Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:00:18

  Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, rất nhiều chị em cảm thấy lo lắng và bất an, một là sợ thai càng phát triển, hai là muốn tìm địa chỉ đình chỉ thai an toàn với chi phí hợp lý. Rất nhiều chị em nghĩ rằng phá thai ở những địa chỉ uy tế chất lượng như các bệnh viện lớn, các cơ uy tín thì chi phí sẽ rất cao và mang tâm lý tự ti nên đã chọn những phòng khám chui để giảm bớt chi phí. Kết quả là tiết kiệm đâu chẳng thấy, nhưng lại rơi vào tình trạng tiền mất tật mang. Vậy chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

  Nếu chị em đi phá thai sớm, sức khỏe tốt,… thì phương pháp phá thai cũng khá đơn giản do đó chi phí phá thai sẽ thấp hơn so với những trường hợp thai lớn hay thai phụ gặp phải các vấn đề về sức khỏe như viêm phụ khoa, bị mắc các bệnh về gan, thận, rối loạn máu đông,…vì những trường hợp này phải điều trị cho thai phụ trước do đó đòi hỏi phương pháp phức tạp hơn.

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, có nhiều yếu tố ảnh hưởng và quyết định đến chi phí của việc phá thai, bao gồm:

   Kiểm tra lâm sàng và cận lâm sàng: Siêu âm, khám phụ khoa, xét nghiệm máu, huyết trắng,.. tùy người là những kiểm tra thường quy để nắm được tình trạng sức khỏe của thai phụ.

   Phí tiểu phẫu: Đây là phí có sự khác biệt lớn nhất với các phí khác vì phụ thuộc vào nhiều yếu tố trực tiếp như: Tuổi thai, kích thước thai, thể chất của mỗi người, yếu tố gián tiếp như: bác sĩ thực hiện, phương pháp thực hiện.

 

Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

Chi phí phá thai không đau - Phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Phí tiêu viêm, kháng viêm: Sau bất kỳ một tiểu phẫu hoặc phẫu thuật nào cũng phải đều sử dụng biện pháp kháng viêm. Đây là bước rất quan trọng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thai phụ, nếu không sẽ dẫn đến những di chứng nguy hiểm sau tiểu phẫu.

   Cơ : Mỗi cơ có thể sẽ có mức quy định về chi phí phá thai khác nhau. Những cơ có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bi y tế hiện đại, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm,…thường có mức chi phí cao hơn so với những cơ không đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trên. Tuy nhiên, bạn sẽ được đảm bảo thực hiện phá thai an toàn, tránh được những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Phá thai ở đâu là an toàn và đảm bảo chất lượng

  Nhiều năm qua, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh lân cận. Phòng khám luôn cố gắng hết sức trong việc hỗ trợ đình chỉ thai kỳ không mong muốn sao cho đảm bảo sức khỏe , ổn định tâm lý.

  Chúng tôi không ngừng nâng cao mọi phương diện để giữ trọn niềm tin, nổi bậc như:

   Đội ngũ y, bác sĩ giỏi, tận tình chăm sóc thai phụ: Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

   Quy trình kiểm tra, thăm khám: Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán được thực hiện đầy đủ theo quy trình. Từ đó, cho kết quả có độ chính xác cao và đưa ra phương pháp thích hợp nhất.

   Trang thiết bị y tế, phương pháp hiện đại: Cơ khang trang, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Áp dụng các phương pháp , công nghệ tiên tiến vào quy trình thăm khám , kiểm tra sức khỏe và thực hiện thủ thuật.

Chi phí phá thai không đau là bao nhiêu?

Phụ Khoa Âu Á - Địa chí phá thai không đau với mức chi phí hợp lý.

   Chất lượng dịch vụ và chi phí: Thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Chi phí phù hợp, được công khai rõ ràng cho từng người bệnh.

   Hệ thống bảo mật thông tin: Hồ sơ bệnh án được lưu trữ và bảo mật an toàn.

  Hy vọng những thông tin trên giúp chị em có cái nhìn đúng đắn và bớt hoang mang về chi phí điều trị. Mọi thắc mắc về chi phí phá thai an toàn, bạn có thể  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được trò chuyện trực tuyến với các bác sĩ chuyên phụ khoa về những vướng bận của mình.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin