Chi phí khám nam giới ngoại khoa tại TPHCM hết bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 21:49:03

     Hiện nay số lượng nam giới mắc các bệnh nam giới ngoại khoa vẫn không ngừng gia tăng do tâm lý e ngại và đặc biệt là sợ tốn kém nhiều chi phí. Vậy thật sự chi phí khám nam giới ngoại khoa tại TPHCM hết bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây sẽ giúp nam giới có được câu trả lời chính xác nhất.

Rất nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám nam giới ngoại khoa là bao nhiêu?

Rất nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám nam giới ngoại khoa là bao nhiêu?

HIỆN NAY TẠI TPHCM CHI PHI KHÁM nam giới ngoại khoa GIÁ BAO NHIÊU?

  Thực tế, chi phí khám nam giới ngoại khoa tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, địa chỉ khám bệnh, loại bệnh... nên nam giới có thể an tâm khi thăm khám. Đừng để rơi vào trường hợp khi mắc bệnh hoặc tình trạng bệnh đã nặng mới “tá hỏa” đi thăm khám, lúc này không những nam giới phải đối mặt với những vấn đề về sức khỏe mà còn khiến việc điều trị vô cùng khó khăn và tốn kém.

  Có thể kể đến những hạng mục ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí khám nam giới ngoại khoa tại TPHCM như sau:

   Tình trạng sức khỏe

  Trường hợp nam giới có dấu hiệu bệnh nhẹ thì việc thăm khám sẽ đơn giản và ít tốn kém chi phí. Ngược lại, các triệu chứng xuất hiện ở nhiều vị trí, bộ phận khác nhau đòi hỏi việc thăm khám phải bằng nhiều cách, phương pháp khác nhau, phức tạp hơn, các thủ tục thăm khám cũng nhiều, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.

  ​ Loại bệnh nam giới ngoại khoa mắc phải

  Tùy vào từng loại bệnh lý nam giới ngoại khoa mà có cách khám chữa khác nhau và chi phí khám chữa bệnh cũng có sự chênh lệch khác nhau.

Rất nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám nam giới ngoại khoa là bao nhiêu?

Chi phí khám nam giới ngoại khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ​ Cơ sở khám chữa bệnh

  Cơ khám chữa bệnh khác nhau thì chi phí thăm khám, chữa trị cũng sẽ khác nhau. Trong đó những phòng khám, bệnh viện tư nhân thường được đầu tư trang thiết bị y tế tân tiến, hiện đại cùng với dịch vụ chăm sóc chu đáo hơn, thì chi phí cũng cao hơn.

  ​ Yêu cầu của người bệnh

  Người bệnh có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ như khám nhanh hoặc khám theo yêu cầu, … thì chi phí thường cao hơn các dịch vụ khám chữa thông thường.

  ​ Các chi phí khác

  Chi phí khám nam giới ngoại khoa còn phụ thuộc vào một số yếu tố khác như tay nghề của bác sĩ, các dịch vụ liên quan đến việc khám bệnh, phương pháp chữa trị, …

   Bên cạnh đó, để biết hiện nay tại TPHCM chi phi khám nam giới ngoại khoa giá bao nhiêu? các bác sĩ có lời khuyên nam giới nên trực tiếp tới cơ chuyên khoa và gặp bác sĩ để xác định cụ thể tình trạng bệnh.

   Thế nhưng, đối với Đa Khoa Âu Á, nam giới có thể chủ động tìm hiểu về chi phí khám nam giới ngoại khoa tại TPHCM bằng cách gọi điện trực tiếp về hotline: 028 3817 0026 để được giải đáp, hướng dẫn đăng ký, làm thủ tục khám nhanh chóng mà không phải chờ đợi.

KHÁM nam giới ngoại khoa LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

  Mặc dù ý thức được tầm quan trọng của việc thăm khám nam giới ngoại khoa. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn đang thắc mắc khám nam giới ngoại khoa là khám những gì? Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ giúp nam giới có thêm thông tin dưới đây:

    Khám tổng quát:

  Đầu tiên các bác sĩ sẽ khám tổng quát toàn thân (vóc dáng, cân nặng, tim mạch, bộ phận sinh dục…). Ngoài ra, bác sĩ còn sẽ hỏi một số câu hỏi, để chẩn đoán nam giới có biểu hiện gì khác thường. Khám vùng bụng để thăm dò khối u hoặc có thoát vị bẹn.

    Khám riêng bộ phận sinh dục:

  Bác sĩ sẽ khám các cơ quan sinh dục để xem có tổn thương bên ngoài, bên trong hoặc có dấu hiệu của bệnh nam giới ngoại khoa hay không? Kiểm tra tinh hoàn để xem có khối u hay dấu hiệu bất thường nào không?.

Rất nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám nam giới ngoại khoa là bao nhiêu?

Nam giới nên thẳng thắn chia sẻ với bác sĩ khi thăm khám nam giới ngoại khoa

    Làm các xét nghiệm cần thiết:

  Bác sĩ sẽ xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo,... nếu phát hiện ra những bất thường trong quá trình khám tổng quát trước đó hoặc theo yêu cầu xét nghiệm của bệnh nhân. Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới biết chính xác bệnh, nếu không may xảy ra.

   Như vậy, với những thông tin cơ bản về khám nam giới ngoại khoa là gì? mà các bác sĩ của Đa Khoa Âu Á cung cấp trên đây. Hy vọng nam giới có thể hiểu rõ hơn về quy trình thăm khán nam giới ngoại khoa, đồng thời tầm soát được khả năng kinh tế trước khi đi khám. Gạt bỏ sự lo lắng về chi phí, gạt bỏ những thông tin không xác đáng về các phương pháp tự chữa nam giới ngoại khoa, hãy đi khám nam giới ngoại khoa định kỳ ngay khi cơ thể có dấu hiệu bất thường bởi sức khỏe của bạn là do chính bạn quyết định.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ CÓ CHI PHÍ KHÁM nam giới ngoại khoa HỢP LÝ NHẤT TẠI TPHCM

  Là một trong số ít các cơ được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa chất lượng, chi phí khám nam giới ngoại khoa ở TPHCM hợp lý được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  Những ưu điểm vượt trội của Đa Khoa Âu Á trong khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa:

    Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

  Đa Khoa Âu Á có đội ngũ y bác sĩ nam giới ngoại khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh nam giới ngoại khoa, từng tu nghiệp tại những nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

  Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á luôn tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc về chi phí khám nam giới ngoại khoa ở HCM để bệnh nhân thoải mái và yên tâm chữa trị.

  ​  Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

  Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại từ nước ngoài vào việc khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế, khuôn viên thoáng đãng, sạch sẽ, các phòng bệnh đều được vô trùng đạt tiêu chuẩn.

Rất nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám nam giới ngoại khoa là bao nhiêu?

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám nam giới ngoại khoa có chi phí hợp lý

  ​  Chi phí khám chữa nam giới ngoại khoa hợp lý, niêm yết

  Tất cả chi phí khám chữa bệnh đều được tối ưu hóa công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo chất lượng khám chữa nhanh chóng, hiệu quả, ít tốn kém.

  ​  Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khoa học

  Người bệnh sẽ được ưu tiên khám trước nếu đã đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn. Ngay cả khi không đặt trước, các thủ tục khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian quý báu của người bệnh.

  ​  Thời gian làm việc linh hoạt

  Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết giúp cho người bệnh linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian thăm khám.

  Qua những ưu điểm nổi trội trên, có thể thấy, Đa Khoa Âu Á là nơi khám chữa nam giới ngoại khoa chất lượng nhất với chi phí khám nam giới ngoại khoa TPHCM hợp lý. Mang lại sự tin tưởng cho nam giới đã và dự định thăm khám nam giới ngoại khoa.

TẠI SAO CÁC ĐẤNG MÀY RÂU NGẠI THĂM KHÁM nam giới ngoại khoa?

  Hiện nay, còn rất nhiều đấng mày râu luôn có cảm giác kì thị, thậm chí khi biết mình mắc bệnh cũng mặc kệ mà không chịu đi khám. Tâm lý này xuất phát từ một số nguyên nhân sau:

    Xem nhẹ những bất thường trong cơ thể:

  Nam giới thường có tâm lý chủ quan và xem nhẹ trước những bất thường ở sức khỏe của mình, tới khi bệnh nặng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và sức khỏe mới bắt đầu lo lắng và tìm tới gặp bác sĩ.

  ​  Nam giới sợ người khác kỳ thị:

  Nhiều nam giới nghĩ rằng, bệnh nam giới ngoại khoa là những căn bệnh đáng xấu hổ vì nó liên quan tới vùng kín. Đi khám không may bị người quen bắt gặp họ sẽ nghĩ mình là một người thoáng đãng hoặc yếu kém trong chuyện tình dục.

  ​  Sợ mang tiếng mắc bệnh nam giới ngoại khoa:

  Đối với nam, danh dự là điều vô cùng quan trọng, nếu đi khám không may phát hiện ra bệnh gì đó sẽ khiến thể diện trong mắt bạn tình, vợ và người thân bị ảnh hưởng.

  Bên cạnh đó, nhiều người có các mối quan hệ ngoài luồng và không may mắc bệnh, họ sẽ ngại đi khám vì sợ người nhà, bạn bè phát hiện ra các mối quan hệ không đúng.

Rất nhiều nam giới thắc mắc chi phí khám nam giới ngoại khoa là bao nhiêu?

Nam giới thường có tâm lý e ngại khi thăm khám nam giới ngoại khoa

  ​  Sợ gặp phải bác sĩ nữ khám:

  Nam giới hiểu rằng, đi khám sẽ bị kiểm tra bộ phận nhạy cảm nên họ thường e ngại khi nghĩ tới việc không may gặp phải bác sĩ nữ. Tuy nhiên, dù bác sĩ nam hay bác sĩ nữ thì đều luôn muốn tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất trong mọi quá trình thăm khám và điều trị, họ sẽ không bao giờ có suy nghĩ chê bai hay lấy điều đó ra làm trò cười.

  ​  Không lựa chọn được cơ uy tín:

  Do vốn hiểu biết hạn chế cùng với việc sợ thông tin cá nhân bị lộ ra bên ngoài, nhiều nam giới không thể lựa chọn cho mình được cơ tin cậy để khám và điều trị. Chính điều này cũng là nguyên nhân làm cho nam giới ngại thăm khám nam giới ngoại khoa.

  ​  Sợ chi phí tốn kém:

  Đây cũng là một trong những yếu tố khiến nam giới e dè khi thăm khám, nam giới không biết khám nam giới ngoại khoa hết bao nhiêu tiền, sợ tốn kém sẽ ảnh hưởng đến chi tiêu của bản thân và gia đình.

 

KHUYẾN CÁO CỦA CÁC CHUYÊN GIA ĐỂ GIẢM THIỂU TỐI ĐA CHI PHÍ KHÁM nam giới ngoại khoa CHO NAM GIỚI:

  Cùng với sự phát triển trong xã hội và những chuyển biến tích cực trong y học, nam giới nên có suy nghĩ thoáng hơn về việc thăm khám nam giới ngoại khoa.

    Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á có lời khuyên với các nam giới nên duy trì cho mình thói quen khám nam giới ngoại khoa định kỳ 6 tháng/lần.

    Nếu phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu bất thường phải tới gặp bác sĩ để được tìm ra nguyên nhân và biện pháp khắc phục kịp thời.

    Không nên có tâm lý lo sợ chi phí khám nam giới ngoại khoa HCM tốn kém mà âm thầm chịu đựng tình trạng bệnh.

    Nếu có thắc mắc thêm về chi phí khám nam giới ngoại khoa hiện nay tại TPHCM giá bao nhiêu, nam giới có thể liên hệ đến Đa Khoa Âu Á để được giải đáp tận tình.

Phòng khám bệnh nam giới ngoại khoa ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh 

 

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin