại Phòng khám Da Liễu Âu Á 

    Cơ sở vật chất của phòng khám:

  Phòng khám uy tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn của quốc tế và đáp ứng được như cầu của người bệnh.

  Đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, cung cấp máy móc hiện đại giúp quá trình diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

  Đối với rất nhiều người chi phí xét nghiệm bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền? giờ không phải là vấn đề mà điều trị có khỏi hay không?

    Hiện nay, việc điều trị bệnh ghẻ tại Phòng khám Da Liễu Âu Á có mức chi phí phù hợp và được công khai rõ ràng.

QUY TRÌNH XÉT NGHIỆM BỆNH GHẺ

  Khi có những triệu chứng của tổn thương ngoài da thì người bệnh đừng quá lo lắng mà thay vào đó nên tiến hành thăm khám sớm để được các bác sĩ làm xét nghiệm bệnh ghẻ qua những cách sau:

  Từ các vết trầy xước da, nổi các hạt mụn nước, các mịn mủ ngứa, lan rộng ra các ngón tay, quanh lòng bàn tay,… các bác sĩ sẽ lấy mẫu thử ở vùng da bị tổn thương rồi đem đi làm xét nghiệm.

  Những dẫn chứng hình ảnh dưới kính hiển vi sẽ thấy được cái ghẻ, trứng hoặc phân của mẫu xét nghiệm trong glycerin, dầu muối khoáng, hoặc dầu ngâm.

  Ưu điểm của việc xét nghiệm bệnh ghẻ:

    Người bệnh có thể chủ động về thời gian và đặt hẹn khám thông qua số điện thoại tư vấn bệnh ghẻ.

    Các bác sĩ chuyên khoa Da liễu hàng đầu tại TPHCM trực tiếp tiến hành kiểm trả và làm xét nghiệm bệnh ghẻ cụ thể để chuẩn đoán mức độ bệnh hiện tại.

    Dựa vào kết quả xét nghiệm ban đầu, người bệnh sẽ được các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp sao cho hiệu quả và an toàn nhất.

    Các bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị và có chế độ ăn uống ăn uống hợp lý, ngăn ngừa nguy cơ tái phát và lây nhiễm.

    Với quy trình khám – chữa bệnh ghẻ nêu trên thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm để bác sĩ trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao, tiết kiệm đối đa mức chi phí.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỆNH GHẺ

 

  VÌ SAO BỊ BỆNH GHẺ

  Ghẻ là căn bệnh ngoài da do một loại ký sinh trùng gây ra. Bệnh thường phát triển mạnh mẽ vào mùa hè do môi trường sống không được sạch sẽ, tích tụ lâu ngày gây ra ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng trầm trọng tới thẩm mỹ nếu không được điều trị kịp thời.

  Cái ghẻ có tốc độ lây lan rất nhanh, thông qua sự tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp như:

  + Ngủ chung giường.

  + Thường xuyên tiếp xúc với người bệnh.

  + Dùng chung đồ cá nhân như: Khăn mặt, khăn tắm, đồ ngủ,…

  + Bắt tay hoặc ôm người bệnh.

  + Bệnh ghẻ để lại nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm làm người bệnh có cảm giác mệt mỏi, trầm cảm, stress, mất tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống,…

    Vì thế, người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm để ngăn ngừa nguy cơ lây lan và giảm những triệu chứng gây bệnh.

Chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền?

Triệu chứng điển hình của bệnh ghẻ

  TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA BỆNH GHẺ.

  Bệnh ghẻ là căn bệnh cực kì nguy hiểm, gây ra nhiều trở ngại, làm người bệnh mất tự tin và ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bệnh để lâu.

  Giai đoạn phát triển của bệnh ghẻ:

  - Giai đoạn nhẹ: Ngứa là triệu chứng đầu tiên, xuất hiện sau 1 tuần, ngứa ít vào ban ngày nhiều vào ban đêm.

  - Giai đoạn nặng: Bệnh biểu hiện rõ rệt là những đường hang ngoằn ngoèo, màu xám hoặc trắng, không liên quan tới lớp biểu bì, đầu hang là mụn nước, các kí sinh trùng có thể phát triển mạnh mẽ tại đây.

  Bệnh ghẻ thường có những triệu chứng điển hình như:

    Bệnh có những nốt mụn nước màu đỏ, rất nhỏ, hình bầu dục, nằm rải rác lên vùng da.

    Cái ghẻ di chuyên trên da gây ra cảm giác ngứa ngáy đặc biệt vào ban đêm.

    Nếu người bệnh gãi sẽ làm tổn thương, trầy xước da, các vi khuẩn tấn công gây ra viêm nhiễm nặng hơn để lại những vết thâm đen, sẹo xấu, sẹo lõm,…

    Xuất hiện ở kẽ ngón tay, nếp gấp bàn chân, vùng thắt lưng, bộ phận sinh dục, nách,…

    Khi người bệnh có những triệu chứng của bệnh ghẻ thì đừng quá lo lắng mà thay vào đó tìm một phòng khám uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chuẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH GHẺ HIỆU QUẢ NHẤT

  Bệnh ghẻ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, bệnh có thể kéo dài đến suốt đời nếu người bệnh không tiến hành thăm khám sớm hoặc để bệnh kéo dài dai dẳng.

  Hiện nay, việc điều trị bệnh ghẻ cũng không phải là vấn đề lo lắng của rất nhiều người, các bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc Tây Y như thuốc bôi, thuốc uống, thuốc xịt,… để điều trị bệnh ghẻ sao cho hiệu quả nhất.

    Đối với trẻ em: Nên được các bác sĩ chỉ định sử dụng thuốc sao cho phù hợp vì cơ thể bé rất dễ bị mẩn cảm và gây ra tác dụng phụ.

    Đối với người lớn: Dùng được thuốc bôi, thuốc uống, thuốc xịt,… tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ cũng như tình trạng gây bệnh.

    Đối với phụ nữ có thai hoặc cho cho bú: Sử dụng thuốc có chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa, tránh việc tự ý điều trị thuốc tại nhà sẽ gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng tới thai nhi.

  Mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng khác nhau mà người bệnh không nên bỏ qua mà cần có sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

    Để thoát khỏi những phiền toái thì người bệnh nên đến Phòng khám Da Liễu Âu Á, các bác sĩ xét nghiệm bệnh ghẻ chính xác và ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh lây lan.

Chi phí xét nghiệm và điều trị bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền?

Cách điều trị bệnh ghẻ hiệu quả nhất

  LÝ DO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM DA LIỄU ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ GHẺ

  Hiện nay, phòng khám da liễu Âu Á là một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều bệnh nhân lựa chọn bởi phòng khám luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất như:

    Người bệnh được các bác sĩ giỏi về chuyên môn, trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị.

    Cơ sở vật chất máy móc hiện đại, tiện nghi, được nhập từ nước ngoài, giúp người bệnh có thể được chuẩn đoán chính xác và điều trị đúng hướng.

    Mọi quá trình điều trị đều sử dụng thuốc đặc trị bệnh ghẻ có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Chi phí khám – chữa bệnh ghẻ hợp lý công khai, minh bạch.

    Tất cả hồ sơ thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

    Với những ưu điểm nổi bật trên mà Phòng khám Da Liễu Âu Á đạt được thì người bệnh có thể yên tâm điều trị bệnh ghẻ và một số bệnh da liễu khác.

  NHỮNG LƯU Ý SAU KHI ĐIỀU TRỊ BỆNH GHẺ

  Việc điều trị bệnh ghẻ sao cho hiệu quả thì người bệnh cần có thói quen chăm sóc da hàng ngày tốt hơn như:

  + Điều trị thuốc cho cả gia đình, người thường xuyên tiếp xúc với bạn, khu tập thể, lớp học,…

  + Tắm với nước ấm hoặc nước muối loãng.

  + Bôi thuốc trực tiếp lên vùng da bị ghẻ theo chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

  + Nên tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt để ngăn ngừa nguy cơ lây lan và phát triển mầm mống gây bệnh.

  + Tránh tiếp xúc thường xuyên với chất tẩy rửa, xà phòng,…

  + Thường xuyên giặt chăn, màn, nệm, quần áo,… ngâm đồ với nước nóng, phơi thật khô với nắng, ủi lại đồ để ngăn ngừa nguy cơ lây lan cũng như phát triển bệnh.

  + Uống nhiều nước ít nhất 2 lít mỗi ngày.

  + Cung cấp thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất có trong rau, củ, quả,…

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những lưu ý trên thì bệnh ghẻ sẽ được đẩy lùi một cách nhanh chóng, giảm nguy cơ tái phát và không để lại biến chứng sau này.

  Với những thông tin hữu ích trên thì người bệnh cũng đừng quá lo lắng về chi phí xét nghiệm bệnh ghẻ hết bao nhiêu tiền mà hãy liên hệ trực tiếp đến phòng khám thông qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phýớc , Ðồng Nai , Cần Thõ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Ðà Nẵng , Ðắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Ðồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trãng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Ðức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • điều trị bệnh trĩ mất bao nhiêu tiền
  • phẫu thuật bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền
  • chi phí khám và điều trị bệnh trĩ
  • chi phí mổ trĩ
  • chi phí phẫu thuật cắt trĩ
  • giá mổ bệnh trĩ
  • chi phí chữa bệnh trĩ
  • bảng giá chữa bệnh trĩ
  • điều trị bệnh ghẻ ở TPHCM
  • điều trị bệnh ghẻ ở Long An
  • điều trị bệnh ghẻ ở Cà Mau
  • điều trị bệnh ghẻ ở Bình Dương
  • điều trị bệnh ghẻ ở Bình Phước

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin