Chi phí phá thai An toàn hết bao nhiêu tiền?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:38:41

  

Tất cả những bạn gái có thai ngoài ý muốn đều muốn sử dụng phương pháp phá thai không đau vì tính an toàn, độ chính xác, không sai sót và hồi phục nhanh. Tuy nhiên, chi phí cho phá thai không đau lại khiến không ít bạn gái phải băn khoăn và muốn biết chi phí làm thủ thuật bao gồm những khoản phí nào?

CHI PHÍ PHÁ THAI ÍT ĐAU, AN TOÀN HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

 

  Nắm bắt được tâm lý chung của các bạn gái các chuyên gia Phụ khoa Âu Á đã đưa ra cho bạn những chi phí mà bạn phải trả trong quá trình khám thai như sau:

   Phí kiểm tra: Trước khi bạn được các bác sỹ làm thủ thuật phá thai bạn phải được kiểm tra về sức khỏe, tình trạng của thai nhi. Thông thường là kiểm tra: niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, khí hư, xét nghiệm máu, điện tâm đồ, chức năng gan.

 

Chi phí phá thai An toàn hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai An toàn dựa vào nhiều yếu tố

 

   Phí thủ thuật phá thai không đau:

      Phí thủ thuật cũng phải phụ thuộc vào các yếu tố trực tiếp như: tuổi thai, kích thước thai, thể chất mỗi người; những yếu tố gián tiếp như: bác sĩ thực hiện thủ thuật, phương thức thủ thuật, sự khác nhau của bệnh viện và khu vực thủ thuật Những yếu tố trên tạo nên sự khác biệt về chi phí.

   Phí tiêu viêm sau thủ thuật:

      Sau khi phá thai phải chú ý tiêu viêm. Quá trình hồi phục sau thủ thuật vô cùng quan trọng. Bạn phải sử dụng các loại thuốc, dung dịch vệ sinh kháng viêm cả bên ngoài và bên trong âm đạo, giúp khử trùng, giảm thiểu tối đa tình trạng viêm nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh sản sau này. Ngoài ra, yếu tố tâm lý sau thủ thuật cũng rất quan trọng, nếu tư vấn tâm lý tốt thì gánh nặng tâm lý của người bệnh sẽ được giảm thiểu.

Chi phí phá thai An toàn hết bao nhiêu tiền?

Phụ khoa Âu Á - địa chỉ đình chỉ thai kỳ An toàn, giá cả hợp lý

 

  Tại Phụ khoa Âu Á chúng tôi công khai về các phí dịch vụ, thủ thuật rõ ràng, minh bạch cho các trường hợp phá thai không đau. Vì vậy mức phí là rất hợp lý nên bạn không phải lo lắng về mức phí phá thai tại phòng khám. Nếu muốn biết rõ về mức phí hoặc dự trù về mức phí này, chị em hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để biết thông tin chi tiết.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin