Chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 20:33:38

  

  Xuất tinh sớm là bệnh lý phổ biến ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng đều khiến nam giới tự ti, xấu khổ khi quan hệ. Xuất tinh sớm nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình thậm chí gây vô sinh. Vì vậy, đa số nam giới đều mong muốn thoát khỏi tình trạng này nhưng nhiều nam giới tỏ ra e ngại, chần chừ bởi không biết chính xác chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu? Có quá tốn kém không?.

 

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM LÀ BAO NHIÊU?

 

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á, xuất tinh sớm xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên phương pháp cũng rất đa dạng vì vậy không thể đưa ra con số chính xác cụ thể được.

  Muốn biết chính xác, cụ thể chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu, nam giới nên đến các cơ sở uy tín để được khám, xác định nguyên nhân cũng như mức độ bệnh lý từ đó sẽ có phương pháp điều trị thích hợp và chi phí điều trị sẽ căn cứ vào các yếu tố này.

 

 

  Ngoài ra, chi phí điều trị xuất tinh sớm còn liên quan đến các yếu tố khác như:

   Cơ sở vật chất

   Trang thiết bị y tế của cơ

   Kinh nghiệm, trình độ chuyên môn của bác sĩ điều trị…

  Những cơ uy tín có cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến và đội ngũ bác sĩ điều trị có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, thì sẽ có chi phí cao hơn những cơ sở không đảm bảo các yếu tố trên. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm, bởi mức phí bạn bỏ ra sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng phục vụ cũng như hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

 

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

  Nắm bắt được tâm lý lo lắng, gánh nặng chi phí của bệnh nhân, tại Đa khoa Âu Á các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể để đưa ra phương pháp an toàn và tiết kiệm nhất.

  Các bác sĩ cũng chia sẻ một số vấn đề liên quan đến chi phí điều trị xuất tinh sớm tại Đa khoa Âu Á như sau:

   Chi phí phục thuộc vào nhu cầu bệnh nhân: Mỗi bệnh nhân khi đến Đa khoa Âu Á để điều trị xuất tinh sớm có những nhu cầu khác nhau, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể những gói khám chữa bệnh dịch vụ, bệnh nhân có thể quyết định điều trị phù hợp với túi tiền của mình nhất.

   Công khai minh bạch, rõ ràng: Mọi mức phí sẽ được thỏa thuận trước, nếu bệnh nhân cảm thấy phù hợp và đồng ý thì các bác sĩ mới tiến hành điều trị. Trong quá trình điều trị chi phí sẽ được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

 

 

   Chính sách hỗ trợ: Để giảm áp lực chi phí, phòng khám cũng tạo điều kiện cho bệnh nhân chia nhỏ chi phí và trả nhiều lần cho đến khi kết thúc liệu trình điều trị. Đồng thời, phòng khám cũng có nhiều chính sách hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa hoặc kinh tế khó khăn có điều kiện được chữa trị trong môi trường y tế hiện đại bậc nhất.

   Chương trình ưu đãi: Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi như miễn phí tư vấn, giảm phí khám, thực hiện thủ thuật, giảm phí cho liệu trình điều trị… mọi người có thể tìm hiểu trên hệ thống website để nhận được ưu đãi sớm nhất.

  Ngoài chi phí phải chăng, minh bạch bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như hiệu quả điều trị tại Đa khoa Âu Á bởi: thủ tục được xử lí gọn lẹ trong vòng 5 phút, mọi quy trình từ thăm khám đến điều trị đều do những bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, máy móc cũng được ưu tiên nhập ngoại từ nhiều nước trên thế giới (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…).

 

Để nhanh chóng thoát khỏi ám ảnh xuất tinh sớm, tự tin thể hiện bản lĩnh đàn ông với mức phí tiết kiệm và thời gian nhanh chóng, hãy đến 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 để được các bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp. Nếu còn thắc mắc  HÃY NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin