Chi phí điều trị bệnh trĩ

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:11:07

  

    Bệnh trĩ là nỗi ám ảnh của nhiều người, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như cuộc sống hàng ngày. Nguy hiểm hơn, nếu không được điều trị kịp thời bệnh còn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý khác nghiêm trọng hơn.

 

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

 

  Nhiều bệnh nhân thắc mắc “chi phí điều trị bệnh trĩ là bao nhiêu?”. Bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết: chi phí điều trị bệnh trĩ không cố định chung một mức giá mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố: mức độ bệnh trĩ, phương pháp điều trị bệnh trĩ, và một số yếu tố khác.

   Tùy thuộc mức độ bệnh: Khi bệnh nhân đến điều trị điều trị, trước tiên bác sĩ sẽ khám và xác định chính xác tình trạng bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị bệnh trĩ. Tùy thuộc vào búi trĩ mới xuất hiện hay bệnh đã phát triển nặng, thủ thuật đơn giản hay phức tạp chi phí sẽ khác nhau. Những trường hợp bệnh nặng sẽ có chi phí nhiều hơn bệnh nhẹ.

 

Chi phí cắt trĩ bao nhiêu? 

 

   Phương pháp điều trị:

  Đây là yếu tố quyết định nhiều nhất đến chi phí điều trị bệnh trĩ. Tùy thuộc vào phương pháp điều trị trĩ sẽ có chi phí khác nhau. Hiện nay, phương pháp điều trị bằng kỹ thuật PPH (điều trị trĩ nội) và HCPT (điều trị trĩ ngoại) là 2 phương pháp hiện đại và được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bằng phương pháp này sẽ giảm thiểu được sự đau đớn cho người bệnh, ít chảy máu, vùng tổn thương nhỏ và điều trị hiệu quả, bảo đảm ít tái phát.

  Thông thường chi phí điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp kỹ thuật PPH (điều trị trĩ nội) và HCPT (điều trị trĩ ngoại) sẽ có chi phí cao hơn so với cắt búi trĩ theo phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, với những ưu điểm của phương pháp kỹ thuật thì việc điều trị sẽ ít đau đớn, an toàn và khả năng tái phát thấp hơn nhiều.

   Các yếu tố khác.

        Ngoài ra, chi phí điều trị bệnh trĩ phụ thuộc vào các yếu tố khác như: địa chỉ cắt trĩ,  phí kiểm tra, chăm sóc, trình độ bác sĩ tiến hành tiểu phẫu, thuốc điều trị đi kèm….

        Chi phí điều trị bệnh trĩ tùy thuộc vào từng thời điểm, tình trạng bệnh lý… vì vậy không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí  điều trị bệnh trĩ cụ thể. Tuy nhiên, khi chọn địa chỉ điều trị, mọi người nên chọn những cơ sở công khai minh bạch về chi phí khám điều trị bệnh trĩ hoặc có thể đến gặp bác sĩ, cũng có thể trao đổi trực tuyến tại cửa sổ chát để dự trù mức phí cho mình.

  

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ, AN TOÀN.

 

  Khi phát hiện những biểu hiện của bệnh trĩ, bạn cần đi khám và điều trị càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm. Bạn có thể điều trị bệnh tại các khoa hậu môn trực tràng ở bệnh viện trung ương, các phòng khám uy tín chuyên khoa điều trị bệnh trĩ. . .

 

Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ uy tín chuyên điều trị bệnh trĩ tại TPHCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ, phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, điều trị trĩ bằng phương pháp PPH (điều trị trĩ nội) và HCTP (điều trị trĩ ngoại). Với tiêu chí “một bác sĩ – một bệnh nhân”, phòng khám luôn đem lại sự chăm sóc tốt nhất cho người bệnh. Nếu bạn quan tâm đến điều trị bệnh trĩ, hãy đến ngay với Phòng khám Đa khoa Âu Á. Đảm bảo điều trị hiệu quả, ít tái phát, chi phí điều trị được công khai minh bạch.

 

An tâm hơn khi điều trị bệnh trĩ tại Đa Khoa Âu Á

  

        Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại mục tư vấn cùng bác sĩ chỉ đơn giản bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin